Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUẢNG CÁO

QUẢNG CÁO Hẹn với mấy bạn thời sinh viên gặp mặt uống cà phê, ăn sáng định kỳ đầu tháng. Sáng gắng dậy sớm chứ cứ đi đến trễ hoài cũng kỳ. Q...

QUẢNG CÁO

Hẹn với mấy bạn thời sinh viên gặp mặt uống cà phê, ăn sáng định kỳ đầu tháng. Sáng gắng dậy sớm chứ cứ đi đến trễ hoài cũng kỳ. Quán gần nhà nên canh đến đúng giờ. Tới nơi chẳng thấy ai, gọi điện thoại cho bạn Hoà, người luôn luôn đúng giờ, bạn bảo chờ chút, sẽ đến ngay. Lựa cái bàn dài, có bóng mát ngồi chờ. Phục vụ hỏi chú gọi gì không? Tui bảo chờ chút nha. Lại có điện thoại của bạn Hoà. Bạn bảo: Ông nội ơi! Hai thằng mình lẫn mẹ nó rồi, hẹn ngày 1.4 mà hôm nay mới 31.3, mai lận. He...he quên mất tháng này có ngày 31. Lộn thì về, làm chi dữ vậy. Hột vịt còn lộn, huống chi tui kkkk. Kiếm gì ăn sáng nhỉ? Hay ăn đây rồi về. Hỏi hôm nay có gì, chú phục vụ bảo có bánh mÌ ốp la, bánh mì bò kho và hủ tíu bò kho. Thôi! Mới ăn trứng hôm qua, đau chân cũng nên bớt thịt bò. Rú xe về Cư xá Đô thành ăn bánh cuốn Song Mộc.

Về nhà lại lười không muốn mở máy làm việc dù khách hối một ngày ba bận, bốn năm cái tin nhắn. Lấy máy ra nằm nghe nhạc trên YouTube. Ối mẹ ơi! Mới nghe một bài chưa hết thì xuất hiện một bà có khuôn mặt như Quỷ Kiến sầu với một giọng nói như ở âm ty vọng về quảng cáo là khắc tinh của bệnh khớp. Tui đang bị khớp nó hành mà nghe giọng giới thiệu của bà này tóc gáy tui nó dựng đứng, tay nổi gai ốc luôn, ghê thật. Nghe thêm bài hát nữa thì xuất hiện một em mặt áo hở cả hai vai, tiếc lại không hở ngực, em nói huyên thuyên về việc cương cứng với chuyện chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền. Em quảng cáo dứt điểm yếu sinh lý. Bà mẹ...giữa công cộng mà em toàn dùng những từ nhạy cảm không à! Nghe nhột bỏ mẹ. Lại vừa nghe một đoạn nhạc thì xuất hiện hai em ăn mặc kín như bưng giới thiệu thuốc điều trị bệnh khớp, thoái hoá khớp, hai em này nói cứ như các nhà khoa học đang hội thảo. Rồi lại một quảng cáo: Dứt điểm tình trạng yếu, xuất sớm, mãn dục sớm. Lần này là một cô chắc cũng tuổi bốn mươi, mặc áo hai dây đưa cặp ngực gợi tình với nụ cười gợi dục, con mắt đong đưa. Chưa hết, tiếp đó là một cô tóc dài, mặt xinh như hoa hậu cấp quận quảng cáo Tăng cường sinh lý nam, khoẻ hơn, lâu hơn, sướng hơn. Mẹ nó, nghe nhạc chưa được mấy bài mà đã bị mấy cái ngắt rồi, chán thế! Chưa hết, lại một anh mặt nghiêm như bác sĩ đeo kính trắng, veston đàng hoàng bô bô nói về một loại thuốc đánh bay tiểu đường chỉ trong 90 ngày sử dụng, không cần thuốc tây vẫn hết tiểu đường. Mấy ông mấy bà không đái toa lét chắc gì đã tin nhỉ! Quảng cáo 90 ngày là còn lương thiện đấy. Có ông thầy tu đăng đàn thuyết pháp bảo ông ta chỉ cần có 4 ngày là chữa hết tiểu đường đấy. Chán quá không muốn nghe nhạc nữa thì xuất hiện thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm từ Nhật Bản. Rốt cuộc, muốn nghe nhạc mà cuối cùng toàn nghe tào lao. Truyền thông, báo chí, trang mạng giờ toàn quảng cáo thần y với lương y cùng các loại thuốc vô cùng hiệu nghiệm không à. Tắt mẹ cho rồi. Thời loạn thì thứ gì cũng loạn. Không biết Bộ Y tế sao lại cấp phép cho mấy thứ này lan tràn như cỏ dại thế kia? Nghe chưa đến 25 phút mà đã bị 7 cái quảng cáo thuốc nó chận họng rồi. Thấy báo đăng ông Thủ tướng Phúc vừa ra quyết định kiểm soát hiện tượng thần y đang lan tràn, không biết có chặn nổi không? Vấn đề là báo chí, nhà đài, mạng xã hội có chịu nhả món tiền béo bở này không?

Mấy ông bà thầy lang với bào chế thuốc bằng tay ở miền Nam dở thiệt, chẳng thấy mặt đâu, chỉ thấy các ngài ở miền ngoài.

Đỗ Duy Ngọc
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo