Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CỘNG SẢN TÀU THÍCH LÀM NHỤC MỸ KHI CÓ CƠ HỘI ?

Tại sao cộng sản Tàu thích làm nhục Mỹ khi có cơ hội ? Rất nhiều người không hiểu tại sao tên họ Dương chửi Mỹ như con như vậy. Vì rõ ràng đ...

Tại sao cộng sản Tàu thích làm nhục Mỹ khi có cơ hội ?

Rất nhiều người không hiểu tại sao tên họ Dương chửi Mỹ như con như vậy. Vì rõ ràng đó không phải là hành động ngoại giao, mà bản chất là mềm mỏng đem quyền lợi về cho đất nước mình nhất, chứ không phải là gây sự.
Tại sao cộng sản Tàu thích làm nhục Mỹ khi có cơ hội ?
Xa hơn họ không hiểu, bắt Obama đi cửa sau máy bay xuống thì cộng sản Tàu được cái gì, tại sao làm kỳ công vậy.

Đó là họ không hiểu Tàu, cộng sản Tàu làm tất cả chỉ để dân trong nước thấy nhờ sự lãnh đạo của đảng cộng sản Tàu mà giờ đây Tàu đã mạnh hơn Mỹ. Mỹ phải chịu nhục và im lặng. Từ đó sự cai trị của đảng cộng sản Tàu bền vững hơn.

Vậy tại sao Tàu lại không chơi trò đó với Trump mà lựa Obama và Biden, những người luôn nói xoay trục chống Tàu ?

Bởi vì họ biết Obama sẽ chịu hèn đi cửa sau xuống chứ không lệnh bay về. Biết đám đệ tử Biden không dám đập bàn tuyên bố dừng cuộc họp, không cho thặng họ Dương đó nói quá giờ. 

Còn Trump và đệ ông không chỉ là có thể làm những chuyện đó, mà cao thủ hơn họ kéo 2 cái bàn ăn làm bàn họp (lần gần đây ở Hawaii) để nếu Tàu bày trò thì chỉ nhục hơn.

Tất nhiên nhiều người hy vọng bị làm nhục như vậy thầy trò Biden từ chống Tàu bằng miệng sẽ chống Tàu thật. Nhưng đó chỉ là hy vọng, bởi tay này Tập tát vào mặt Biden thì tay kia nó dúi cục tiền vào túi Hunter như đã làm. Tập đâu bao giờ dại để Biden tát lại được.

Nguyễn Tất Thành

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo