Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÀI DÒNG NÓI THÊM VỀ VỤ ÔNG VÕ HOÀNG YÊN

VÀI DÒNG NÓI THÊM VỀ VỤ ÔNG VÕ HOÀNG YÊN Trong vụ lùm xùm của ông Võ Hoàng Yên, hệ thống truyền thông và báo chí phải có trách nhiệm và khô...

VÀI DÒNG NÓI THÊM VỀ VỤ ÔNG VÕ HOÀNG YÊN

VÀI DÒNG NÓI THÊM VỀ VỤ ÔNG VÕ HOÀNG YÊN

Trong vụ lùm xùm của ông Võ Hoàng Yên, hệ thống truyền thông và báo chí phải có trách nhiệm và không thể chối cãi, tránh né được. Lục lại nhiều báo giấy và báo mạng trong chục năm qua, người ta đã thấy không biết bao nhiêu bài báo, rất nhiều bài phóng sự với nhiều hình ảnh và cả clip ca ngợi ông Yên là "Thần y", là lương y tài cao có một không hai. Rất nhiều phóng viên viết bài có, phỏng vấn có, tất cả không có một bài báo nào đặt câu hỏi nghi vấn về khả năng trị bệnh của ông Yên. Chính những thông tin thổi phồng như thế đã cuốn hút rất nhiều người, mê hoặc rất nhiều người. Cộng thêm những đoạn video do ông Yên và học trò của ông đăng dày đặc trên youtube và các mạng xã hội, toàn là những lời ca ngợi và tiếng vỗ tay.  Ông Yên diễn rất hay, đánh trúng tâm lý của những người bệnh phải đành vái tứ phương. Báo chí, truyền thông, hệ thống mạng và những trò diễn của ông Yên và các cộng sự có sức hút rất lớn, từ đó ai cũng tin ông là "Thần y". Một đồn mười, muòi đồn trăm và con số lên đến cả ngàn và có thể cả trăm ngàn. Hiện nay vào google tìm tên Võ Hoàng Yên, có thể tìm thấy 35.300.000 kết quả trong 0,55 giây. Còn nổi hơn lãnh tụ. Hiệu ứng đám đông, bầy đàn cuốn người ta tìm đến ông. Lại thêm lãnh đạo một số tỉnh thành, cũng tin vào ông, tạo mọi điều kiện dễ dàng cho ông hoạt động dù ông chẳng có bằng cấp chuyên môn cũng như chứng chỉ hành nghề. Dư luận ca ngợi, lãnh đạo bảo lãnh đánh bóng cho ông, hỏi sao người bệnh lại không tin. Thế nên có thể nói là báo chí và một số lãnh đạo địa phương đã tiếp tay cho ông Yên bày trò lừa gạt. Họ cũng là thủ phạm trong vụ lùm xùm này. Ông Võ Hoàng Yên không những thân cận, tiếp xúc nhiều lãnh đạo các tỉnh mà còn kề vai với các chức sắc ở trung ương. Con đường đi của ông ta tài tình thật. Chuyện tiền bạc giữa ông Yên và vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Phương Hằng rồi sẽ được pháp luật phân rõ trắng đen và suy cho cùng đó cũng chỉ là chuyện ân oán, nợ nần của mấy cá nhân với nhau. Nhưng tội lớn nhất của ông là tội lừa gạt những người bệnh nghèo khó có hoàn cảnh khốn khó và bế tắc, lừa cả xã hội. Và khi kết tội ông Yên cũng phải nghiêm chỉnh phê phán báo chí, truyền thông và một số lãnh đạo, kể cả các thầy chùa và một số nghệ sĩ đã tiếp tay đánh bóng ông để Võ Hoàng Yên bày trò xảo trá lừa gạt nhân dân. Thử hỏi suốt một thời gian dài hoạt động không có phép như thế nhưng Bộ Y tế, các Sở Y tế lại không có một phản ứng tích cực nào mà để cho ông tác oai, tác quái mười mấy năm. Bộ Y tế cũng phải có trách nhiệm và có lỗi với những người dân đã bị ông Yên lừa gạt. Cần phải làm cho rõ lỗi này.

20.3.2021
DODUYNGOC

VÀI DÒNG NÓI THÊM VỀ VỤ ÔNG VÕ HOÀNG YÊN


1 nhận xét

  1. Đọc hết bài, chẳng có gì sai trái, người viết chỉ đưa ra những sự kiện , sau đó qui trách nhiệm cho các đối tượng : phóng viên , báo chí nhà nước , lãng đạo cấp tỉnh , cấp huyện .....

    Riêng cá nhân tôi coi ông ta , Võ hoàng Yên là con vật tế thần , nói cho đúng , ông ta chỉ là con vật thử nghiệm : con chuột bạch !
    Từ ngày cướp xong VNCH nhờ tài lừa mị bịp bợm qua món sở truyền nói trắng thành đen , đen thành trắng .

    Mặc dù muốn tuyên truyền thì phải nắm chắc , xiết chặt báo chí , TV, loa phường .... nhưng vào thởi @ và thời 4.tuyên truyền có phần dễ cũng có phần khó , thế nên chuột bạch Võ hoàng Yên chỉ là phép thử của đảng và nhà nước : cho lên voi, bằng cách huy động báo chí , phóng viên , lãnh đạo địa phương , youtube , dư lợn viên .... cùng lúc thổi ống đu đủ vào ông .

    Từ một lang vườn quèn , nghèo kiết xác , nay cho mặc lụa là , dán nhãn thần y , xuất ngoại sang Mỹ trị bịnh cứu đời ... Võ hoàng Yên nổi như cồn , thiên hạ tin tưởng sái cả quai hàm !
    Thế là đảng nhà nước thành công .... bèn cùng mưu chước thổi phồng đình chùa , hội hè , nào chùa Ba vàng , nào chùa Bái Đính , chùa Tam chúc .... thiên hạ cứ thế đi hơn trẩy hội cúng dường ..... chả thế hôm 14/3 tại chùa Tam Chúc , mặc dù cúm Tàu vẫn đè nặng lên Hải dương và nhiều nơi , nhưng 50 nghìn du khách đã đến chùa ngoạn cảnh cúng sư .

    Có cúng là có tiền , Tiền chia tứ lục . Còn thần y Võ hoàng Yên chữa bệnh miễn phí , thì ta ăn cái giải rút à ??? Khai tử thôi !!!Xong đời chuột bạch , tưởng bở .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo