Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÕ THỊ SÁU CON TÂM THẦN

VÕ THỊ SÁU CON TÂM THẦN Là một nạn nhân của đảng dựng lên cũng chẳng muốn nói xấu làm gì mất công gây khẩu nghiệp. Nhưng mới đây báo vnexpre...

VÕ THỊ SÁU CON TÂM THẦN

Là một nạn nhân của đảng dựng lên cũng chẳng muốn nói xấu làm gì mất công gây khẩu nghiệp. Nhưng mới đây báo vnexpres đăng bài "Võ Thị Sáu là nữ anh hùng lực lượng vũ trang trẻ nhất Việt Nam" nên cũng muốn nói vài lời.

Tuổi 15 là tuổi ăn, tuổi chơi, tuổi học biết mẹ gì về lý tưởng cách mạng mà đảng tôn vinh là nữ anh hùng trẻ nhất Việt Nam. Nghe lời xúi dại của mấy thằng Việt Minh cầm lựu đạn ném vào phiên chợ tết để giết cai tổng, làm mấy chục người bị thương và thiệt mạng trong đó có những phụ nữ Việt Nam đang dắt con nhỏ đi sắm đồ đón xuân.

Một tội ác mang tính chất khủng bố, vậy mà được đảng ta tung hô, tô vẽ thành nữ anh hùng của dân tộc đúng là nực cười. Khi những nhà báo đến vùng đất đỏ để làm phóng sự, hỏi người dân sống ở đó nhà của Võ Thị Sáu ở đâu? Thì ai cũng trả lời: nhà con sáu tâm thần hả? Cả làng ai cũng biết đó là con Sáu khùng vì hồi nhỏ đã bị mắc chứng tâm thần.

Cũng chẳng khác gì nhân vật Lê Văn Tám được đảng ta dựng lên để nhồi sọ những lớp trẻ sau này. Một đứa nhóc hơn mười tuổi đổ xăng lên người đốt thành ngọn đuốc cùng lắm nó chỉ đi được ba bước là gục xuống rồi, làm gì có chuyện chạy được cả trăm mét để đốt kho xăng, kho đạn của địch, ở đó không có rào chắn hay lính canh gác sao?

Cũng may là đến lúc cuối đời ông Trần Huy Liệu trưởng ban tuyên giáo đã thú nhận với nhà sử học Phan Huy Lê rằng: nhân vật Lê Văn Tám chỉ là hư cấu do tôi tưởng tượng ra để đi tuyên truyền chứ làm gì có thật. Còn chị Sáu bị còng hai tay sau lưng rồi lôi ra pháp trường sử bắn thì làm sao có thể hái được cành hoa lêkima để cài lên mái tóc. Thời đại internet toàn cầu rồi mà đảng vẫn muốn lừa tộc à .

#HoangKhánh












2 nhận xét

  1. xuyên tạc tào lao,loại như mày thì biết cái gì?

    Trả lờiXóa
  2. thật sự không hiểu những người ngu đần, xuyên tạc như nó sống chi cho chật đất? Định nhồi sọ cho thế hệ sau hay gì?
    Dốt còn lắm mồm

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo