Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

EM NUÔI.

EM NUÔI. Gã có đứa em gái nuôi rất xinh: da nó trắng như Ngọc Trinh, mặt nét như Hoàng Thuỳ Linh, mông tròn chắc nịch, ngực to như hai cái b...

EM NUÔI.

EM NUÔI.

Gã có đứa em gái nuôi rất xinh: da nó trắng như Ngọc Trinh, mặt nét như Hoàng Thuỳ Linh, mông tròn chắc nịch, ngực to như hai cái bình, anh nào nhìn thấy là cũng chỉ muốn làm… bạn tình.
Xinh vậy nên em gái họ nuôi của Gã rất kén chọn: nó bảo chồng nó là phải đẹp trai như Lý Hùng, hát hay như Lý Hải và to con như Lý Đức. 
Tất nhiên là con bé ế chỏng chơ, vì đời này làm gì có thằng đàn ông nào hoàn hảo đến thế? (Ah, có một thằng, nhưng thằng đó vợ con rồi, giờ nó chỉ tập trung viết ba lăng nhăng thôi). 
Kén mãi, đến gần ba chục tuổi, con bé đành giảm bớt tiêu chí tuyển chồng xuống: không cần đẹp trai như Lý Hùng nữa (chắc thấy Lý Hùng giờ già, béo và xấu), cũng chả cần hát hay như Lý Hải (vì Lý Hải giờ toàn đi làm phim chứ hát hò mấy nữa đâu), nhưng vẫn nhất quyết giữ lại một tiêu chí: to con như Lý Đức. 
Gã hỏi sao phải to con làm gì, nó bảo: “Người to thì ấy mới to. Người nhỏ thì ấy chả to bao giờ. Hơn nữa, em thích một bờ vai vững chắc để mình nương tựa, một cánh tay khoẻ mạnh để chở che, bảo vệ mình, ra đường, không sợ thằng nào bắt nạt”. 
Giảm tiêu chí phát, nó lấy được chồng luôn. Hôm cưới nó, Gã không đến được, vì trùng với đám bốc mộ cụ ngoại người yêu cũ thứ tư của Gã (Gã có một tính tốt là luôn giữ liên lạc với các người yêu cũ, và khi nhà các người yêu cũ có công việc gì Gã đều đến ăn, ăn thôi, không phong bì, bởi Gã có một tính tốt nữa: rất trọng tình cảm, không bao giờ để tiền bạc xen vào). 
Sau hôm cưới vài ngày Gã mới qua chúc mừng em gái nuôi được. Vừa thấy nó, Gã há mồm kinh ngạc: môi nó sưng vều, mắt tím bầm, mũi dập nát. Gã hỏi: “Chồng em đâu mà lại để em ra nông nỗi này?”. Nó mếu máo: “Chồng em đánh em đấy! Em đã giảm tiêu chí xuống, chỉ còn mỗi to con như Lý Đức thôi, nhưng không ngờ, thằng chồng em, nó lại được thêm cái là giỏi võ như Lý Tiểu Long, hung hãn như Lý Quỳ, và tiểu nhân như Lý Thông. Từ hôm cưới đến nay, nó đấm em mới trượt mỗi phát, còn lại trúng hết”.
“Nó đánh em từ khi nào, vì sao nó đánh?” – Gã vừa hỏi vừa xoa xoa mấy vết thương trên ngực, trên đùi đứa em gái nuôi với vẻ ngậm ngùi, xót xa. “Dạ, động phòng xong là nó bắt đầu động thủ. Tại nó không thấy em chảy máu, bảo là em đã mất trinh, là em lừa nó”. Gã thở dài: “Em phải giải thích cho nó hiểu chứ?”. Con bé lại sụt sùi: “Em giải thích rồi, rằng em mất trinh là do cái lần mặc váy, ngủ ở sàn nhà, cái con rô-bốt hút bụi nó chạy loăng quăng, xong chạy vào váy em, rồi nó hút mất nhưng thằng chồng em không tin”.
“Thằng điên! – Gã chửi thầm thành tiếng – Chẳng ai đánh giá trinh tiết của một người đàn bà mà dựa vào cái màng mỏng te ấy.
“Lần sau nó đánh em thì cứ gọi cho anh, anh sẽ sang cứu!” – nghe Gã nói vậy, con em gái nuôi của Gã chỉ ngước mặt lên trời nhìn xa xăm, rồi hỏi lại: “Anh có nghe thấy gì trong tiếng gió không?”. Gã gật: “Có! Tiếng kèn đám ma!”. “Biết đám ma ai không?”. Gã lắc: “Không!”. Con em bảo: “Đám ma cái thằng hôm trước xông vào cứu em đó”. “Nhưng lúc nó đánh, sao em không lánh tạm đi đâu đó, cứ ở nhà làm gì để nó đập cho?”. Con bé thở dài: “Nửa đêm, tiền không một đồng, thì biết lánh đi đâu hả anh? Sang nhà anh à? Vợ anh hung hãn khác gì thằng chồng em đâu, bả đập anh te tua, rồi anh biết lánh đi đâu?”.

Phương Nam tổng hợp

1 nhận xét

  1. Giọng văn dí dỏm , tả chân đời EM NUÔI trong xứ Việt cộng ; bí thư nào cũng có em nuôi , đôi khi từ ba tới bốn em nuôi . Đương nhiên thân phận em nuôi thường giống nhau như đúc : " “Đám ma cái thằng hôm trước xông vào cứu em đó”. “Nhưng lúc nó đánh, sao em không lánh tạm đi đâu đó, cứ ở nhà làm gì để nó đập cho?”. Con bé thở dài: “Nửa đêm, tiền không một đồng, thì biết lánh đi đâu hả anh? Sang nhà anh à? Vợ anh hung hãn khác gì thằng chồng em đâu, bả đập anh te tua, rồi anh biết lánh đi đâu?”.

    Đúng là dạy đĩ vén váy ! Ồ , không thành quả của TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo