Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KỲ THỊ CHỦNG TỘC - BÀI CA ĐANG LỖI NHỊP

KỲ THỊ CHỦNG TỘC - BÀI CA ĐANG LỖI NHỊP ========================= Hôm qua, lúc 1 giờ trưa, 1 người đàn ông chạy đâm xe vào điện Capitol, bậ...

Kỳ thị chủng tộc - Bài ca đang lỗi nhịp

KỲ THỊ CHỦNG TỘC - BÀI CA ĐANG LỖI NHỊP

=========================

Hôm qua, lúc 1 giờ trưa, 1 người đàn ông chạy đâm xe vào điện Capitol, bật tung thanh chắn và đụng thẳng vào các sĩ quan canh gác. Hậu quả là 1 người chết, 1 người bị thương. Còn nghi phạm cũng bị bắn chết.

Xui 1 cái, nghi phạm Noah Green là người da màu, 25 tuổi, là cảm tình viên của Louis Farrakhan, một trong những nhà lãnh đạo của phong trào quốc gia theo Hồi giáo ở Mỹ. Nếu Noah là da trắng thì quá ngon, báo chí sẽ gào lên là tội thù ghét (hate crime), hay là do ông Trump xúi giục. Đã vậy hắn ta lại còn cảm tình với Hồi giáo. Xem như không có gì để có thể khai thác được.

Thật uổng công bà Pelosi cho vệ binh quốc gia canh phòng điện Capitol hàng tháng trời, với lý do sợ dân ủng hộ Trump tấn công. Nay hàng rào vừa gỡ bỏ không được bao lâu thì xảy ra vụ tấn công giết người này. Hung thủ là da màu, đã vậy còn ủng hộ Hồi giáo, mới đau.

***
Bài ca kỳ thị lần này coi bộ bị lỗi nhịp nhiều quá. Khi vụ thảm sát ở Atlanta vừa xảy ra, bài ca vừa trỗi dậy không bao lâu lại có vụ thảm sát  khác ở Colorado với nạn nhân là 10 người tuyền da trắng, nên hơi bị sượng. Tiếp sau đó là 2 vụ tấn công người da vàng. Nạn nhân là 1 thanh niên trên xe điện, bị đánh đến xỉu. Người thứ 2 là 1 phụ nữ lớn tuổi, bị đá đạp, hành hung nặng. Hung thủ  lại là 2 tên da đen. Tiếp là vụ 2 cô gái tuổi teen 13 và 15 cướp xe bỏ chạy làm chết tài xế Uber Eat cũng là da màu. Rồi cách đây mấy ngày, thêm một vụ thảm sát 4 người ở quận Cam, California, hung thủ cũng không phải da trắng, mà là gốc Hispanic, tên Gonzalez. Quá xui. Bài ca chưa kịp lên cao trào đã vội xuống.

Nay lại bồi thêm vụ tấn công điện Capitol gây án mạng này, kẻ thủ ác vẫn là da màu. Xem như bài ca chưa đến phần điệp khúc phải tắt điện luôn. Giàn đồng ca báo đài dòng chính MSM nín khe, không còn đồng loạt ngân vang bài kỳ thị như mọi khi nữa. Quá nhọ. Pelosi chắc phải dựng lại hàng rào và cho vệ binh canh gác tiếp thôi.

Mặt khác, thật may cho phe ông Trump. Nếu hung thủ lần này là da trắng và fan của ông thì biết tay với bọn MSM. Quốc hội sẽ họp ra luật lên án ông xúi giục tấn công điện Capitol, trục xuất ông ra khỏi nước Mỹ luôn cũng không chừng.

It's not black or white
Nor is it yellow or brown
All lives should matter.



Larry De King

1 nhận xét

  1. Hậu quả của cần sa ma túy thôi .
    Mỹ hiện đang có khoảng 13 tiểu bang cho kinh doanh loại drug này , hy vọng đảng Dâm chủ sẽ đắc cử nữa nhờ bầu qua thư và cho dòng người nhập cư bất hợp pháp tràn vào Mỹ .
    Cộng thêm đề nghị tuổi đi bầu là 16 , và cấp phát bằng lái xe cho nhập cư lậu .
    Vui hơn Tết ! Phải chăng Tàu cộng đang phát động chiến tranh nha phiến ? Trả thù nỗi nhục năm xưa ??

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo