Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẤY NGÀY NAY, CÓ NGHE TIN HÀNH LANG NHƯNG CHƯA BIẾT THỰC HƯ THẾ NÀO ?

MẤY NGÀY NAY, CÓ NGHE TIN HÀNH LANG NHƯNG CHƯA BIẾT THỰC HƯ THẾ NÀO ? Đó là một ca sĩ có đôi mắt lé kim, từ xưa đến giờ bị nghi là xăng pha ...

Mấy ngày nay, có nghe tin hành lang nhưng chưa biết thực hư thế nào ?

MẤY NGÀY NAY, CÓ NGHE TIN HÀNH LANG NHƯNG CHƯA BIẾT THỰC HƯ THẾ NÀO ?


Đó là một ca sĩ có đôi mắt lé kim, từ xưa đến giờ bị nghi là xăng pha nhớt, tung tin nhắn có một nữ doanh nhân nào đó đòi..."xin giống" ngã giá đến 40 tỷ Việt Nam đồng.

Ngạo nghễ chưa ???

Không biết vị nữ Doanh nhân nào mà mê đôi mắt lé, mê dòng máu pêđê, mê giọng hát như heo bị thọc huyết dzữ dzậy không biết ?

Người tôi muốn nói tới được tự xưng là ông Hoàng nhạc Việt, là một ca sĩ không có "đoàn kết tốt, đạo đức tốt " gì cả. Mà chứa đựng những điều xấu xa nhứt của nhơn loại. Người mà hơn 90 triệu dân, thì có khoảng 89 triệu người...ghét.

Phát ngôn của vị này, không một câu nào nghe lọt lỗ tai, luôn có sự thách đố, thù hằn. Muốn ăn thua đủ với tất cả những ai có tư tưởng chống lại với hắn.

Luôn luôn gây sự với đồng nghiệp, trong đó có Q.L, hổn láo với các bậc tiền bối trong nghề . Đơn cử là dám nói Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (Người cho ra đời những : Ảo Ảnh, Không, Tình khúc Chiều mưa...) là " Ngụy quân tử", vì người Nhạc sĩ này khuyên đừng nên hát nhạc của Ổng.

Nhưng thời gian sau đó vị này cũng ngộ ra hạ mình xin lỗi trước mặt nhạc sĩ lừng danh nói trên.

Đi tới đâu thì mích lòng đến đó, cách đây không lâu thì cũng có lời qua tiếng lại với nữ danh ca P. D, vì bênh vực cho đồng môn "cá mè một lứa" hai hệ D.T.V...

Những phát ngôn của vị này, được nhiều người cho là chợ búa, mang màu sắc xã hội đen, đòi xử người này, xử người kia. 

Hăm dọa mướn Luật sư kiện người này kiện người nọ, làm đủ thứ trên đời...Cho mình là "Vùng Đất Cấm", không ai được đụng đến.

Tôi thấy vị này không đáng mặt là người của công chúng, thốt ra toàn những lời thô tục, chợ búa hay xã hội đen.

Là một người con bất hiếu số một hành tinh. Đem mẹ mình đấu tố công khai trên mạng xã hội, Trời đất nào dung tha cho loại người không biết cội nguồn, không biết tình mẫu tử thiêng liêng, đã mang nặng đẻ đau nuôi mình nên hình nên vóc.

Là một ca sĩ chuyên nghiệp, được phong tặng là "Ông Hoàng nhạc Việt" mà không thuộc bài Lòng Mẹ của Y Vân và không biết câu :

"Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Một lòng thờ mẹ kính cha
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con !"

Là con người, mà không biết việc thờ mẹ kính cha, thì đừng nên tồn tại ở thế gian này nữa !

Rốt lại, ở xã hội kim tiền này, họ không coi nhân cách, lòng hiếu thảo ra gì nữa, mà coi trọng tiền tài vật chất, lòng ích kỷ của mình mà thôi !

Văn hóa ứng xử của mọi người nói chung và các ca sĩ nói riêng, được xem là một vấn nạn, với cách cư xử vô văn hóa, mất dạy với những bậc cha chú... 

Âu cũng do xã hội thối nát mà ra, lối cư xử vô văn hóa như vậy, cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến nhận thức và nhơn cách của thế hệ trẻ sau này...

Thật đáng buồn thay !

GTC

1 nhận xét

  1. Xin giống 40 tỉ của Đờm vĩnh Hưng ! Điên vừa thôi , dành chỗ cho điên cho thiên hạ chứ !
    Xứ Việt cộng ngày nay nức tiếng buôn người , bán nội tạng .... Tiền so sánh ngang bằng với Tiên với Phật , thì còn chó gì mà không dám làm ?

    Nạn buôn bán người nở rộ tràn lan từ trong nước ra ngoài nước , gần như Tầu , Cam , Thái ... xa như Anh , Pháp , Úc , Mỹ ....
    Riêng chuyện bán nội tạng như thận , hầu như đại trà ! Bán lấy tiền se sua ăn xài ... vì họ coi nhẹ công ơn sinh thành dưỡng dục của cha của của mẹ , coi rẻ mạng người , như vật đổi chác bán buôn .

    " Nội Tạng Giống " của Đờm quí hoá nhảy , giá những 40 tỉ tiền Hồ ! Chả hiểu nữ doanh nhân nào mà lắm bạc nhiều tiền thế vấy ?
    Chắc giá trị ở chỗ Đờm ta có chân trong đảng trong đoàn ! Mịa , nữ doanh nhân này không Pê đê cũng lại cái .... dễ mà nuốt trôi 40 tỉ trong cái xã hội coi tiền như Tiên như Phật !!!1

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo