Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỬA ĐÊM, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG “MÒ VÀO NHÀ DÂN” ĐỂ LÀM GÌ?

NỬA ĐÊM, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG “MÒ VÀO NHÀ DÂN” ĐỂ  LÀM GÌ?  Mấy ngày nay thông tin về ông Lê Bá Thuận, Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp,thị ...

NỬA ĐÊM, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG “MÒ VÀO NHÀ DÂN” ĐỂ  LÀM GÌ? 

Mấy ngày nay thông tin về ông Lê Bá Thuận, Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp,thị xã Ninh Hòa bị đâm chết đang làm nóng dư luận.

Báo Pháp luật TP.HCM ra ngày 21/4/2021 có bài: “Bí thư phường ở Khánh Hòa bị đâm chết tại nhà người khác”.

Theo đó: “Sáng 21-4, trao đổi với PLO, Thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa, cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ ông Lê Bá Thuận (45 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) bị đâm chết.

Trước đó, lúc 22g15 ngày 20-4, BV Đa khoa Ninh Hòa tiếp nhận cấp cứu ông Lê Bá Thuận trong tình trạng bị đâm mất nhiều máu. Ngay sau khi sơ cứu, BV Đa khoa Ninh Hòa đã chuyển ông Thuận đến cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Kết quả điều tra ban đầu xác định ông Lê Bá Thuận bị đâm tại nhà riêng của vợ chồng ông Vũ Thành Công- bà Võ Thị Bích Thủy (ở phường Ninh Hiệp) tối 20-4. Sau đó, chính vợ chồng ông Công đưa ông Thuận đến cấp cứu tại BV Đa khoa Ninh Hòa. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang làm việc với vợ chồng ông Công- bà Thủy để điều tra vụ việc”.

(https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bi-thu-phuong-o-khanh-hoa-bi-dam-chet-tai-nha-nguoi-khac-980135.html)
NỬA ĐÊM, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG “MÒ VÀO NHÀ DÂN” ĐỂ  LÀM GÌ?
Báo Người Lao động nói rõ hơn:
“Theo ông Trân, vụ việc xảy ra vào tối 20-4, khi ông Thuận đang làm việc riêng (không phải việc cơ quan) thì bị đối tượng đâm trọng thương”. 

Các báo khác khi đưa tin đều nhấn mạnh: “Bí thư phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) bị đâm chết tại nhà người khác”, muốn khẳng định rằng không phải vì mâu thuẫn tranh giành địa vị hay quyền lợi mà đối thủ ra tay

Chúng ta đều biết rằng, một số quan chức lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình để “tòm tem”với gái, như thẩm phán Đinh Lâm Xướng của TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình,
 đã “xơi tái” em kế toán ngay tại phòng làm việc năm 2019..

Năm 2018, ông Trần Triều Tiên - Chủ tịch UBND xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã cùng một phụ nữ bán cà phê vào nhà nghỉ để “nói chuyện”.

Trước đó, năm 2016, ông Siu Kam,Chủ tịch UBND xã ALbá và bà Lê Thị Đào- Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Albá (Chư Sê, Gia Lai),cả hai đã bị cách chức vì quan hệ bất chính.

Tất cả chỉ diễn ra tại nhà nghỉ hoặc cơ quan lúc vắng người.

Nhưng một Bí thư Đảng ủy mò vào nhà dân ban đêm, không phải vì việc công mà làm việc riêng, đã bị dâm dẫn đến thiệt mạng thì rất hiếm.

Chắc chắn là không vì tranh giành địa vị, vì nếu hạ đối thủ thì không ai dại gì mò vào nhà đối thủ lúc đêm hôm khuya khoắt.

Cũng có thể là vì mâu thuẫn tại khu “tam giác vàng”của bà Võ Thị Bích Thủy. Vì kẻ ra tay đâm chết người phải xuất phát từ một sự căm phẫn tột cùng thì mới hành động một cách lạnh lùng như vậy  được.

Điều lạ lùng nữa là, đối tượng đâm chết vị Bí thư Đảng ủy này không bị CA còng tay bắt khẩn cấp mang đi ngay lập tức, mà chỉ bị “mời lên làm việc”. 

Vở tuồng này xem ra đang rất hot. Chúng ta hãy hồi hộp chờ xem diễn biến vụ việc ở những màn sau.

Thao Ngoc 22/4


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo