Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ NÀO LÀ MẤT NƯỚC ?

THẾ NÀO LÀ MẤT NƯỚC ?  Mất nước là khi người dân không được hưởng lợi từ những tài nguyên, khoáng sản mà quốc gia có sẵn. Là khi người dân k...

THẾ NÀO LÀ MẤT NƯỚC ?

THẾ NÀO LÀ MẤT NƯỚC ? 

Mất nước là khi người dân không được hưởng lợi từ những tài nguyên, khoáng sản mà quốc gia có sẵn. Là khi người dân không có quyền tự đứng ra bầu cử, ứng cử người xứng đáng để lãnh đạo. Thì đó là người dân đã bị mất nước. 

Nếu như những quyền lợi, yếu tố trên rơi vào tay một thế lực ngoại bang nào đó. Thì có nghĩa là mất nước bởi GIẶC NGOẠI XÂM. Còn nếu những quyền lợi, yếu tố trên rơi vào tay một nhóm người ( Đảng phái ) nào đó trong nước. Thì có nghĩa là mất nước bởi GIẶC NỘI XÂM. 

 Vậy chúng ta có thể khẳng định rằng hiện nay nhân dân Việt Nam đã bị mất nước bởi GIẶC NỘI XÂM. Hay chính xác hơn chúng ta đã mất nước bởi một nhóm người núp dưới tên Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

Ở xã hội Việt Nam, phần lớn người dân không hiểu khái niệm này. Số ít hiểu được thì không dám lên tiếng vì sợ cái gọi là “ chính trị “. Số khác đang sống kí sinh trùng vào GIẶC NỘI XÂM ( csvn ) nên họ cứ ngỡ rằng họ đang sướng, tự do, thoải mái. Còn lại số đông do quá nghèo khổ, phải lo miếng ăn bỏ vào mồm hàng ngày. Nên họ không hiểu rằng họ đã bị MẤT NƯỚC ...

Từ Đức Minh


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo