Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỨ LUẬT GÌ VẬY? LUẬT CỦA NHỮNG CON THÚ À?

THỨ LUẬT GÌ VẬY? LUẬT CỦA NHỮNG CON THÚ À? Phải xử lý theo luật pháp người thanh niên khoác áo dân phòng say máu đấm đá hai đứa trẻ một cách...


THỨ LUẬT GÌ VẬY? LUẬT CỦA NHỮNG CON THÚ À?

Phải xử lý theo luật pháp người thanh niên khoác áo dân phòng say máu đấm đá hai đứa trẻ một cách tàn nhẫn như thế này. Những đòn của hắn đều là những đòn thế chết người vì phần đầu cổ toàn là tử huyệt. Đúng là man rợ không khác gì những con thú hoang.

Theo tường trình cũng như tin của báo đăng, hai đứa trẻ chưa phạm tội và cũng chưa có bằng chứng nào có thể kết tội chúng ngoài việc hai thiếu niên ấy đã vào trong sân trường bất hợp pháp. Một thằng thanh niên khát máu nhưng còn những người chung quanh sao chẳng ai có thái độ can gián. Hoá ra một bè lũ như nhau? Toàn bộ sự việc diễn ra trong phòng giám thị của một trường học ở thành phố Hồ Chí Minh. Trời ơi nhà trường đã biến thành chốn ngục tù tra tấn trẻ con rồi, giáo dục còn ý nghĩa gì khi những đứa trẻ bị đấm đá tàn khốc đến thế mà những người làm nghề trồng người lại im lặng đồng tình. Chó tha mất trái tim của các người rồi.

Giả sử hai chú bé ấy là con cháu của các người, các người sẽ căm phẫn, đau đớn như thế nào? Một đám người vô cảm. Hội bảo vệ trẻ em ở đâu? Luật pháp ở đâu? Nhìn các cháu thấy thương quá! Những cú đạp, cú đấm, cú đá đó sẽ gây thương tích, có thể nguy hiểm đến tính mạng, ai sẽ chịu trách nhiệm? Cha mẹ các cháu nên kiện tên này vì những hành vi khốn nạn đấy. Nếu hai chú bé ấy thật sự phạm tội, đã có pháp luật xử, dân phòng, công an không có quyền xử. Hơn nữa chúng là những trẻ vị thành niên, luật pháp vẫn có luật dành riêng cho chúng. Không ai có quyền xâm phạm thân thể của người khác một cách côn đồ như thế. Huống chi đây là hai thằng bé. Người thanh niên say máu trong clip này là một con thú, nó không còn tính người. Bà con hãy lên án nó. Phải loại bỏ nó ra khỏi hàng ngũ những người bảo vệ dân phố, phải kết án nó và khi vào tù, đề nghị mấy anh đại bàng xử cho nó biết thế nào là đau đớn khi bị hành hạ. Lúc này cần anh em ngoài xã hội ra tay hành hiệp được rồi đấy. Anh em ra tay đi, chúng tôi ủng hộ. Chứ để vậy phủ bênh phủ, huyện bênh huyện thằng chó đó vẫn nhởn nhơ và rồi nó tiếp tục hành hung kẻ khác.

Mới chỉ là anh dân phòng mà đã thú tính như thế, nếu giao thêm chút quyền lực, chúng có thể giết người. Và cũng đã có biết bao nhiêu người đã chết bởi những đòn độc ác như thế này. Phẫn nộ!
DODUYNGOC

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo