Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIẾP CHUYỆN LÒ VÔI VÀ LÒ NỨNG

TIẾP CHUYỆN LÒ VÔI VÀ LÒ NỨNG Chuyện thằng y thì miễn bàn, vì đám bán thuốc Sơn Đông chỉ có vài chiêu thuốc bắc tào lao. "Thần y" ...

TIẾP CHUYỆN LÒ VÔI VÀ LÒ NỨNG

Chuyện thằng y thì miễn bàn, vì đám bán thuốc Sơn Đông chỉ có vài chiêu thuốc bắc tào lao. "Thần y" đã lộ diện thằng y và chạy mất dép. Giờ chỉ còn chuyện 2 vị thần vc, là ông thần vôi và nữ thần nứng.

Họ đã có duyên nợ từ tiền kiếp nên vợ nên chồng. Ông Thần lò vôi là Việt cộng, nữ thần nứng cuồn cuộn là Việt kiều. Vợ chồng họ đến với nhau như Trụ Vương và Đát Kỷ, dù đẳng cấp của họ còn kém rất xa. 

Bằng huệ nhãn ở góc độ Phật giáo xem về tiền kiếp như sau: ông Dũng thời xưa lắm, là con rệp trong tấm nệm của Trụ Vương, còn bà Hằng là con rận mu bám vào lông lồn cô Đát Kỷ. Do Trụ vương ân ái với Đát Kỷ nên con rập và con rệp cũng thề hẹn mai sau làm người 1 lần để ân ái xem thế nào.

Vậy là họ đến với nhau. Ông lò vôi xuống làm Việt cộng, từng có vợ, từng chơi gái ì xèo. Còn bà Hằng, từ năm 16 tuổi, từng có vài ba chồng và bồ bịch. Họ gặp nhau bởi duyên tiền kiếp của con rệp hôi và con rận mu đã từng hứa với nhau.

Con rận mu có đặc tính khi ân ái, xét về sinh lý học côn trùng, ký sinh trùng, là cuồn cuộn cuồn cuộn. Câu nói của bà Hằng diễn tả chính xác, là khi lên cơn nứng, âm đạo co bóp cuồn cuộn, hút dương khí. Đàn ông rất thích loại âm đạo cuồn cuộn nầy. Thần lò vôi gặp thần nứng cuồn cuộn thì cái lò vôi cũng nhão nhoẹt. Nhưng vẫn mê mẩn đời. 

Nàng Hạ Cơ khi xưa, làm đĩ bán dâm cả vài chục năm mà vẫn còn trinh tiết. Thì hậu duệ Đát Kỷ, dù vài va đời chồng nhưng âm đạo đặc biệt cuồn cuộn hút "con tự do trọc đầu" của đàn ông. Nhiều nam nhi hảo hớn, già cả... bị hút hồn vô âm đạo đặc biệt, cũng là đương nhiên. 

Chuyện đưa tiền mồi chài thần y, biết thần y chỉ là thằng lừa đảo; trong khi thần nứng như vòi rồng hút cuồn cuộn, đã hút cả lò vôi, lò tôn, lò gạch. Thậm chí, cái lò lửa của ông Trọng lú để vô thần nứng vài đêm, vòi rồng của bà thần nứng hút luôn cái đầu bạc cho rụng tóc, đầu trọc lóc luôn.

Dũng lò vôi vẫn binh vực vợ mình, như Trụ vương xưa bênh nàng Đát Kỷ. Tuy nhiên, do đẳng cấp không có. Trụ vương, Đát Kỷ chết vẫn còn vương vấn nhau. Còn thần lò vôi và thần nứng, dù bênh vợ vậy thôi; chớ lúc sanh tồn bổn mạng, con rệp hôi và con rận mu sẽ cắn nhau chí tử.

Rận, rệp, chí, bọ chét được thời chủ nghĩa xã hội nên lên ngôi giàu sang vậy thôi. Một thời gian nữa, chúng sẽ hiện nguyên hình cho chúng ta xem.

Nam mô a di đà Phật.


Vuong Pham Nhat










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo