Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYÊN TRUYỀN DỐI TRÁ SẼ LÀM XÓI MÒN LÒNG TIN XÃ HỘI ….

TUYÊN TRUYỀN DỐI TRÁ SẼ LÀM XÓI MÒN LÒNG TIN XÃ HỘI …. Được biết cách đây không lâu Bộ Lao động thương binh và xã hội ( LĐTB-XH ) đang xây d...

TUYÊN TRUYỀN DỐI TRÁ SẼ LÀM XÓI MÒN LÒNG TIN XÃ HỘI ….

Được biết cách đây không lâu Bộ Lao động thương binh và xã hội ( LĐTB-XH ) đang xây dựng đề án hơn 1.300 tỷ đồng để đưa khoảng 57.000 “cử nhân thất nghiệp” đi lao động ở nước ngoài và họ gọi đó là “giải cứu cử nhân thất nghiệp” và đây chính là sự yếu kém trong điều hành đất nước ,sự quản lý yếu kém của tầm vĩ mô của Chính phủ đã không tạo được công ăn việc làm cho người dân ,phải để người dân tha phương cầu thực ,bán sức lao động làm cu li làm kiếp lao nô cho xứ người ,hay thậm chí phải nô lệ tình dục nơi xứ người và hiện trạng này nước ta cũng không hiếm và ngày càng phát triển mạnh mẽ …Vì vậy ,xuất khẩu lao động đừng xem nó là “ngành kinh tế” mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội….

Cũng cần phải nhìn thẳng nói thật rằng “xuất khẩu lao động” chỉ là sự đánh tráo khái niệm của cụm từ “MUA BÁN NÔ LỆ” và cũng cần phải hiểu rằng khi con người được xuất khẩu như một “món hàng” và được gọi hai từ “xuất khẩu” thì giá trị của con người không còn là con người mà giá trị cũng như họ phải sống dưới quyền một con người và đó chính là “NÔ LỆ”….họ phải cúi đầu bán sức lao động làm cu li cho các nước lân bang ,họ phải chịu nhiều tuổi nhục ,bị hành hạ ,bị ngược đãi ,bóc lột lao động trong quá trình làm việc sinh sống ở nước ngoài như tịch thu hộ chiếu và giấy tờ tùy thân ,bị ép làm việc quá thời gian ,quá sức mà không được trả lương ,bị phân biệt đối xử và bạo lực thể xác và tinh thần…..

Cũng cần phải nói thêm về sự lãnh đạo báo chí ,nhất là những cán bộ chủ chốt mà nói không thật thì tạo ra bao kẻ nói dối và tôi cho rằng tất cả những sự giả dối đều có thể phá hoại một đất nước vì thói dối trá làm đảo ngược mọi giá trị thật - giả ,tốt - xấu ,trắng – đen ,phải – trái ,làm mất dần đi kỷ cương và chuẩn mực đạo đức xã hội …Một xã hội suy thoái đạo đức chính là một xã hội buông xuôi ,thỏa hiệp để cho thói dối trá lên ngôi ,lũng đoạn. Thiết nghĩ ,để thực sự xây dựng một xã hội nhân văn việc cần làm đầu tiên là phải chữa trị căn bệnh dối trá và đề cao tính trung thực như là tiêu chuẩn đầu tiên để xem xét một con người tử tế và đừng tuyên truyền không trung thực sẽ làm xói mòn lòng tin xã hội ….

“Condition Of Slavery”






1 nhận xét

  1. Mua bán nô lệ còn gọi mua bán lao nô, tiếng Mỹ là human trafficking . Tuy nhiên đảng nhà nước ta lừa bịp dân Việt ngu ngơ , lừa bịp thế giới bằng mỹ từ trí trá : XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG .
    Nay sắp sửa xuất khẩu lao động trí thức , có nghĩa là mua bán người có học vị .

    Mịa kiếp , chúng bán tất tần tật từ đồ vật , biển , đảo , rừng đầu nguồn , người ngợm .....
    Chúng tuyên truyền đó là sách lược ; đúng quá đi thôi ,sản phẩm làm từ nhà máy phải đổ vốn vào, phải lập xưởng , phải mua tìm mặt bằng , phải thuê mướn công nhân ....

    Nay đảng nhà nước chỉ tốn nước bọt , tổ chức buôn bán người gọi trại ra là xuất khẩu lao động ; khác gì người da đen Phi châu bị bán sang Mỹ làm việc tại các nông trại hồi xửa xừa xưa !!!
    Chả hiểu các tiến sĩ thạc sĩ xe ôm của nhà nước ta sẽ làm ký gì nghề ngỗng gì tại các nước văn minh giàu có í nhỉ ??? Hỏi tức trả lời !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo