Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ MỘT CHỦ NGHĨA HỨA

VỀ MỘT CHỦ NGHĨA HỨA Communism, chủ nghĩa cộng sản và socialism, chủ nghĩa xã hội đều xuất phát từ tà thuyết của Karl Marx. Khi Marx viết cu...

VỀ MỘT CHỦ NGHĨA HỨA

Communism, chủ nghĩa cộng sản và socialism, chủ nghĩa xã hội đều xuất phát từ tà thuyết của Karl Marx. Khi Marx viết cuốn "Tư bản luận" và "Tuyên ngôn quốc tế cộng sản", luận điểm che đậy cốt lõi là kích thích lòng ích kỷ, kẻ nghèo ganh ghét người giàu trong thâm tâm con người. Từ đó, đấu tranh giai cấp, nâng cao thù hận là động lực, theo Marx, là động lực phát triển. Để che đậy động cơ đê hèn tranh đấu, Marx vẽ ra một xã hội tương lai đầy quyến rũ là "một xã hội không có người bóc lột người. Tất cả làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu". 
VỀ MỘT CHỦ NGHĨA HỨA
Lenin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh ... tiếp tục vẽ nên một xã hội tương lai theo chủ thuyết của Marx. Cả hệ thống xã hội chủ nghĩa, dùng độc quyền truyền thông và giáo dục, tuyên truyền tô vẽ về một tương lai không xác định, một thiên đường ảo mộng bằng sự ru ngủ đến u mê của dân chúng. Mục đích của cả hệ thống xã hội chủ nghĩa là lật đổ chính quyền của tất cả các quốc gia không theo xã hội chủ nghĩa để (mà họ gọi là các nước tư bản, đế quốc), biến các quốc gia này theo họ, theo chủ nghĩa cộng sản. 

Xem xét về chủ nghĩa này, chúng ta thấy, bằng ngụy biện xảo ngữ trong lập luận và những hứa hẹn ở tương lai. 

Những lời hứa lan tràn trong mọi ngõ ngách lập luận. Hoàng Trung Thông, trong bài "Anh chủ nhiệm" đã viết:
 "Anh giơ tay vẽ giữa đồng xanh
Vẽ cả ngày mai thành bức tranh".
Hồ Chí Minh hứa:
"Còn non còn nước còn người
Thắng giặc Mỹ, ta sẽ xây dựng hơn mười ngày nay"
Trong tất cả các bài diễn văn, bài phát biểu tổng kết của các quan chức cộng sản, toàn là các lời hứa, các từ ngữ nói về mục đích ở tương lai và không có một căn cứ xác định nào đảm bảo cho lời hứa đó. 

Không lầm rằng, chủ nghĩa Marx Lenin chính là chủ nghĩa hứa. Một chủ thuyết xảo biện đưa người dân tin vào những lời hứa của kẻ cầm quyền. Chủ nghĩa xã hội là tổng hợp những lời hứa có hệ thống.

Những lời hứa làm cho người dân quên đi hiện tại. Ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng vậy. Trong hội nghị tổng kết tại Hội đồng lý luận trung ương, cũng lời hứa cũ soạn lại nhằm mục đích ru ngủ người dân quên đi tình trạng bị cướp đất bằng sở hữu toàn dân, đánh lạc hướng người dân quên việc cả quốc gia đang làm nô lệ trá hình cho Trung Cộng. Người dân Việt quên nỗi nhục vong quốc trên chính quê hương của họ, quên đi sự thối nát của tổ chức đảng cộng sản lũng đoạn quốc gia. Do vậy, ông ta tiếp tục hứa.

Điều lú lẫn khôi hài là cái chủ nghĩa xã hội của Karl Marx kia, là tổng hợp các lời hứa không tưởng; mà nay ông Nguyễn Phú Trọng còn hứa sẽ hoàn chỉnh chủ nghĩa hứa thành hệ thống hứa hoàn chỉnh những lời hứa.

Vuong Pham Nhat

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo