Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

YÊU CẦU BỘ TRƯỞNG NGUYỄN KIM SƠN HÀNH ĐỘNG VỀ ĐIỀU NÀY

YÊU CẦU BỘ TRƯỞNG NGUYỄN KIM SƠN HÀNH ĐỘNG VỀ ĐIỀU NÀY   Giáo dục Việt Nam chưa có thời nào như hiện tại mà ở đó là sự xuống cấp từ giáo trì...

YÊU CẦU BỘ TRƯỞNG NGUYỄN KIM SƠN HÀNH ĐỘNG VỀ ĐIỀU NÀY
 
Giáo dục Việt Nam chưa có thời nào như hiện tại mà ở đó là sự xuống cấp từ giáo trình cho đến người làm giáo dục ,giáo dục thời hiện tại xem trọng việc kinh doanh hơn là việc đào tạo thế hệ cho xã hội ,cho đất nước mà tôi gọi đó là sự “suy thoái người làm giáo dục” ,bởi một nền giáo dục có sự dung túng những tên lưu manh giả danh trí thức ,lại chứa chấp bè lũ tha hoá ,biến chất ,một nền giáo dục có sự lãnh đạo của những kẻ tham nhũng tri thức...

Hôm nay tôi nói về câu chuyện nhức nhói trong ngành giáo dục mà nhiều năm qua nó vẫn còn tồn động đó là việc nữ giáo viên trẻ được phân công đi dự tiệc và phải mời rượu quan khách ,nói một cách đúng bản chất hơn là việc cưỡng ép điều động giáo viên nữ “tiếp khách” lúc đi ăn uống ,hát hò rồi ôm vai ,bá cổ và có hay không chuyện “khách” dùng quyền lực cưỡng ép tăng hai ,tăng ba mà ở đó là sự “nhạy cảm” có những trường hợp chồng bắt vợ bỏ việc giáo viên về buôn bán ….

Tư tưởng và hành động của lãnh đạo ngành giáo dục cũng như lãnh đạo các cấp ,các bộ ngành xem “giáo viên nữ” ( cô giáo ) là món hàng “sạch” ,và họ ham muốn đến tột cùng hỗn loạn bằng những hành động hèn hạ và đê tiện khi điều động những cô giáo trẻ “tiếp khách cấp trên” ,nữ giáo viên trẻ phải hầu rượu cho các lãnh đạo như những cô “CAVE” , mà ở đó lãnh đạo họ phát ngôn cho đó là niềm “vinh dự và tự hào” ,vậy ai tự hào cũng như vinh dự vì điều gì..?!

Sự điều động nữ giáo viên trẻ “tiếp khách cấp trên” ,đã thể hiện một thể chế độc tài “quyền lực trị” vì dùng quyền lực để “cưỡng ép” người khác và khi muốn thỏa lòng hèn hạ và đê tiện cho hành động cưỡng ép nữ giáo viên trẻ phục vụ cho sự hưởng thụ “KHOÁI LẠC” của những lãnh đạo quyền lực ..và chính họ đã biến “nữ giáo viên” trở thành những cô “CAVE SẠCH” để giảng dạy ,truyền đạt về đạo đức ,nhân cách cũng như lối sống cho con em người dân chúng ta …

Condition Of Slavery”






1 nhận xét

  1. Yêu cầu , yêu cầu ... yêu cầu ...
    Khó lắm , không được đâu .
    Nhớ thưở còn Trường sơn đông trường sơn tây , các tướng tá quân đội nhăn răng ta đều có HỘ LÝ chăm sóc đặc biệt từ miếng ăn giấc ngủ .... nhờ vậy mới có đại thắng mùa Xuân 75.

    Nay cứ theo đó mà làm . Trong lãnh vực đào tạo giáo dục , Hộ LÝ đâu thiếu !!! Ngay thưở các cô còn mài đũng quần trên ghế nhà trường , một số các cô đã thủ vai CAVE SẠCH , hoặc EM NUÔI , hay BỒ NHÍ .... các lãnh đạo các đại gia .
    Bi giờ làm kỹ sư tâm hồn , được tuyển đi tiếp khách , là cả vinh dự lớn ... có khác chi chiến trường thưở trước : các nữ HỘ LÝ đã góp phần to lớn vào sự nghiệp cắt mạng giải phóng cả nước .
    Phát huy thành quả hộ lý chiến trường vào ngành giáo dục đào tạo là chuyện nên làm cần làm và phải làm .... đúng qui trình !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo