Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ẢO TƯỞNG

ẢO TƯỞNG  Tôi chỉ biết đến bà Nguyễn Thúy Hạnh khi bà đứng ra kêu gọi mọi người đóng góp giúp đỡ cho gia đình đảng viên lão thành Lê Đình Kì...

ẢO TƯỞNG 

Tôi chỉ biết đến bà Nguyễn Thúy Hạnh khi bà đứng ra kêu gọi mọi người đóng góp giúp đỡ cho gia đình đảng viên lão thành Lê Đình Kình lúc ông vừa mới ăn đạn khi đang ngủ trên giường. Đây cũng là lúc hầu hết cư dân mạng lên đồng tôn ông Kình là anh hùng dân tộc!?!?!? Điều này khiến tôi chạnh lòng nghĩ đến người nông dân Đặng Văn Hiến đã kiên cường chiến đấu với những người xông vào cướp đất của gia đình anh. Tại sao lại có sự thiên vị như thế??? Phải chăng vì gia đình ông Kình từng "NÓI KHÔNG VỚI BỌN PHẢN ĐỘNG", ông Kình đã từng làm công an xã và 58 tuổi đảng nên được "bọn phản động" yêu thương cách đặt biệt??? Phải chăng vì anh Đặng Văn Hiến chỉ là nông dân quèn, vô danh tiểu tốt nên ít được các nhà đấu tranh dân chủ chú ý??? 

Còn bà Nguyễn Thị Bích Nga tôi cũng chỉ được hân hạnh biết đến khi nhìn thấy một status của bà Nga trên trang của một người bạn cách đây vài ngày. Đọc văn phong của bà Nga, tôi đoán ra ngay bà này là dân ngoài vĩ tuyến 17, bà rất đề cao "công lao trời biển" của các tù nhân lương tâm và nặng lời chửi những ai không nhớ đến họ. Điều này khiến tôi thêm ác cảm với các nhà đấu tranh dân chủ miền bắc. 

Nghe tin nhà hoạt động Nguyễn Thúy Hạnh bị bắt, tôi cũng thấy rất đau lòng, nhưng sau khi đọc status con trai Hải Nam của bà đề cao mẹ cách quá đáng thì tôi lại thấy ghét. Con trai bà Hạnh dám viết thế này: "Bắt mẹ tôi Nguyễn Thúy Hạnh đi rồi, còn ai dám lên tiếng chống lại bè lũ giặc nội xâm đây?!!!"

Nhìn hình thì thấy Hải Nam cũng trên 30 tuổi chứ có phải con nít đâu mà cậu này không biết cuộc tổng biểu tình lớn nhất từ xưa đến nay ở Việt Nam diễn ra ở Sài gòn ngày 10/6/2018 chống luật đặc khu và luật an ninh mạng không có sự đóng góp của mẹ cậu. Nhiều facebookers ở miền Bắc nói cũng muốn tham gia tổng biểu tình chống luật đặc khu và luật an ninh mạng như miền Nam nhưng không có ai đứng ra tổ chức... 

Bây giờ những người Việt Nam quan tâm đến hiện tình Đất Nước đã trưởng thành rất nhiều rồi, không dễ gì bị lừa gạt như cách đây vài năm đâu. Mong các nhà đấu tranh dân chủ bớt ảo tưởng, bớt tự đánh bóng tên tuổi để khỏi bị đánh giá là NHỮNG CON BUÔN CHÍNH TRỊ nhé! Sống trong chế độ cộng sản độc đảng, độc tài mà công khai lên tiếng chống đối thì chuyện tù tội là chuyện khó tránh khỏi, đã chấp nhận dấn thân thì đừng nặng lời oán trách người khác nếu như chẳng may mình bị quên lãng! Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cầu mong mọi người không quên công ơn của các nhà đấu tranh dân chủ, còn cách mọi người đấu tranh như thế nào lại là chuyện khác nhé! Nước Việt Nam đã quá khổ vì có một cha già dân tộc, nên không muốn xuất hiện các mẹ già dân tộc nữa đâu!

Marie Linh











1 nhận xét

  1. Đọc những post của Hải Nam , Nga thị bích Nguyễn mà phục sát đất ; phục ở chỗ post lên chửi cha đảng cộng sản , VN ... nhưng vẫn vô tư , vô sự !
    Điều này chứng tỏ xứ ta người dân hoàn toàn hưởng tự do dân chủ !!!

    Trộm nhớ sau tháng 4 đen 75 ,đen hơn mõm chó mực ; biết bao phong trào phục quốc ra đời , đa phần là phục quốc ảo !!!
    Nhà tù cứ dầy thêm , đầy thêm . Biết bao thanh niên thiếu nữ , lão ông lão bà .... dắt díu nhau vô tù , chết trong tù . Điệp khúc hát mãi không nhàm vẫn ăn khách , vẫn còn thính giả .... cứ tưởng ảo là thật , chỉ vì không biết tim đen của cộng sản là gì !!! Chán !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo