Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI THẤT BẠI CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN: SỰ THIẾU KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO HAY LÀ ÂM MƯU GÂY BẤT ỔN AN NINH THẾ GIỚI CỦA ĐÁM CABAL!?

CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI THẤT BẠI CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN: SỰ THIẾU KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO HAY LÀ  ÂM MƯU GÂY BẤT ỔN AN NINH THẾ GIỚI CỦA ĐÁM CABAL!?...

CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI THẤT BẠI CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN: SỰ THIẾU KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO HAY LÀ  ÂM MƯU GÂY BẤT ỔN AN NINH THẾ GIỚI CỦA ĐÁM CABAL!?
CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI THẤT BẠI CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN: SỰ THIẾU KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO HAY LÀ  ÂM MƯU GÂY BẤT ỔN AN NINH THẾ GIỚI CỦA ĐÁM CABAL!?

Trước tình hình xung đột vũ trang Israel - khủng bố Hamas không có dấu hiệu dừng lại và đang leo thang căng thẳng hơn, giờ đây người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình đã thấy rõ hơn chính sách ngoại giao hai mặt của Chính phủ Joe Biden là hoàn toàn thất bại, thể hiện sự yếu ớt bất tài của cá nhân Joe Biden và các lãnh đạo Đảng Dân chủ, đồng thời cho thấy rõ có bàn tay của thế lực ngầm đứng đằng sau giật dây điều khiển chính phủ Joe Biden trong mua đồ thống trị thế giới để trục lợi. Trong cuộc xung đột vũ trang leo thang Israel - - khủng bố Hamas này, chúng ta đã có thể thấy rõ đám cabal đang mưu đồ phá hoại hòa bình thế giới, kích động xung đột không ngoài mục đích để chiếm đoạt tiền thuế của người dân Mỹ, hưởng lợi từ việc mua bán vũ khí, từ giá dầu hỏa tăng cao, các lợi ích bất hợp pháp khác…

Thật vậy, như đã phân tích ở bài trước, chính phủ Joe Biden dường như không mấy mặn mà ở trong việc thực tâm tìm kiếm giải pháp hòa bình cho sự xung đột Israel - khủng bố Hamas, nhưng có vẻ đang rất quyết tâm dồn toàn lực cho việc nói lại đàm phán thỏa thuận hạt nhân với Iran, và ai cũng có thể nhận ra là việc thỏa thuận này để hợp thức hóa cho việc tiếp tục chi trả hàng trăm tỷ đô la từ tiền thuế của người dân Mỹ nhà nước khủng bố hồi giáo Iran này. Đối với Iran, thế giới giờ đây ai cũng nghe rõ chính lãnh đạo tối cao của họ bản tuyên bố bố là sẽ xóa xổ Israel ra khỏi bản đồ thế giới, và chính phủ Iran đã tài trợ rất nhiều tiền cho đám khủng bố Hamas và Hezbollah để tiến hành các hoạt động khủng bố giết hại người dân vô tội, phá hoại hòa bình Trung Đông. 

Rõ ràng, các thế lực ngầm cabal đã hỗ trợ Đảng Dân chủ gian lận để chiếm đoạt cuộc bầu cử tổng thống hợp pháp của người dân Mỹ để từ đó dựng lên một chính phủ Joe Biden bù nhìn, bất tài vô dụng để dễ bề xài khiến, điều khiển nhằm trục lợi từ tiền thuế của người dân Mỹ và từ quyền lợi của các quốc gia khác. Khoảng tiền thế thế hàng trăm tỷ đô la Mỹ và chính phủ Joe Biden nhiều khả năng sẽ được chia chác giữa các thế lực ngầm này thông qua hệ thống tài chính không minh bạch của nhà nước độc tài Iran. Bên cạnh đó, các khoản tiền viện trợ nhân đạo của chính phủ Mỹ cho các quốc gia trong khu vực cũng có thể bị "chia năm xẻ bảy" và chỉ có thể một phần nhỏ trong các khoản viện trợ này được sử dụng đúng mục đích mà thôi…

Đảng Dân chủ Mỹ và đám cabal này không bao giờ muốn hòa bình thật sự cho nhân loại. Bọn chúng luôn muốn nước Mỹ và thế giới xung đột bạo loạn để dễ bề trục lợi mà thôi. Nếu để ý kỹ, chúng ta có thể thấy phần lớn các cuộc xung đột ở Trung Đông, châu á Thái Bình Dương, hay ở các khu vực khác trên thế giới đều do bọn này nhúng tay tạo ra một cách trực tiếp hay gián tiếp. Sự đe dọa của Trung cộng đối với đài Loan và các quốc gia trong khu vực biển Đông như Việt Nam và Philippines ngày càng gia tăng cường độ trong thời gian gần đây cũng là dấu hiệu thể hiện chính sách ngoại giao hai mặt, bắt tay đi đêm giữa chính phủ Joe Biden và Bắc Kinh. Chồng bài viết sau mình sẽ phân tích chi tiết những điểm chính có thể trồng chính sách hai mặt của Chính phủ Joe Biden đối với Trung cộng về vấn đề biển Đông và đài Loan.


Tuong Hua


P/S: bọn dân chủ cuội, rận chủ người Việt cũng có cùng "một đích hành động" như các ông chủ của là Đảng Dân chủ Mỹ và đám Cabal vậy. Trong bài viết sau mình sẽ phân tích rõ sự nguy hiểm của đám dân chủ cuội, rận chủ người Việt này đối với cộng đồng người Việt sinh sống ở hải ngoại cũng như đối với nhà nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo