Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG CHỬI KHÔNG ĐƯỢC!

KHÔNG CHỬI KHÔNG ĐƯỢC!  Sau hàng loạt phanh phui của bà Phương Hằng tố giác nghệ sĩ hài Hoài Linh nhận tiền của MTQ ủng hộ bão lụt miền trun...

KHÔNG CHỬI KHÔNG ĐƯỢC!
KHÔNG CHỬI KHÔNG ĐƯỢC!

 Sau hàng loạt phanh phui của bà Phương Hằng tố giác nghệ sĩ hài Hoài Linh nhận tiền của MTQ ủng hộ bão lụt miền trung lên đến 14 tỷ. Nhưng, từ tháng 11 năm ngoái đến nay, Hoài Linh vẫn chưa trao cho bà con miền trung và cũng không nói gì về số tiền ấy.

 Hôm nay (26.5.2021) chẳng hiểu động cơ nào thúc đẩy, mà báo Tiền Phong đến bệnh viện Chợ Rẫy phỏng vấn bác sĩ này, bác sĩ kia...và mấy ông bs ấy đều công nhận hài HL bị bệnh u ác tuyến giáp và phẫu thuật ngày đó, tháng đó. Xạ trị ngày nọ, tháng kia.... từ năm ngoái.

 Bà mẹ! Bác sĩ nào mà nhớ từng ngày bệnh nhân nhập viện điều trị, xạ trị, phẩu thuật cách đây nửa năm vậy ta?

 Bà mẹ! Mắc mớ chi báo chí nhà nước lại xông vào phân bua.....rằng, do bệnh tật nên hài HL chưa đi từ thiện được vậy ta?!

 Bà mẹ! Bệnh u ác tuyến giáp không phải là bệnh câm và cũng không phải là bệnh tê liệt cả 2 tay. Tại sao HL nói được, gõ phím được mà hơn 6 tháng qua vẫn im lặng về số tiền 14 tỷ ấy? Nếu bà Phương Hằng không móc ra, thì HL có chịu xin lỗi đồng bào MT và nhận mình đang giữ số tiền ấy không?

 Bà mẹ! Vì sao báo TP hôm nay xông vào vụ này? Hoài Linh thuê viết bài để chạy tội, hay báo thèm tiền của ông ấy mà cúi đầu uốn 3 tất lưỡi phân trần, phân tích, phân giải, phân bua...để cộng đồng hạ nhiệt?

 Bà mẹ! Lũ bây có biết những gia đình bị thiệt hại trong lũ lụt ấy, bây giờ họ sống ra sao không? Lũ bây có biết, đến hôm nay, nhiều gia đình vẫn chưa có tiền mua cái nồi cơm điện, cái bếp gas đành phải chổng mông thổi lửa nấu ăn hằng ngày không? Lũ bây có biết, nhiều hộ vẫn đang vay nóng, vay  ngân hàng năm - ba triệu để mua chăn màn, sách vở cho con và tiền ấy phải trả lãi mỗi ngày không? 

 Bà mẹ! Xã hội chó gì mà giới ca sĩ, nghệ sĩ, bác sĩ, nhà báo, nhà giáo, nhà chùa....toàn là lũ giòi bọ không vậy?

Bà mẹ! Không chửi không được!

Ngô Trường An

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo