Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÁC NÓI ĐÚNG QUÁ!

Bác nói đúng quá!  Nhân dân thì chỉ muốn ấm no hạnh phúc, muốn được sống trong an sinh thái hòa. Thế mà bọn chúng lợi dụng lá cờ tự tự do dâ...

Bác nói đúng quá! 

Nhân dân thì chỉ muốn ấm no hạnh phúc, muốn được sống trong an sinh thái hòa. Thế mà bọn chúng lợi dụng lá cờ tự tự do dân chủ để hủy hoại cơ đồ dân tộc ta. Bọn chúng chính là lũ tham ô tham nhũng, là bọn cửa quyền hách dịch, bọn mua quan bán tước, bọn con ông cháu cha, bọn chạy án chối tội, bọn dối dân lừa nước, bọn bán nước cầu vinh, bọn hèn với giặc ác với dân; bọn xẻ núi lấp sông, bọn phá rừng lấp biển.

Chúng phá nát nền kinh tế của ta để đến nỗi khi dịch tràn đến thì ngân khố rỗng không; chúng làm nhục chính phủ ta phải muối mặt đi xin từ cụ già sắp chết đến đứa trẻ thơ còn ngơ ngác.

Chúng hủy hoại nền giáo dục của ta để đến nỗi người học không viết nổi một bài văn, khi ra trường thì không biết làm việc; đi du học thì bị quốc tế vứt bằng quốc nội để đào tạo lại. Chúng bày ra đổi mới với cải cách mấy chục năm qua, tốn không biết bao nhiêu tiền mồ hôi nước mắt của dân nghèo, mà đến giờ vẫn còn không biết lối ra.
Chúng nâng giá thiết bị y tế giữa cơn đại dịch, chúng nhập thuốc giả chống ung thư, chúng đưa con cháu ngu dốt vào bệnh viện để làm chết người. Chúng làm mục nát nền y học của nước nhà, chúng dù ngàn lần chết cũng không đền hết tội.

Chúng làm nhục quốc thể khi tấm hộ chiếu VN bị khinh rẻ khắp nơi; chúng lẻn lên máy bay của chủ tịch QH để lẩn trốn ở xứ dãy chết; chúng gửi con đi học và nhập tịch ở các nước tư bản; chúng từ chối tổ quốc vinh quang vĩ đại ngời ngời; chúng…

Tôi ủng hộ TBT, hãy quét sạch thế lực thù địch, và quét sách những thứ sinh ra thế lực thù địch. Toàn thể nhân dân VN yêu chuộng công lý và điều thiện, xin được vạch mặt chúng, thế lực thù địch, để cùng TBT làm trong sạch xã hội, vứt bỏ những thứ rác rưởi đã thành tởm lợm của nhân loại vào soạt rác. 

Xin kính chúc ông sức khỏe và minh mẫn!

Thái Hạo



















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo