Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘ MẶT THẬT CỦA TRUNG CỘNG

BỘ MẶT THẬT CỦA TRUNG CỘNG Trung cộng tặng vaccine cho Đài Loan, những người anh em mà theo cách gọi của người Việt là đồng bào với họ. Tưởn...

BỘ MẶT THẬT CỦA TRUNG CỘNG
BỘ MẶT THẬT CỦA TRUNG CỘNG

Trung cộng tặng vaccine cho Đài Loan, những người anh em mà theo cách gọi của người Việt là đồng bào với họ. Tưởng là tốt lành, nghĩ đến tình máu mủ ruột già. Nhưng không, khi Nhật bản tặng Đài Loan vaccine, Trung cộng làm mình làm mẩy. Thì ra là Trung cộng muốn lấy vaccine ra để bắt Đài loan làm con tin. Tâm địa của Trung cộng với đồng bào của chúng là như thế đấy.

Trung cộng cũng tặng Việt nam 500.000 liều vaccine. Tới giờ mới lòi ra. Thì ra là nó muốn Việt nam chích cho công dân của chúng nó. Mẹ chúng mày chứ. Chúng tao phải bỏ công, bỏ sức, bỏ của ra để chích cho chúng mày. Thế mà chúng mày dám nói là chúng mày tặng cho dân Việt nam. Đó, đồng chí của đảng, bạn của nhà nước, 4 tốt, 16 chữ vàng, nó là như thế đấy.

Thế mà sao có lắm kẻ ăn cái giống gì không biết, cứ hở ra là binh Trung cộng chằm chặp. Bọn này bảo vệ Trung cộng cứ như là bảo vệ cha mẹ chúng nó vậy. 

Mà sao lắm dân Tàu cộng ở Việt nam vậy, tới nửa triệu lận. Thảo nào mà dịch bùng phát khắp nơi.


Bs Võ Xuân Sơn

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo