Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÉP TƯỚNG VIỆT HƯU NON - KẾ HỦY DIỆT VĂN HÓA CHỐNG TÀU CỘNG CỦA BAI ĐẦN

ÉP TƯỚNG VIỆT HƯU NON - KẾ HỦY DIỆT VĂN HÓA CHỐNG TÀU CỘNG CỦA BAI ĐẦN Dưới thời Tổng thống TRUMP lãnh đạo Bạch Cung, người Việt Nam không c...

ÉP TƯỚNG VIỆT HƯU NON - KẾ HỦY DIỆT VĂN HÓA CHỐNG TÀU CỘNG CỦA BAI ĐẦN
ÉP TƯỚNG VIỆT HƯU NON - KẾ HỦY DIỆT VĂN HÓA CHỐNG TÀU CỘNG CỦA BAI ĐẦN

Dưới thời Tổng thống TRUMP lãnh đạo Bạch Cung, người Việt Nam không cộng sản cảm thấy tự hào khi hàng loạt Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản được Tổng thống TRUMP phong TƯỚNG, phong TÁ trong Quân Lực Hoa Kỳ.

Lúc đó, cá nhơn đã khẳng định việc phong Tướng, phong Tá cho hàng loạt Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa của Tổng thống TRUMP là kế sách "lấy kẻ thù của kẻ thù để trị kẻ thù". Bởi vì, Việt Nam Cộng Hòa là bức tường thép được Hoa Kỳ tin tưởng dựng lên ở Đông Dương với mục đích ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản lan xuống Đông Nam Á. Việt Nam Cộng Hòa là tiền đồn chống lại Sô cộng, Tàu cộng và chủ nghĩa cộng sản Tam Vô ở Đông Nam Á mà chính miệng của tên trùm Việt cộng Lê Duẩn đã thừa nhận "ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô, Tàu cộng,...". 

Rõ ràng, Việt Nam Cộng Hòa là cái gia trong mắt của Sô cộng, Tàu cộng và khối cộng sản, bằng mọi giá chúng phải bức tử Việt Nam Cộng Hòa vì theo nhận định của cố Tổng thống Ngô Định Diệm tại lễ khánh thành Đập Đồng Cam ở Tuy Hòa vào ngày 17/9/1955 thì “Chúng ta hiện nay đang tiếp tục cuộc chiến đấu lớn lao để hoàn thiện nền độc lập của quốc gia chúng ta và để bảo đảm tự do của nhân dân chúng ta. Cuộc đời của chúng ta, tự do của chúng ta, hạnh phúc của chúng ta và cuộc đời, tự do, và hạnh phúc của con cháu chúng ta đều phụ thuộc vào cuộc chiến đấu này. Nếu Việt Minh thắng trong cuộc đấu tranh này, quốc gia thân yêu của chúng ta sẽ biến mất và nước chúng ta sẽ chỉ được đề cập đến như là một tỉnh phía nam của Tàu cộng. Hơn nữa nhân dân Việt Nam sẽ mãi mãi sống dưới ách độc tài do Mạc Tư Khoa tạo ra và sẽ bị tước mất tôn giáo, tổ quốc và gia đình".

Nói cách khác, Việt Nam Cộng Hòa và những di sản của Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn là kẻ thù của Tàu cộng và khối cộng sản, bằng mọi giá chúng phải hủy diệt mà kết quả là sự bắt tay giữa Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai với Nixon, Kissinger và lực lượng Mỹ cộng ở Washington khi Đồng minh Hoa Kỳ đã bỏ rơi tiền đồn chống cộng sản bằng cách cắt và ngưng viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa, mãnh hổ đơn độc giữa bầy Sói, Việt Nam Cộng Hòa chính thức bị khối cộng sản bức tử vào ngày 30/4/1975.

Không đội trời chung với cộng sản, hàng triệu công dân Việt Nam Cộng Hòa đã bỏ nước ra đi. Trước dòng người tị nạn cộng sản này, mối họa Việt vương Câu Tiễn phục quốc, tiêu diệt Ngô vương Phù Sai là mối họa tiềm tàng, bất biến với Việt cộng, Sô cộng, Tàu cộng và Mỹ cộng. Không che đậy quyết tâm "diệt cỏ tận gốc", Mỹ cộng đã kiên quyết không ủng hộ dòng người Việt Nam tị nạn cộng sản, không cho nhập cư vào Hoa Kỳ nhưng hành vi kh.ốn nạ.n này của chúng bất thành.

Tuy nhiên, quyết tâm diệt cỏ tận gốc của chúng không dừng lại mà còn được gia tăng với cái gọi là "chiến lược mềm" mà chiến thuật "cấy Nhộng đỏ" sau này được nâng cấp lên thành cái Nghị quyết 36 về "hòa giải hòa hợp" được chúng nó thực thi nhuần nhuyễn và thành công. Nói thiệt, nếu năm 2016, tỷ phú Donald Trump không đ.ánh bại Hillary Clinton thì bây giờ Việt Nam đã trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng dưới một hình thức nào đó rồi đồng bào ơi.

Bởi vì, nếu Hillary Clinton làm tổng thống thứ 45 thì chắc chắn lối "ngoại giao khẩn khoản" với Tàu cộng của Obama sẽ được ả ta kế thừa, phát huy với vẻ ngoài là "chống Tàu cộng" nhưng bản chất là chống mông cho Tàu cộng vượt qua Hoa Kỳ mà ngay tại Châu Á - Thái Bình Dương đó là cái chiến lược "xoay trục" của Obama với mục đích quay lưng, bỏ mặc nơi này qua bằng chứng những email của Hillary Clinton gởi Obama với ý định bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng để lấy hơn ngàn tỷ Mỹ kim công phiếu Kho bạc Hoa Kỳ đang nằm trong tay của Tàu cộng.

Rất may, Hillary Clinton đã thất bại thảm hại và cái di sản của Obama là lối ngoại giao khẩn khoản đã bị thay thế bằng MAGA của Tổng thống TRUMP. Cái chiến lược "xoay trục" ở Châu Á - Thái Bình Dương của Obama cũng bị vứt sọt rác để thay bằng chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với Tứ giác kim cương là Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc.

Nay tay sai Joe Biden được Tàu cộng giúp cướp Bạch Cung, mọi chánh sách cứng rắn, thù địch với Tàu cộng của Tổng thống TRUMP đã, đang và sẽ bị tay sai Joe Biden phế bỏ mà một trong những bước đi đầu tiên của tay sai Joe Biden là giúp Tàu cộng và Việt cộng trút đi mối họa mang lại Việt Nam Cộng Hòa, cụ thể là việc buộc Tướng Lương Xuân Việt, một vị tướng được Tổng thống TRUMP tín thác giữ vai trò sát cánh với đồng minh Nhựt Bổn cô lập Tàu cộng ở Đông Bắc Á và sẵn sàng chi viện cho eo biển Đài Loan và Biển Đông khi Mỹ - Tàu cộng nổ ra cuộc chiến tranh cục bộ - local War.

Tui chưa rõ việc Tướng Việt bị Bai Đần cho về hưu non có những lý do gì bắt buộc phải như vậy, thí dụ như do Tướng Việt xin nghỉ hưu do sức khỏe, do gia đình,... chẳng hạn mà tui chỉ thấy rằng việc một vị tướng buộc phải về hưu ở tuổi 56 là hoàn toàn nằm ngoài "giới hạn về số năm phục vụ của một sĩ quan có thể phục vụ trước khi nghỉ hưu bắt buộc hoặc tự nguyện" theo Luật liên bang.

Cụ thể, tại "10 Bộ luật Hoa Kỳ § 1253" quy định: Tuổi nghỉ hưu bắt buộc đối với các sĩ quan cấp tướng và cấp cờ là tuổi 64. Các sĩ quan ở các vị trí O9 và O10 có thể hoãn nghỉ hưu cho đến khi 66 tuổi bởi SECDEF hoặc cho đến 68 tuổi bởi Tổng thống. Tướng Lương Xuân Việt năm nay mới 56 tuổi mà phải nghỉ hưu nếu "bị cho nghỉ hưu" thì quả là bất thường. Bởi vì nếu nói Tướng Việt bất đồng với chánh sách "củng cố quân đội" Hoa Kỳ của Bai Đần mà cụ thể là đưa giáo dục "chống kỳ thị chủng tộc vào quân đội" hiện nay của Bai Đần là không đúng. Rõ ràng, là một người Việt Nam, bản thân tướng Việt đã trải qua quá trình bị kỳ thị dai dẳng nhưng với đức tính kiên trì Ông đã trưởng thành và rất thành đạt trên con đường binh nghiệp. 

Mới đây, vào tháng 5/2021, Tướng Việt có cuộc nói chuyện truyền trực tiếp trên trang Facebook chính thức của Lục quân Hoa Kỳ được xem là một hoạt động để kỷ niệm Tháng Di sản Người Mỹ gốc Á và các đảo Thái Bình Dương, Tướng Việt cho biết thời gian gần đây Ông nhận được nhiều email từ các bạn trẻ người Mỹ gốc Việt và gốc Á nói với Ông rằng họ nhập ngũ vì lấy cảm hứng từ ông và cho hay “Quả thực, đứng ra làm khuôn mặt đại diện cho cộng đồng tạo ra áp lực nhứt định đối với tui. Nhưng tui sẵn sàng chấp nhận thử thách này”. 

Qua tình tiết trên có thể khẳng định việc Tướng Việt xin nghỉ hưu non là không có cơ sở mà chắc chắn đây là trò của tay sai Joe Biden được Tran Hung tui viết vào ngày 04/02/2021 có tựa đề "TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG CỦA BAI ĐẦN LÓ MÒI HỦY HOẠI NGŨ GIÁC ĐÀI THEO LỊNH TÀU CỘNG" mà việc ép Tướng Việt về hưn non chỉ là một trong nhiều âm mưu này ở mặt trận Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với mục đích hủy diệt tận gốc rễ di sản của Việt Nam Cộng Hòa.

Với chủ thuyết "tăng cường ngoại giao khẩn khoản thay cho tăng cường răn đe võ lực", tay sai Joe Biden và gi.an đảng đã và đang thực hiện những âm mưu giúp Tàu cộng trở thành cường quốc vượt mặt Hoa Kỳ về quân sự như tham vọng của Tập Cận Bình. Lấy danh nghĩa chủ thuyết này, tay sai Joe Biden sẽ hủy diệt di sản của Tổng thống TRUMP trong Quân Lực Hoa Kỳ mà người Việt Nam Cộng Hòa chúng ta sẽ là nạn nhơn đầu tiên trong yêu sách của Tàu cộng và Việt cộng là nhổ tận gốc rễ di sản của Việt Nam Cộng Hòa.

Còn nhớ, khi Tướng Việt tới dự buổi ra mắt "Western Army of the Japan Ground Self-Defense Force -Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhựt Bổn của Quân đoàn Tây", một đội quân mới được thành lập vào năm 2019. Tại buổi ra mắt hôm đó, thế giới đã được thưởng lãm lá cờ Vàng ba sọc đỏ của Việt Nam Cộng Hòa trên phù hiệu của Lực lượng này. Nay Tướng Việt là biểu tượng cho nguồn cảm hứng của giới trẻ gốc Á với trào lưu gia nhập Quân Lực Hoa Kỳ thì rõ ràng Tướng Việt là mối họa hàng đầu của Tàu cộng và Việt cộng. Bai Đần cho Tướng Việt về hưu non là thể hiện lòng trung thành với Tàu cộng đó thôi.

Sắp tới đây có thể là Tướng Châu Lập Thể, một vị Tướng được Tổng thống TRUMP trọng dụng để dẹp yên bạo loạn sau cái c.hết của George Floyd và được điều qua Sừng Châu Phi làm chỉ huy lực lượng chống khủng bố bên ngoài Nước Mỹ. Có thể lấy lý do "chống khủng bố nội địa" là ưu tiên, Bai Đần sẽ loại biên Tướng Châu Lập Thể hoặc chí ít là cắt giảm vai trò chống khủng bố ở nước ngoài thì Tướng Thể cũng sẽ trở thành Tướng không ngai.

Kẻ thù truyền kiếp của Tàu cộng và Việt cộng là Việt Nam Cộng Hòa, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là nỗi ám ảnh thiên thu với Việt cộng như tui đã viết hôm trước sau khi bò đỏ xé Cờ Vàng ở Úc được Vẹm cái Trần Kiều Ngọc chạy tội. Ép Tướng Việt về hưu non là kế sách hủy diệt di sản của Việt Nam Cộng Hòa.

Tinh ý một chút quý vị sẽ thấy những sự kiện sau đây: chuyện Trần Nhật Phong, Huy Đức Thần Sấm Sét phán Hiệp định Ba Lê 1973 không còn giá trị, Trương Quốc Huy phán Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi, phong trào kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê lại để cho lật sư Nguyễn Văn Đài, cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy chui vào quảng bá,... Tất cả đều là hành động hủy diệt di sản của Việt Nam Cộng Hòa do Tàu cộng và Việt cộng thực hiện (kèm link những bài đã viết có liên quan tới chủ đề này)./.

Tran Hung.












2 nhận xét

  1. Tập cận Bình trừ tham nhũng "đả hổ diệt ruồi".
    Trọng lú diệt tham nhũng bằng cách "đốt lò".
    Thực chất chỉ là để diệt trừ phe nhóm đối nghịch , ương nghạnhkhông thần phục . Chụp cái mũ rộng vành THAM NHŨNG là xong .... vì có thằng nào trong sạch ... với đồng lương chết đói ??

    Nay Nội các ông Biden cho vị tướng mới 56 tuổi về hưu ; tướng Nhảy Dù Lương xuân Việt, trong cao trào "chống phân biệt chủng tộc trong quân đội"

    Ông tướng da vàng , đầu đen , mũi tẹt, tuổi trẻ tài cao .... bỗng dưng về đuổi gà , sau ba năm ghìm Tàu tại Nhật !!!

    "chống phân biệt chủng tộc trong quân đội" nghe sao na ná như "đốt lò" , như "đả hổ diệt ruồi" của Việt cộng , Tàu cộng wá ta !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Giung giăng giung giẻ
    Dắt trẻ đi chơi
    Kể lại mấy lời
    Các em hiểu rõ

    Em nay còn nhỏ
    Đâu rõ Viết Minh
    Chính nó biến hình
    Nay là Việt cộng

    Nó xui con tố
    Bắt bố đem giam
    Mang ra đấu tràng
    Đánh cho kỳ chết

    Thu thuế nông nghiệp
    Thóc vét đầy kho
    Những tiệm buôn to
    Tôn kho giã nặng !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo