Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHO ĐẾN GIỜ NÀY,HOÀI LINH VẪN NÓI DỐI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN?

CHO ĐẾN GIỜ NÀY,HOÀI LINH VẪN NÓI DỐI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN? Sau sự kiện Hoài Linh cho người  ra miền Trung giữa mùa gió Lào bỏng rát trên 40...

CHO ĐẾN GIỜ NÀY,HOÀI LINH VẪN NÓI DỐI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN?

CHO ĐẾN GIỜ NÀY,HOÀI LINH VẪN NÓI DỐI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN?

Sau sự kiện Hoài Linh cho người  ra miền Trung giữa mùa gió Lào bỏng rát trên 40 độ, giữa mùa dịch lan tràn nguy hiểm, để giải ngân cấp tốc và chóng vánh trong 4 ngày số tiền 15,2 tỷ, người dân chờ Hoài Linh lên tiếng giải thích về lý do chậm trễ này.

Hôm qua(05/6), các báo đồng loạt đưa tin về việc Hoài Linh đăng video gửi lời xin lỗi và giải thích lý do chậm trễ.
Báo Thanh Niên ra ngày 05/6/2021 có bài: “Hoài Linh đăng clip gần 50 phút giải trình vụ 14 tỉ và xin lỗi khán giả”.

Theo đó: “Hoài Linh cho biết mình đã lên kế hoạch tới miền Trung giúp đỡ đồng bào bão lụt vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, song vì tình hình dịch bệnh diễn biến phúc tạp, cộng với việc nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời và bản thân phải điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp với nên nhiều lần phải hoãn lại”.
(https://thanhnien.vn/video/giai-tri/hoai-linh-dang-clip-gan-50-phut-giai-trinh-vu-14-ti-va-xin-loi-khan-gia-162053v.html)

Điều đáng nói là: Trong đoạn livestream, Hoài Linh nói rằng: “Ngày 20/10 tôi kêu gọi ủng hộ cho miền Trung... Lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Ngày 19/10 vào, và từ  ngày 20/10 tôi về nhà bắt đầu  cách ly. Lịch trình cách ly của tôi sau xạ trị là 15 ngày bởi vì uống i-ốt 131 phải cách xa mọi người, không được gần. Tôi nằm ở trong phòng suốt và chỉ đi ra ngoài khi không có ai vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ mọi người…".

Nhưng sự thật là như thế nào? Những bức ảnh Hoài Linh tham gia lễ khai trương diễn ra vào ngày 24/10/2020 đã chứng minh Hoài Linh nói dối.

Các “thánh soi” đã tìm ra được loạt ảnh cho thấy Hoài Linh đang nói dối, khi anh ta đã đi dự khai trương một cửa hàng trang sức vào ngày 24/10/2020, thời gian mà Hoài Linh nói đang tiến hành cách ly tại nhà. Netizen còn khui ra rằng, hình ảnh Hoài Linh còn rất tươi tỉnh, khỏe khoắn và không giống như đang trong thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh sau xạ trị.

Chính việc này đã chứng tỏ lời nói của Hoài Linh trong video là dối trá, và nó chỉ mang tính bao biện để xoa dịu dư luận đang sôi sục mà thôi. 
 
Đặc biệt là để xác minh  thông tin việc Hoài Linh xuất hiện ngày 24/10/2020, p/v báo Giadinh.Net đã lần theo sự kiện và xem lại bản tin của HTV9, Đài truyền hình TP HCM. 

Bản tin này đã đưa sự kiện khai trương với sự xuất hiện của Hoài Linh trong bộ trang phục bà ba màu xanh, đúng như hình ảnh cộng đồng mạng đăng tải.
Sự kiện này còn cho biết, sẽ trích ra 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua quỹ từ thiện của Hoài Linh. Chính vì thế mà Hoài Linh  đã có mặt để tham dự(như báo Giadinh.Net đưa tin hôm nay, ngày 6/6/2021).

Trước mâu thuẫn này, một số người đã bình luận rằng, phải chăng anh hề này  có tài "phân thân", vừa nằm ở nhà điều trị, vừa có mặt tham gia sự kiện, như Tôn Ngộ Không vậy?

Dư luận vẫn đang đặt ra hàng loạt nghi vấn về số tiền thực chất có trong tài khoản ủng hộ, sự minh bạch của những tờ giấy sao kê.v.v.

Luật sư Phạm Thanh Hữu, Đoàn luật sư TP. HCM nhận định: 
 
Nếu hình ảnh Hoài Linh dự một buổi khai trương vào ngày 24/10/2020 mà cư dân mạng cung cấp hoàn toàn đúng sự thật, thì xét dưới góc độ đạo đức, Hoài Linh đã nói dối mọi người. Do đó, khán giả trước đã nghi ngờ thì nay càng nghi ngờ hơn về việc làm từ thiện của Hoài Linh, dẫn đến mất niềm tin vào anh ta.

Xét dưới góc độ pháp luật, nếu việc nói dối này nhằm mục đích che đậy cho hành vi vi phạm pháp luật nào đó thì tùy vào mức độ vi phạm sẽ gánh lấy chế tài tương xứng theo quy định.

Lưu ý: Trường hợp người đứng ra kêu gọi quyên góp chậm trễ hoặc cố tình không chuyển tiền cho người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn với chủ ý chiếm đoạt số tiền đó nhằm tư lợi, thì có thể cấu thành Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015 (được sửa đổi, bổ sung năm 2017). Đối với tội danh này, khung hình phạt thấp nhất là bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm, hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Tóm lại: “Giang sơn đễ đổi,bản tính khó dời,”như câu nói người xưa đã đúc kết.
Vì bản chất của anh hề này là xảo trá từ A đến Z, nên tất cả những lời nói và hành động của Hoài Linh là xảo trả và đê tiện, không đáng tin.

Xin mượn lời nhà văn Nguyễn Khải, nguyên Phó Tổng thư ký Hội Nhà văn VN để nói về anh hề Hoài Linh như sau: “… nói dối lem lẻm, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ và không hề run sợ”.

Hình 1:Hoài Linh tham gia sự kiện ngày 20/10/2020, cho thấy HL vẫn tươi tắn không có dấu hiệu của việc nghỉ ngơi dưỡng bệnh do cộng đồng mạng khui ra
Hình 2: Hoài Linh tham gia sự kiện ngày 20/10/2020, của HTV9.

Thao Ngoc 6/6

1 nhận xét

  1. Goi THAO NGOC 6/6 ????.toi lai ngua tay nua roi ( cai oc da bao la Dep di 5 uan ,the ma!!!!!!.vao de : da bao la nghe si nhan dan (day la danh tu : GAIN AUTHORITY ) thi TN ha but la van cu noi lao ,noi deu , noi cuong ,ba xao...la le thuong DIEM OI!!! ke den , la khai man de vao my ( dung ly rang theo cha me ( da NHAP TAM tu 4-1975 toi nghiep thang gia nay ).thi lam on tra lai cho USA no nho thi cam on ONG l..a..m..m.thodo1955.cam on da doc & v..a...c..u....o...i..doi.
    )

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo