Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN ĐỒN THỔI- TÀO LAO

CHUYỆN ĐỒN THỔI- TÀO LAO  Ở Ninh Bình, có thầy phong thủy- tướng số rất nổi tiếng, cụ người còng lưng như con cóc, quan chức- đảng viên chóp...

CHUYỆN ĐỒN THỔI- TÀO LAO
CHUYỆN ĐỒN THỔI- TÀO LAO 

Ở Ninh Bình, có thầy phong thủy- tướng số rất nổi tiếng, cụ người còng lưng như con cóc, quan chức- đảng viên chóp bu theo cụ khá đông. Cụ đã từng đuổi nhiều quan chức- đảng viên chóp bu ra khỏi nhà như đuổi tà! 

Xin lấy 2 chuyện "nghe đồn" để kể cho đỡ những ngày căng thẳng này. 

1. Đinh La Thăng theo cụ từ khi còn trẻ. Sau khi lên nhanh như diều gặp gió, vào cầm đầu đảng ở Hồ Chí Minh. Một thời gian sau, Thăng cho phá chùa Liên Trì. 

Khi về Bắc, Thăng có sang vấn an cụ, cụ chỉ thẳng mặt nói: Đời mày sẽ tàn vì mày lệnh phá chùa. Thăng van xin cụ tìm cách cứu. Cụ nói, không ai cứu được mày. Ấy thế mà cuối 2017, Thăng bị đồng đảng bắt, thân bại danh liệt, gia đình tan nát. Giờ thành tư lệnh ngành tù nước nhà! 

2. Trần Đại Quang tích xanh cũng theo cụ sau vụ đàn áp Tây Nguyên. Đến khi lên chủ tịch nước, bà vợ câng câng nói kiểu: Đây là "công lao, tài năng" của Quang, chứ không phải nhờ thằng nào hay con nào cả. 

Sau khi các vụ án của con nuôi, đàn em Trần Đại Quang bị đồng đảng bóc ra, lửa như muốn bén đến chân, vợ chồng Quang mới tá hỏa sang van lạy. Cụ đuổi thẳng cổ, không tiếp, không nói một lời! 

Quang mới cấp tốc đi đúc tượng, cúng chùa, đi cả Ấn Độ, Bhutan, Nepal để vái lạy, xin các thầy cao tay ấn cứu hắn. Nhưng thầy nào cũng lắc đầu do Quang đã tụ ác nghiệp quá nhiều. Cư dân mạng đồn đại Quang bị tích xanh là do đồng chí đánh bả; còn giới phong thủy, thuật sĩ, tướng số thì cho rằng Quang bị các oan hồn âm khí ám vào người, nó dồn ra mặt, ngay cái tích xanh đó! 

Chuyện này chỉ là đồn thổi, giai thoại. Đúng sai chưa dám kết luận, chỉ nói lại, viết lại vậy thôi. Nhưng anh chị em ở Ninh Bình chắc chắn có nhiều người biết ông cụ thầy tướng số, phong thủy, với cái lưng còng gập xuống, tướng dạng gập xuống như con cóc.

Bui Van Thuan


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo