Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỊCH CÚM WUHAN - TRUY TỐ AI ?

DỊCH CÚM WUHAN - TRUY TỐ AI ? NR là một tín đồ đạo Công Giáo, hoàn toàn đồng tình và ủng hộ bức tâm thư của Đức Tổng giám mục Giu Se Nguyễn ...

DỊCH CÚM WUHAN - TRUY TỐ AI ?

NR là một tín đồ đạo Công Giáo, hoàn toàn đồng tình và ủng hộ bức tâm thư của Đức Tổng giám mục Giu Se Nguyễn Năng, Tổng giám mục Tổng giáo phận Sài Gòn, về việc người Công Giáo không có lời lẻ, hành động gì phê phán hay xúc phạm giáo phái Tin Lành Phục Hưng, vì họ cũng chỉ là nạn nhân dịch cúm TC (Trung Cộng) như bao nạn nhân khác trong cả nước và trên toàn thế giới.

Theo NR nghĩ, hội thánh Tin Lành Phục Hưng là một giáo hội có tôn chỉ rõ ràng, minh bạch, hoạt động trong khuôn khổ pháp luật Việt Nam, được nhà nước Việt Nam cấp phép, đừng ngộ nhận với những nhóm dị đoan hoạt động chui, mờ ám...

Tình hình hiện nay đã khác, các nhà báo chính thống Mỹ đã bắt đầu tự hối, một thời bậy bạ một thời ăn năn... Bởi chỉ vì mục đích đánh phá tổng thống Donald Trump, họ đã bài xích và thoá mạ tất cả những chủ trương chính sách thiên tài của ông, trong đó đáng lên án nhất là việc đám báo thổ tả này ngã về phía TC chế giễu và phỉ báng cặp bài trùng Donald Trump và Mike Pompeo khi hai ông khẳng định đã có bằng chứng virus cúm TC được tạo ra trong phòng thí nghiệm virus P4 ở Wuhan. Riêng Ông Trump không tiếc lời lên án TC, gọi virus cúm Wuhan là virus TC, buộc TC phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại to lớn cho Mỹ và thế giới do virus TC gây ra.

Nay đứng trước thực tế tình báo Anh và các nước , các nhà khoa học, các nhà báo chân chính trên thế giới đã tìm được bằng chứng chứng minh virus TC không phải là virus từ thiên nhiên, hoàn toàn phù hợp với quan điểm của Donald Trump - Mike Pompeo về nguồn gốc nhân tạo của virus cúm TC là do TC tạo ra trong phòng thí nghiệm. Đó chính là lý do khiến đám báo chí thổ tả Mỹ cảm thấy xấu hổ, một vài nhà báo còn chút lương tri đã tự hối ăn năn. RFI thì cho rằng đám báo thổ tả này bác bỏ nhận định của Ông Trump về vấn đề virus cúm Wuhan do TC tạo ra trong phòng thí nghiệm, là vì họ không muốn uy tín của Ông Trump tăng cao. 

Như vậy, kẻ đáng bị nguyền rủa, công kích và truy tố là nhà cầm quyền TC. Nếu chưa đủ gan truy tố hoặc quy chụp TC - tội đồ gieo rắc đau thương, mất mát, chết chóc... cho nhân dân Việt Nam và toàn thế giới, thì truy tố và công kích các nạn nhân dịch cúm TC, trong đó có giáo phái Tin Lành Phục Hưng liệu có quang minh không? Đừng để sau này lại ăn năn như đám báo thổ tả Mỹ.

Nguyên Khan




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo