Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP CHUẨN BỊ TÁI XUẤT GIANG HỒ

DONALD TRUMP CHUẨN BỊ TÁI XUẤT GIANG HỒ Trong bầu cử Hoa Kỳ giữa Biden và Trump, do tà khí từ Bắc Kinh thổi qua làm cho dân Mỹ không dám đi ...

DONALD TRUMP CHUẨN BỊ TÁI XUẤT GIANG HỒ
DONALD TRUMP CHUẨN BỊ TÁI XUẤT GIANG HỒ

Trong bầu cử Hoa Kỳ giữa Biden và Trump, do tà khí từ Bắc Kinh thổi qua làm cho dân Mỹ không dám đi bầu cử trực tiếp. Kế "man thiên quá hải" của Trung cộng đã thành công bằng gian dối phiếu bầu qua mạng và cài chíp chỉnh sửa kết quả. Nhận định rằng, Trung cộng tấn công Mỹ bằng chiến tranh sinh học, họ đã thắng hiệp đầu. Donald Trump phải lui quân về Tam Điệp.

Nhiệm kỳ Trump làm tổng thống, ông ta thấy cái gốc của tha hóa trên hành tinh này là Trung Quốc với tà thuyết Marx Lenine. Khi đó và hiện nay, nhà cầm quyền của hầu hết các quốc gia đã bị Trung Cộng làm tha hóa hủ bại bằng tiền, gái, thuốc ..v.v... Vận động nhà cầm quyền các quốc gia này không xong, Trump đơn đao tấn công Trung Cộng bằng áp lực kinh tế.


Thông qua chiến tranh thương mại, Trump đã thổi kèn đánh thức nhân loại về mối hiểm họa Trung Cộng. Về tiếng trump này, Donald đã thành công. Nếu đắc cử tiếp theo liền kề, khả năng "võ lâm chí tôn, bảo đao Đồ Long" bằng quân sự là chắc chắn. Nhưng Tàu Cộng quá thâm hiểm đã dùng dịch bệnh tấn công nước Mỹ, ném đá giấu tay, và đưa tên lú Đần lên ngôi vị đứng đầu hành pháp.

Joe Biden chủ trương liên kết với nhà cầm quyền các quốc gia khác vây công Trung Cộng. Đây là sai lầm cơ bản từ thời Obama. Bởi lẽ, Trung Cộng đã len lỏi khống chế và lũng đoạn các nhà cầm quyền các quốc gia này; thậm chí, dùng các Viện Khổng tử làm vũ khí xâm lăng văn hóa.

Dù lui về Tam Điệp, tiếng kèn trump vẫn vang lên phản công lại Trung Cộng. Tư tưởng Donald Trump trong đối kháng toàn diện với Trung Cộng như những sấm sét của thần linh.

"Chỉ cần các quốc gia đang thiếu nợ Trung Cộng thì dùng các khoản nợ đó cấn trừ khoản Trung Cộng đã gây ra chiến tranh sinh học cho nhân loại". Đó là một sáng kiến, một phát minh, một tiếng kèn vang lên.

"Ai có súng dùng súng, ai có đao dùng đao và ai có nợ thì dùng nợ ... tất cả đều dùng để đòi Trung Cộng phải bồi thường do tội ác của họ đã gây ra cho hành tinh chúng ta".


Vuong Pham Nhat

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo