Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

F.AUCI - KẺ ĐƯỢC NƯỚC MỸ TÍN THÁC TRAO CHO SỨ MẠNG "GIỮ ĐỀN" NHƯNG LẠI TRỞ THÀNH KẺ ĐỐT ĐỀN

F.AUCI - KẺ ĐƯỢC NƯỚC MỸ TÍN THÁC TRAO CHO SỨ MẠNG "GIỮ ĐỀN" NHƯNG LẠI TRỞ THÀNH KẺ ĐỐT ĐỀN Dr Fauci mà dân mạng còn gọi là Phau ...

F.AUCI - KẺ ĐƯỢC NƯỚC MỸ TÍN THÁC TRAO CHO SỨ MẠNG "GIỮ ĐỀN" NHƯNG LẠI TRỞ THÀNH KẺ ĐỐT ĐỀN

F.AUCI - KẺ ĐƯỢC NƯỚC MỸ TÍN THÁC TRAO CHO SỨ MẠNG "GIỮ ĐỀN" NHƯNG LẠI TRỞ THÀNH KẺ ĐỐT ĐỀN

Dr Fauci mà dân mạng còn gọi là Phau cau đang là tâm điểm của một vụ bê bối lịch sử trong giới y học bởi các email của y bị bạch hóa nhờ Đạo luật FISA đã cho thấy y có trách nhiệm lớn trong việc giúp Tàu cộng phát tán virus cúm Vũ Hán và đã nhiệt tình bao che, chạy tội cho Tàu cộng.

Ở bài viết trước, tui đã r.éo t.ên gia tộc Bush và g.ian đ.ảng của Obama là những kẻ đã "CHÁNH TRỊ HÓA Y HỌC", nâng đỡ cho Phau cau và biến Phau cau trở thành một tê.n ta.y s.ai đắc lực cho thế lực quỷ ám mà Tàu cộng là trung tâm.

Những ngày đầu xuất hiện con virus cúm Tàu cộng, mọi nhận định bất lợi cho Tàu cộng, WHO đều bị gắn nhãn là "thuyết âm mưu", lý thuyết con virus cúm Tàu cộng do Tàu cộng tạo ra đã bị các khoa học gia mang tâm hồn ma quái, các chánh trị gia bẩn thỉu phủ nhận mà Phau cau là kẻ rất nhiệt tình.

Thật ra thì Phau cau không tốt lành gì khi đã bị ông Robert Francis Kennedy Jr. là cháu trai của cố tổng thống Kennedy kết tội. Nhưng ngặt nỗi ông Robert Francis Kennedy Jr. là người bị cáo buộc truyền bá thuyết âm mưu nên lời buộc tội của ông ta đã bị bỏ ngoài tai. Cũng như những người ủng hộ Tổng thống TRUMP, ông Robert Francis Kennedy Jr. tuy là người theo đảng Dân chủ nhưng lại được Tổng thống TRUMP mời tới Tháp Trump ở New York vào ngày 10/01/2017 và đề nghị ông Robert Francis Kennedy Jr. đảm nhận chức vụ hàng đầu của một ủy ban về an toàn và tính toàn vẹn của vaccine.

Vì bị gắn nhãn là "nhà Thập tự chinh chống vaccine" nên ngay sau đó, truyền thông Fake News và đám chánh trị gia bẩn thỉu đã hùng hổ tấn công vào ý định của Tổng thống TRUMP và kết quả là ông Robert Francis Kennedy Jr. đã không có cơ hội làm việc ở cái ủy ban này. Thật ra, quan điểm của ông Robert Francis Kennedy Jr. về vaccine như ông ta đã nhiều lần lên tiếng đó là và lặp lại vào hôm 10/01/2017 là:

- Chúng tui có tính toàn vẹn về mặt khoa học trong quy trình vaccine về hiệu quả và tác dụng an toàn.

- Mọi người phải có thể yên tâm rằng các loại vaccine mà chúng tui có là an toàn nhứt có thể.

- Tổng thống Trump rất ủng hộ vaccine, tui cũng vậy.

Nhưng như quý vị đã biết, Nước Mỹ hôm nay không còn là Nước Mỹ nữa khi truyền thông, Big Tech,... đã toa rập với đám chánh trị gia bẩn thỉu và tài phiệt vô nhơn tính để sẵn sàng v.ùi d.ập bất kỳ ai dám c.ông kí.ch chúng và tấ.n c.ông vào Tàu cộng, độc tài, chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai nên những phát ngôn và hành động đã bị chúng bóp méo sự thật, đánh tráo khái niệm mà ông Robert Francis Kennedy Jr. cũng không ngoại lệ.

Tại sao ông Robert Francis Kennedy Jr. bị truyền thông và đám chánh trị gia bẩn thỉu v.ùi dập? Tại vì:

1. Ông Robert Francis Kennedy Jr. là người theo đảng Dân chủ, từng ủng hộ cho Hillary Clinton nhưng nay lại dám ủng hộ Tổng thống TRUMP.

2. Vì ông Robert Francis Kennedy Jr. đã dám đụng tới thần tượng của giới y học được gia tộc Bush và gi.an đảng Obama bọc bạc là tên Phau cau đồng thời ông Robert Francis Kennedy Jr. đã dám tấn công vào tài phiệt vô n.hơn t.ính là Bill Gates nên ông ta bị chúng vùi dập là lẽ đương nhiên.

Nói một chút về ông Robert F. Kennedy, Jr, ông này là tác giả sách bán chạy nhứt của Thời báo New York và là một trong những nhà hoạt động môi trường hàng đầu của quốc gia. Tác phẩm của ông đã được đưa vào tuyển tập các bài viết về tội phạm hay nhứt của Mỹ, bài viết về khoa học hay nhứt và bài viết về chánh trị hay nhứt. Ông là chủ tịch của Waterkeeper Alliance, nhóm vận động về nước sạch lớn nhứt thế giới; một giáo sư về tranh tụng môi trường tại Trường Luật Đại học Pace ở White Plains, New York và một luật sư cấp cao tại Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên Thiên nhiên. Ông Robert F. Kennedy, Jr, là cựu Trợ lý Luật sư Quận ở Manhattan, là người điều khiển chương trình radio hàng tuần Ring of Fire.

Trong cuốn sách có tự đề "THE REAL ANTHONY FAUCI - Bill Gates, Big Pharma, and the Global War on Democracy and Public Health - SỰ THẬT FAUCI - Bill Gates, Big Pharma, và cuộc chiến toàn cầu về dân chủ và sức khỏe cộng đồng" được ông Robert F. Kennedy, Jr. viết và nhà xuất bản Skyhorse sẽ chánh thức phát hành vào ngày 20/7/2021, ông Robert F. Kennedy, Jr. đã viết:

Khi giám đốc Viện Quốc gia về Dị ứng và Bịnh truyền nhiễm (NIAID) kể từ tháng 11 năm 1984 và là kiến ​​trúc sư hàng đầu của “cơ quan nắm bắt” - công ty chiếm giữ các cơ quan y tế công cộng của Hoa Kỳ bởi ngành dược - xảy ra cùng một người, xung đột của tiền lãi phát sinh. Đội cả hai chiếc mũ, Tiến sĩ Anthony Stephen Fauci, được giao nhiệm vụ quản lý đại dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ, đã bán và đẩy lùi các đơn thuốc của mình khi lợi nhuận của Pharma và quyền lực quan liêu tăng lên và sức khỏe cộng đồng suy yếu. 
 
Làm việc song song với đối tác lâu năm của mình là tỷ phú Bill Gates, để hướng tới một giải pháp vaccine duy nhứt cho virus cúm Tàu cộng, Tiến sĩ Fauci cam kết không Mỹ kim để nghiên cứu hoặc thúc đẩy điều trị sớm bằng các kết hợp thuốc khác nhau có thể giảm đáng kể tử vong và nhập viện. Trong khi đó, trong một cuộc tấn công nhằm vào sự bảo đảm của Tu chánh án thứ nhứt của chúng tui về quyền tự do ngôn luận, Thung lũng Silicon của Tiến sĩ Fauci và các đồng minh truyền thông đã nghiêm túc kiểm duyệt những lời chỉ trích về các chánh sách của ông ta trên các phương tiện truyền thông xã hội chánh thống và hợp tác để b.ịt m.iệng mọi thông tin y tế về các liệu pháp và phương pháp điều trị có thể chấm dứt đại dịch và cạnh tranh với vaccine. 
 
Sau khi bãi bỏ quyền tự do ngôn luận của Tu chánh án thứ nhứt, Tiến sĩ Fauci đã hủy bỏ quyền của Tu chánh án thứ Bảy của chúng tui cho các phiên tòa xét xử của bồi thẩm đoàn bằng cách sắp xếp để bảo vệ các tập đoàn dược phẩm liều lĩnh và cẩu thả khỏi trách nhiệm đối với các thương tích do bất kỳ biện pháp đối phó virus cúm Tàu cộng nào, bao gồm cả vaccine. Các cuộc đà.n á.p của Fauci nhắm vào quyền tự do tôn giáo trong Tu chánh án thứ nhứt bằng cách đóng cửa các nhà thờ - trong khi vẫn mở các cửa hàng bán rượu như “các cơ sở kinh doanh thiết yếu” - và bãi bỏ các quy định miễn trừ chủng ngừa trong tôn giáo hàng thế kỷ. Việc kiểm dịch thực thi của Tiến sĩ Fauci đã chà đạp quyền Hiến pháp của hội đồng, hiệp hội, và kiến ​​nghị chánh phủ, cũng như bảo vệ Tu chánh án thứ Năm của chúng tui chống lại việc chiếm đoạt tài sản tư nhân không được đền bù. Mặt nạ và diktats khóa tùy ý của anh ta, mà không cần điều trần công khai hoặc ban hành quy tắc, đã b.óp ng.hẹt các bảo đảm về quy trình tố tụng của Tu chánh án thứ Tư và thứ Mười bốn của chúng tui.
 
Cuối cùng, độc giả sẽ thấy cách Tiến sĩ Fauci và Bill Gates, khẳng định rằng an toàn sinh học hợp lý, đã làm việc cùng nhau để tài trợ và thúc đẩy các thí nghiệm tăng chức năng ở Vũ Hán có thể đã làm phát tán mầm bịnh cúm Vũ Hán.

Ngoài cuốn sách này ra, trong một cuộc phỏng vấn với NewsGuard một ngày trước khi Instagram xóa trang của mình vào ngày 10 tháng 2 năm 2021 vì cáo buộc "phát tán thông tin sai lệch nguy hiểm", ông Robert F. Kennedy Jr. đã thảo luận về vaccine cúm Tàu cộng và đại dịch này với chủ đề "Một nhà độc tài tuyệt đối - vaccine c.hết n.gười” và những âm mưu khác.của Fauci. Xin trích dẫn lại vài đoạn như sau:

1. Tui nghĩ Fauci có một vai trò rất độc đáo. Fauci đã thực sự thúc đẩy mô hình dược phẩm và xóa bỏ khoa học và dân chủ khi nói đến dược phẩm. Anh ấy đã chuyển cơ quan đó từ một cơ quan được tạo ra để làm khoa học cơ bản, để tìm ra nguyên nhân của những đợt dịch bịnh mãn tính này. Kể từ khi ông ta tiếp quản vào năm 1984, bịnh mãn tính đã tăng từ 12,8% dân số Hoa Kỳ lên 54%. Fauci đã không thành công. Anh ấy đã là một người thất bại nặng nề. Anh ấy đã đưa cơ quan đó khỏi hoạt động khoa học và không xem xét, Tại sao bịnh tự kỷ lại từ một đến 10.000 trong thế hệ của tui thành một trong mỗi 34 người ngày nay ? Tại sao dị ứng thực phẩm tăng từ một trong 1200 thành một trong 12 ? Tại sao hen suyễn và các bịnh tự miễn dịch và viêm khớp đều bùng phát trong thế hệ của chúng ta, hoặc ở thế hệ trẻ em của chúng ta ? Anh ấy không tìm kiếm bất kỳ thứ nào trong số đó. Anh ấy không cho phép khoa học đó được thực hiện.

Fauci đã biến cơ quan đó thành một cơ sở ươm tạo các sản phẩm dược phẩm. Đó là tất cả những gì họ làm. Anh ta có 6 tỷ Mỹ kim của riêng mình và 1,6 tỷ Mỹ kim mà anh ta nhận được từ Ngũ Giác Đài thông qua DARPA và tất cả những gì anh ta làm là phát triển các loại thuốc mới và khiến chúng ta nghiện chúng. Bây giờ, dưới sự giám sát của Fauci/ chúng tui dùng nhiều ma túy hơn bất kỳ ai trên thế giới, chúng tui đã trả giá cao nhứt cho chúng, và chúng tui có kết quả sức khỏe tồi tệ nhứt, và đó là tất cả Tony Fauci.

2. Tui sẽ cho bạn biết làm thế nào. Fauci tài trợ cho 10.000 điều tra viên chính (PI), những người đang làm việc tại các nhà thương và trường y. Công việc của họ là công việc sinh lợi nhứt trong ngành y, đó là thực hiện các thử nghiệm lâm sàng cho các công ty dược phẩm. Fauci trả cho họ 15.000 Mỹ kim cho một bịnh nhân. Nhà thương hoặc trường đại học cắt giảm 75% để họ cũng phải chịu. Tất cả các PI này kiếm sống bằng cách phát triển các loại thuốc cho NIAID và sau đó bán chúng cho các công ty dược phẩm. Họ nhận được các thỏa thuận tiền bản quyền từ các công ty dược phẩm, và Fauci cũng vậy. Cơ quan của Fauci sở hữu hơn 2.000 bằng sáng chế. Cá nhơn Fauci sở hữu một nửa bằng sáng chế cho vaccine  Moderna và sẽ nhận được tiền bản quyền của nó.

3. Fauci cũng sở hữu một số cá nhơn. Vaccine Moderna - cơ quan của Fauci sở hữu một nửa, nhưng sáu trong số những người hàng đầu làm việc cho Fauci sở hữu các mảnh bằng sáng chế đó vì vậy mỗi người sẽ nhận được 150.000 Mỹ kim một năm suốt đời cho mỗi bằng sáng chế mà họ sở hữu.

4. Các nhà điều tra chính - PI là những người quyền lực nhứt trong y học. Tất cả họ đều đang nhận tiền từ Fauci. FDA không quyết định loại vaccine nào sẽ được cấp phép và CDC cũng không quyết định loại vaccine nào sẽ được ủy quyền. Có các ủy ban trong các cơ quan đó. Họ được tạo thành từ các nhà khoa học độc lập ở bên ngoài cơ quan. Chà, đoán xem tất cả những nhà khoa học độc lập đó là ai? Họ là PI của Tony Fauci. Anh ta kiểm soát các cơ quan đó. Anh ta kiểm soát tất cả các sản phẩm y tế được phê duyệt và anh ta kiểm soát các loại vaccine được ủy quyền.

Cuối cùng, ông Robert Francis Kennedy Jr. cho chúng ta thấy tại sao khi được Bush con đề nghị thăng chức cho Fauci làm người đứng đầu HHS thì Fauci nói "Không thể nào". Bởi vì như vậy thì Fauci sẽ mất sức mạnh của mình. Quyền lực của Fauci đến từ tất cả những thỏa thuận cấp phép mà Fauci nhận được. Và Fauci có thể kiểm soát những gì các cơ quan khác làm vì điều đó. Loại thuốc đầu tiên của Fauci là AZT. Đó chỉ là giết người. Nó không giúp được ai cả. Peter Duesberg nói rằng nó đã giết nhiều người hơn so với AIDS. Những gì Fauci đang làm kể từ khi vào đó là tìm ra cách gian lận, cách thực hiện các thử nghiệm lâm sàng để được phê duyệt thuốc. Và sau đó cơ quan của Fauci thu tiền bản quyền trên đó.

Fauci quả là phó đồ tể của Tập Cận Bình như hôm trước Tran Hung tui đã viết bởi sự kh.ốn n.ạn của tên này là vô cùng tận. Nước Mỹ có đủ quả cảm để loại bỏ loại phế vật này không khi ma quỷ đang ra sức bảo vệ cho nó. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo