Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIẾN KẾ MỌN GIÚP ĐỒNG BÀO "NÓI KHÔNG VỚI VACCINE TÀU CỘNG" NHƯNG KHÔNG BỊ VIỆT CỘNG LÀM KHÓ

HIẾN KẾ MỌN GIÚP ĐỒNG BÀO "NÓI KHÔNG VỚI VACCINE TÀU CỘNG" NHƯNG KHÔNG BỊ  VIỆT CỘNG LÀM KHÓ Trước đại dịch cúm Tàu cộng và trong ...

HIẾN KẾ MỌN GIÚP ĐỒNG BÀO "NÓI KHÔNG VỚI VACCINE TÀU CỘNG" NHƯNG KHÔNG BỊ  VIỆT CỘNG LÀM KHÓ

Trước đại dịch cúm Tàu cộng và trong bối cảnh "tranh tối tranh sáng" giữa 02 trường phái, một bên là các nhà khoa học ủng hộ quan điểm phải chích vaccine chủng cúm Tàu cộng và một bên cũng là các nhà khoa học phản đối, khuyến cáo không nên chích vaccine chủng cúm Tàu cộng.

Dĩ nhiên, có bịnh thì vái tứ phương, việc chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng sẽ được sự hưởng ứng đông đảo hơn là không chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng, chánh quyền của Tổng thống TRUMP trước đây cũng đã chạy đua trong việc điều chế vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng. Nói trắng ra thì trường phái ủng hộ việc chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng lấn át trường phái khuyến cáo không nên chích nó. Trước việc có nên chích vaccine hay không, cá nhơn không lạm bàn.

Ở đây, tui chỉ quan tâm tới vaccine của Tàu cộng và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thời điểm nào tui cũng vẫn nói không với vaccine của Tàu cộng. Ở xứ sở tự do, người dân có quyền chích hay không chích vaccine do chánh phủ phát động còn ở bên Việt Nam thì không có được cái quyền này đâu.

Hiện nay, Việt cộng đã và đang nhập vaccine của Tàu cộng để chích cho dân mà nghe đâu là ưu tiên cho Sài Gòn trước vì ở đó đang là trung tâm bùng phát đại dịch cúm Tàu cộng. Việt cộng đã quyết thì dân không có quyền chống, bởi vì nếu dân chống lại thì ít nhứt sẽ bị những hậu quả nặng nề do Việt cộng gây ra, thí dụ:

1. Nếu là viên chức, người lao động thì sẽ bị mất việc.
2. Nếu là dân trơn thì sẽ bị hành hạ, xách nhiễu đủ thứ.
...
Và nguy hiểm hơn, Việt cộng sẵn sàng gắp lửa bỏ tay người, chúng sẽ cáo buộc những người không chịu chích vaccine của Tàu cộng là thủ phạm lây lan virus cúm Tàu cộng ra cộng đồng với kết cục là chúng sẽ truy tố họ như chúng đã làm với Hội Thánh truyền giáo Phục Hưng.

Chích vaccine của Tàu cộng thì nguy, không chích cũng nguy. Vậy cách nào để thoát nguy do không chịu chích vaccine của Tàu cộng? Tui cho rằng với bản lãnh và ý thức của người dân Việt Nam hiện nay, phần lớn họ sẽ chọn giải pháp chấp nhận tiêm vaccine của Tàu cộng vào cơ thể họ, chỉ một số ít còn đắng đo, phân vân tìm giải pháp không chích vaccine của Tàu cộng nhưng vẫn không bị Việt cộng xách nhiễu. 

Vậy cách nào là hữu hiệu nhứt để không bị chích vaccine của Tàu cộng nhưng vẫn không bị Việt cộng làm khó ? Tui thấy cái cách mà trước đây các anh thanh niên muốn trốn đi bộ đội bả chó là hợp lý nhứt. Thời đó, mấy ảnh nhịn đói sau đó nốc cà phê đen đậm đặc không đường, cũng có người chọn những cách khác miễn sao để khi vào khám sức khỏe thì huyết áp cao, tim đập loạn xà ngầu,.... và cuối cùng được ở nhà vì sức khỏe không bảo đảm.

Nay cũng vậy, theo tìm hiểu trên trang của Bộ Y tế Ba Đình thì có "09 đối tượng trì hoãn tiêm chủng" gồm: Người đang mắc bịnh cấp tính; phụ nữ mang thai, phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ; những người bị suy giảm khả năng đáp ứng miễn dịch, ung thư giai đoạn cuối, xơ gan mất bù; người trong vòng 14 ngày trước có điều trị corticoid liều cao hoặc điều trị hóa trị, xạ trị; người trong vòng 90 ngày trước có điều trị immunoglobulin hoặc điều trị huyết tương của người bịnh cúm Tàu cộng; tiêm vaccine khác trong vòng 14 ngày trước; người đã mắc cúm Tàu cộng trong vòng 06 tháng; người trên 65 tuổi; người bị giảm tiểu cầu hoặc rối loạn đông máu.

Ngoài ra, Bộ Y tế Ba Đình cũng "quy định 04 đối tượng cần thận trọng tiêm chủng". Cụ thể các đối tượng như: Người có tiền sử dị ứng với các dị nguyên khác; người có bịnh nền nặng, bịnh mạn tính chưa được điều trị ổn định; người mất tri giác, mất năng lực hành vi; người có bịnh mạn tính có phát hiện thấy bất thường dấu hiệu sống mà cụ thể là: Mạch dưới 60 lần/phút hoặc trên 100 lần/phút; huyết áp tăng hoặt giảm, nhịp thở trên 25 lần/phút …) phải được khám sàng lọc kỹ và tiêm chủng trong bịnh. Đặc biệt, chống chỉ định với người có tiền sử phản vệ từ độ 2 trở lên tại lần tiêm trước hoặc với bất cứ thành phần nào của vaccine.

Như vậy, với người có sức khỏe bình thường nhưng NÓI KHÔNG với vaccine của Tàu cộng thì cách tốt nhứt là làm sao để mình có những biểu hiện sau: Mạch dưới 60 lần/phút hoặc trên 100 lần/phút; huyết áp tăng hoặt giảm, nhịp thở trên 25 lần/phút … để được đội ngũ kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm vaccine của Tàu cộng họ đuổi về nhà mà không bị Việt cộng gây khó dễ. Nếu thấy có lý thì xin chia sẻ rộng rãi tới tay bà con bên Việt Nam giúp. Chơn thành cảm ơn./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo