Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỘI ĐÀM BAI ĐẦN - PUTIN ĐÃ BỘC LỘ RÕ RÀNG BAI ĐẦN LÀ TAY SAI CỦA TÀU CỘNG

HỘI ĐÀM BAI ĐẦN - PUTIN ĐÃ BỘC LỘ RÕ RÀNG BAI ĐẦN LÀ TAY SAI CỦA TÀU CỘNG Bỏ qua mọi trò hề của Bai Đần ở G-7 và sự phản bội của hắn với lực...

HỘI ĐÀM BAI ĐẦN - PUTIN ĐÃ BỘC LỘ RÕ RÀNG BAI ĐẦN LÀ TAY SAI CỦA TÀU CỘNG
HỘI ĐÀM BAI ĐẦN - PUTIN ĐÃ BỘC LỘ RÕ RÀNG BAI ĐẦN LÀ TAY SAI CỦA TÀU CỘNG

Bỏ qua mọi trò hề của Bai Đần ở G-7 và sự phản bội của hắn với lực lượng truyền thông Fake News đã từng hậu thuẫn cho hắn và gian đảng trước đây qua hành động cụ thể là Bai Đần đã mắng té tát vào mặt ký giả Kaitlan Collins của hãng tin Fake News cuồng chống TRUMP là hãng CNN vì đã đặt ra những câu hỏi khó cho hắn ta, hãy tập trung phân tách những điểm chính dưới đây để thấy được bản chất tay sai của Joe Biden và sự đắc ý của Tàu cộng, khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai qua những hành động cao cờ của tên độc tài Putin.

Ở cuộc hội đàm Bai Đần - Putin, như đã dự đoán trước, chủ đề hạch tâm giữa Mỹ - Nga chỉ xoay quanh việc "Putin hát Bai Đần vỗ tay" khi cả hai tên đều tự mãn với những gì mà chúng đã đạt được mà cụ thể là lấy làm đắc ý trong việc Mỹ - Nga đã gia hạn Hiệp ước NEW START vào tháng 02/2021 mà cá nhơn khẳng định đó là món quà chào sân của Bai Đần để lấy lòng độc tài Putin và Tập Cận Bình khi Bạch Cung đã bị Bai Đần tiếm quyền điều khiển.

Trong bối cảnh hiện nay, mọi Hiệp ước hạch tâm ràng buộc giữa Mỹ - Nga đều phải ép buộc Tàu cộng tham gia mà thời chánh quyền của Tổng thống TRUMP đã theo đuổi. Việc để Tàu cộng tự do đứng bên lề chỉ là cách giúp Tàu cộng tự do vươn lên trở thành một siêu cường hạch tâm, đây là đại họa cho nhơn loại. Vậy nhưng, tại hội đàm Geneva giữa Putin và Bai Đần, Bai Đần không đả động gì tới Tàu cộng mà chỉ cùng với độc tài Putin khen lấy khen để về việc đã cùng nhau gia hạn Hiệp ước New Start hồi tháng 02/2021. Đây là một thất bại cay đắng của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ nói riêng và nhơn loại nói chung khi buông thả cho Tàu cộng trong lãnh vực hạch tâm.

Điểm nổi bật duy nhứt tại cuộc hội đàm Bai Đần - Putin đó là việc Bai Đần đã vạch ra lằn ranh đỏ với Putin trên lãnh vực an ninh mạng. Điều này đang được lực lượng truyền thông Fake News ca ngợi, đánh bóng cho Bai Đần nhưng nếu quan sát kỹ càng sẽ thấy đây là kế độc của Tập Cận Bình khi tên này phối đồ nhuyễn nhuyễn kế "Thanh Đông kích Tây" với kế "Cách ngạn quan hỏa" và kế "Phao chuyên dẫn ngọc" trong Tam Thập lục kế của Binh pháp Tôn Tử.

Tấn công mạng là nhiệm vụ chiến lược hàng đầu của Tàu cộng nhắm vào Nước Mỹ bên cạnh các thế lực thù địch với Mỹ như Nga, Bắc Hàn, Iran,... Nhưng rõ ràng, chính Tàu cộng là kẻ thủ lợi nhiều nhứt trong lãnh vực tấn công mạng nhắm vào Nước Mỹ chớ không phải là Nga, là các thế lực thù địch còn lại. Kẻ nào thu lợi nhiều nhứt thì kẻ đó có quyết tâm cao nhứt. 

Cái quy quỷ quyệt của Tàu cộng là trò "gắp lửa bỏ tay người - làm nhưng đổ thừa cho người khác làm". Ngay trong việc Nước Mỹ bị hacker tấn công vào lãnh vực bầu cử, kinh tế,... thì báo chí, chánh khách Hoa Kỳ đều chĩa mũi dùi vào Nga mà không hề nói gì tới Tàu cộng. Ngược lại thì Tổng thống TRUMP nhứt mực khẳng định thủ phạm đó chính là Tàu cộng. Như vậy Nga luôn là kẻ bị đổ thừa để gánh tội thay cho Tàu cộng và Nga lại hãnh diện về việc này vì nó có mất mát gì đâu, cùng lắm là bị Hoa Kỳ áp đặt lịnh trừng phạt, một trò chơi mà Nga đã thích nghi, nhàm chán thậm chí là còn có lợi hơn về chánh trị vì nó coi chuyện tấn công mạng là món quà đem ra mặc cả với Hoa Kỳ.

Trước thềm diễn ra Hội nghị G-7 và hội đàm Bai Đần - Putin, Nước Mỹ một lần nữa bị tin tặc tấn công mà lần này là chúng tấn công vào các cơ sở năng lượng của Hoa Kỳ để rồi Nga lại bị cáo buộc là thủ phạm. Thực ra đây là một đòn nắn gân nhắm vào Bai Đần và cũng là món quà mà Tập Cận Bình trao cho Bai Đần để Bai Đần lấy đó làm lằn ranh đỏ với Putin mà lu mờ, phớt lờ những chủ đề cốt lõi khác ảnh hưởng tới Hoa Kỳ và thế giới, trên hết là chủ đề nguồn gốc và tác hại của con cúm Vũ Hán.

Nói trắng ra, cuộc tấn công mạng nhắm vào ngành năng lượng của Hoa Kỳ vừa rồi là quỷ kế của Tàu cộng chớ không phải là Nga ngố. Vậy độc tài Putin đã có những thông điệp phủ đầu nào trước thềm thượng đỉnh Geneva để nắn gân Bai Đần? Xin thưa đó là:

1. Putin đã rút Nga ra khỏi "Hiệp ước OST - Bầu trời mở" vào ngày 07/6/2021.

2. Hải quân Nga đã tiến hành một cuộc tập trận quân sự lớn nhứt kể từ sau Chiến tranh Lạnh ở Tây Thái Bình Dương chỉ cách Hawaii từ 300 tới 500 dặm.

Hai hành động trên của Nga ngố mới thực sự là đòn nắn gân Bai Đần mà độc tài Putin đã tung ra trước thượng đỉnh Geneva. Trước việc các phản lực cơ chiến đấu của Nga xuất hiện gần bờ biển Hawaii, cựu Tư lịnh Hải quân Hoa Kỳ là ông David Sears đã nói trên "Thế giới của bạn" hôm thứ Tư rằng "đây là là cách của Putin để thử Biden" và Biden "đã thất bại".

Sự thất bại của Bai Đần trước độc tài Putin như cựu Tư lịnh Hải quân Hoa Kỳ nhận định là quá rõ ràng và được chứng thực bởi Bai Đần. Chính Bai Đần đã mô tả cuộc gặp hôm thứ Tư với Putin là một trải nghiệm "tốt" và "tích cực" khi nói rằng hắn đã "không đưa ra lời đe dọa nào" đối với độc tài Putin nhưng cảnh báo về "hậu quả". 

Sự mềm mỏng, yếu đuối và nhu nhược của Bai Đần sẽ giúp cho Nga ngố gieo rắc những tác hại mà theo cựu Tư lịnh Hải quân David Sears thì "Nga sẽ tiếp tục thúc đẩy. Vì vậy, bất kể chánh quyền nào, khi chánh quyền mới vào cuộc, những tác nhơn xấu này sẽ thúc đẩy khắp thế giới. Điều này là cách Putin làm mọi việc. 

Ông David Sears cho biết Putin có thể sẽ lợi dụng Bai Đần trong nỗ lực "đẩy mạnh qua Nam Mỹ và Venezuela và Nicaragua ... Baltics, Ukraine. Người Nga cũng coi ... Nato là mối đe dọa an ninh quốc gia đối với Nga, vì vậy họ đang định vị mình để bảo đảm rằng họ có thể chống lại mối đe dọa đó. Họ đang làm để tiếp tục cố gắng phá vỡ bất kỳ liên minh nào ở châu Âu và Mỹ - và họ đang thành công cho đến nay".

Cũng tại cuộc gặp mặt song phương giữa Bai Đần với độc tài Putin ở Geneva. Có một điều vô cùng tệ hại đã được Putin khai thác và Tập Cận mặt hoan hỉ, khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai, độc tài vui mừng và lấy đó làm võ khí đáp trả để cổ súy cho việc đàn áp nhơn quyền, tự do dân chủ mà đám Mỹ cộng ra rả truyền bá nhưng chính tụi nó là "tiền lệ xấu" mà theo nhận định của Ngoại trưởng Mike Pompeo như dưới đây được tờ Fox News đăng có tựa đề "Putin được phép 'tuyên truyền về Nga' cho thế giới không bị phản đối trong cuộc họp báo cá nhơn". Ông Mike Pompeo nói:

1. Đó là điều kỳ lạ nhứt. Putin được phép lên đó và tuyên truyền bằng tiếng Nga để tạo bối cảnh cho sự tương đương về đạo đức giữa Hoa Kỳ và Nga trên mọi mặt trận, cho dù đó là nói về Bọn Lưu Manh hay những người biểu tình hay hệ thống tư pháp của chúng ta. Putin nói về những người biểu tình ở Nga. Khi chúng tui có một vấn đề ở đây, nó sẽ được đưa ra tòa án. Chúng ta có một hệ thống, một nền tảng hiến pháp. Nga không có cái đó.

2. Và Putin có quyền tự do để tiếp tục trong suốt thời gian đó, và, với thế giới, hãy phát ra tuyên truyền này, theo quan điểm của bạn, một người Mỹ đứng bên cạnh Putin nói, "không, đó không phải là những gì chúng ta đã nói. Điều đó không đúng". Và làm cho các lợi ích của Mỹ. Tui biết rằng đây là rủi ro đã được tạo ra. Tui hy vọng rằng Biden có thể đối mặt với điều này, ngay cả khi nó chỉ là suy nghĩ sau những gì Putin đã nói chỉ vài phút trước.

Những gì đã diễn ra tại G-7 ở Cornwall, tại cuộc gặp song phương Bai Đần - Putin ở Geneva đã toát lên được chân dung của Bai Đần, một tổng thống tệ hại nhứt lịch sử Hoa Kỳ và hơn thế hắn đã lộ rõ thân phận tay sai của Tàu cộng. Những tệ hại này không bao giờ và không có cơ hội xuất hiện dưới thời Tổng thống TRUMP. Thật nhục nhã cho Hoa Kỳ khi kẻ điều khiển Bạch Cung là một con robot của Tàu cộng. 

Nhưng trong rủi sẽ có may, bản chất tay sai của Bai Đần càng bộc lộ thì giá trị của lực lượng MAGA càng sáng ngời và người dân Hoa Kỳ sẽ sớm bừng tỉnh để loại bỏ gian đảng Bai Đần và lũ RINOS phản bội, Big Tech phản quốc, truyền thông Fake News bẩn thỉu,... để sớm đưa MAGA trở lại làm cho Nước Mỹ vĩ đại để cứu lấy nhơn loại thoát khỏi kiếp nạn Death by China and communism - C.hết bởi Tàu cộng và cộng sản"./.

Tran Hung.

HỘI ĐÀM BAI ĐẦN - PUTIN ĐÃ BỘC LỘ RÕ RÀNG BAI ĐẦN LÀ TAY SAI CỦA TÀU CỘNG




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo