Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG THỂ HIỂU NỔI

KHÔNG THỂ HIỂU NỔI Một số bạn phản biện với tôi, rằng chúng ta không thể chờ để có vaccine “xịn”, nên phải chấp nhận chích vaccine Trung cộn...

KHÔNG THỂ HIỂU NỔI

KHÔNG THỂ HIỂU NỔI

Một số bạn phản biện với tôi, rằng chúng ta không thể chờ để có vaccine “xịn”, nên phải chấp nhận chích vaccine Trung cộng.

Tôi không hiểu các bạn ấy lấy ở đâu cái niềm tin, rằng chích vaccine Trung cộng sẽ nhanh hơn chờ vaccine “xịn”. Xin các bạn, cầu xin các bạn, van lạy các bạn, đi ra giữa Thủ đô yêu dấu, nhìn cái cục bê tông chình ình từ Cát Linh chạy qua Hà Đông, thì biết xài đồ Trung cộng có nhanh không.

Nghe nói cái nước nào đó, cho dân chích xong hai mũi vaccine Trung cộng rồi, bây giờ lại tính chuyện mua vaccine của đế quốc chích thêm mũi thứ 3. Nước ta đã chậm chân trong chuyện khởi động mua vaccine, để bây giờ các bạn có lí do để đòi xài vaccine Trung cộng. Coi chừng mà đến lúc chích xong vaccine Trung cộng rồi, muốn mua vaccine đế quốc để chích mũi thứ 3 thì chờ dài cổ vài năm nữa chưa có.

Không thể hiểu nổi. Mọi chuyện nhãn tiền như vậy mà cứ nhắm mắt vô cổ súy cho vaccine Trung cộng.

Bs Võ Xuân Sơn

2 nhận xét

  1. Ai cũng biết cúm Tàu là có thật.
    Tuy nhiên mức độ lây lan và giết người của nó thì toàn là bọn m̀u xem voi .Chúng ta chỉ nghe qua báo chí , xem qua truyền hình và các hình ảnh đã được photoshop !!!

    Đúng ra báo chí là phương tiện phổ biến, loan tải một cách trung thực mọi tin tức cho người dân biết . Nhưng từ ngày có Hitler , có cộng sản ... báo chí trở thành công cụ để định hướng , dẫn dắt con người theo ý muốn của "chủ nhân ông".
    Ở nước độc tài toàn trị cộng sản , chủ nhân ông tức đảng và nhà nước . Ở nước tư bản , chủ nhân ông là BIG MEDIA , BIG TECH... họ họ cùng nhau hợp tác ăn chia , sẵn sàng bán rẻ lương tâm vì "nhiều tiền", vì thị trường béo bở hơn tỉ rưỡi khách hàng ; sẵn sàng ngả theo phe nào ăn ý , phe nào mang lại lợi nhuận cho việc làm ăn của họ !!!

    Chẳng tổ cuốc tổ cò gì cả , quốc kỳ chỉ là miếng vải không hơn giẻ rách , quốc ca chỉ là những lời nhạt thếch , mị lừa .... chỉ đồng tiền mới quí ,đồng tiền là Tiên là Phật !
    Tin đi, hết con cúm Tàu này , sẽ có con cúm khác , lây lan hơn độc hại hơn . Vâng , cái cày cái bừa luôn khoác vào cổ trâu ; mà thân trâu là những ai : nhân dân .

    Họ sẽ phát minh những vắc xin thông hành , sẽ cách ly khu vực ... để người dân quen dần với o ép , quen với lệnh lạc , vâng lời tuyệt đối .
    Dân trí cao , thường cứng đầu khó bảo . Dân trí thấp thường dễ bảo dễ nghe , cứ mang ra vì lợi ích cộng đồng , trưng ra vi lợi ích chung , vì xã hội loài người .... bắt dân hy sinh hết mẹ nó quyền làm người.

    Mỹ cho dân chích ngừa ba loại vắc xin : Pfizer , Moderna và J&J . Còn AstraZeneca của Anh và Thụy điển Mỹ chưa dùng mà chỉ viện trợ hoặc bán lại cho nước khác .
    Nhiều người Mỹ vẫn chưa chịu chích, dù big media big tech .. xử dụng hết cách tuyên truyền cũng như giáo huấn ... kể cả dọa dẫm đe nẹt .
    Dễ hiểu thôi , FDA chưa chính thức chấp thuận , cộng thêm nhiều ca tử vong vì chích ngừa ,5000 cho tới nay , chưa kể những phản ứng phụ về lâu về dài ; thế nên nào xổ số , nào tiền thưởng 100, 50 , bánh ngọt , free bia ...dân vẫn tỉnh bơ ...như boác hồ dậy :"con người vốn quí" không thể bán wá rẻ như dzậy ! Mặc dù ý boác , con người là cái vốn rất quí .. chứ mạng ngưởi chẳng quí gì đâu , cứ điểm qua lịch sử là rõ : Đánh cho đến người VN cuối cùng ... cơ mà !!!
    Nói ra để cùng nhau nghiền ngẫm , đừng wá sợ mà chích đại thuốc độc Tàu vào ngưởi .

    Pfizer , Moderna người dân Mỹ còn chê, chê cũng đúng thôi , vì chích đủ hai mũi vẫn bị nhiễm , lăn ra chết , giờ đang dụ khị chích thêm mũi thứ ba , như bà thủ tướng Đức chích lẫn lộn mũi đầu là AstraZeneca mũi thứ hai là Moderna , mix cho nó mạnh !!!
    He.. he ..he ...lúc thì đeo khẩu trang không ép phê vì virus bé tí xíu lọt thỏm vào ngay , lúc thì khẩu trang là võ khí hiệu nghiệm nhất ngăn ngừa cúm Tàu , khi lại đeo hai khẩu trang một lúc better !! Hết ý , đúng là hoax !!!


    Trả lờiXóa
  2. Những nước dùng vắc xin Tàu khựa chích ngừa đều la trời về số ca bệnh tăng mạnh, mặc dù đã chích từ 40-60/100 dân số .
    Hiện giờ thế giới chỉ tin dùng Pfizer , Moderna hoặc Johnson&Johnson ; thậm chí ngay cả AstraZeneca một số nước Âu Châu vả tại Mỹ không dùng vì hay tạo máu cục và sốc phản vệ .

    Ai sợ con cúm Tàu thì cứ nhào dzô . Tin nóng đang lan truyền : ông Đổng Kinh Vĩ (Dong Jingwei), Thứ trưởng Bộ An ninh Quốc gia Trung cộng , đã đảo thoát qua Âu Châu thay vì qua Mỹ .
    Lý do ông ta chọn Âu châu vì tại Mỹ cơ quan CIA , FBI , Tàu đã gài người; tuy nhiên từ Âu châu ̣ể an toàn ông ta đã tiếp xúc với Cơ quan Tình báo Quốc phòng (DIA)của Mỹ .
    Hiện tại chưa rõ ông ta ở đâu và đã bật mí những gì ? Gay cấn gay cấn !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo