Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LANG BĂM Võ Hoàng Yên VỪA LÀ THỦ PHẠM, VỪA LÀ NẠN NHƠN

LANG BĂM Võ Hoàng Yên VỪA LÀ THỦ PHẠM, VỪA LÀ NẠN NHƠN Ai đã tô vẽ cho tên lang băm Võ Hoàng Yên trở thành một "Thần Y bịp bợm" ? ...

LANG BĂM Võ Hoàng Yên VỪA LÀ THỦ PHẠM, VỪA LÀ NẠN NHƠN
LANG BĂM Võ Hoàng Yên VỪA LÀ THỦ PHẠM, VỪA LÀ NẠN NHƠN

Ai đã tô vẽ cho tên lang băm Võ Hoàng Yên trở thành một "Thần Y bịp bợm" ? Xin thưa đó là giới chóp bu Việt cộng, đám trọc phú đỏ Việt cộng, đám showbiz Vẹm, đám tăng đỏ trá hình,...

Nếu Vẹm cái Phương Hằng không lên tiếng thì lang băm Võ Hoàng Yên sẽ còn tiếp tục lừa đảo thiên hạ. Việc Vẹm cái Phương Hằng đã lên tiếng được nhiều người cho rằng đó là hành động quả cảm. Tuy nhiên, tất cả chúng ta chỉ là ngoài cuộc nên không có đủ am tường về nguyên nhơn, động cơ nào dẫn đến việc Vẹm cái Phương Hằng tố cáo lang băm Võ Hoàng Yên trong lúc này kéo theo đường dây tội ác a tòng với lang băm Võ Hoàng Yên là đám showbiz Vẹm.

Cũng như fan cuồng Vẹm cái Phương Hằng, cá nhơn tui cũng là kẻ ngoài cuộc, cũng không biết đâu là động cơ đích thực mà Vẹm cái Phương Hằng đã tố cáo lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm mà chỉ suy luận logic từ tên trọc phú đỏ Dũng lò vôi, kẻ đã đắp tượng đoàn binh của Tần Thủy Hoàng gởi lên Đà Lạt gây ầm ĩ mạng xã hội vừa rồi.

Ở xứ sở Đông Lào, rất hiếm người giàu lên nhờ lương thiện, đặc biệt là để trở thành những kẻ giàu trong top ten thì tất yếu sẽ có sự nâng đỡ, bảo kê của Việt cộng, trọc phú đỏ Dũng lò vôi cũng vậy, cũng chỉ là một đại quản gia cho tên trùm Việt cộng Nguyễn Minh Triết mà thôi.

Ai đã tô vẽ cho lang băm Võ Hoàng Yên? Chắc chắn đó là các trùm chóp bu Việt cộng, showbiz Vẹm, trọc phú đỏ, tăng đỏ mà vợ chồng của Vẹm cái Phương Hằng là tích cực nhứt. Vào năm 2019, vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng đã loan báo trên trang ĐẤT NỀN ĐẠI NAM với nội dung là:

Thần y Võ Hoàng Yên hợp tác với doanh nhân Dũng lò vôi xây dựng nhà ở và Trung tâm khám chữa bệnh tại KDC Đại Nam với quy mô:

- Phòng khám hiện đại.
- 4000 phòng khách sạn dành cho khách lưu trú.

Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư sinh lời rất cao...

Rõ ràng, chính vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng đã PR cho lang băm Võ Hoàng Yên và đã lợi dụng tên tuổi của tên lừa đảo này để kinh doanh bất động sản tại Khu dân cư Đại Nam. Sự tố cáo muộn màng của Vẹm cái Phương Hằng có đủ bù đắp lại những thiệt hại của khổ chủ là nạn nhơn của lang băm Võ Hoàng Yên vì họ nghe vào những lời quảng cáo có cánh của vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng dành cho lang băm Võ Hoàng Yên khi chúng nó vẫn còn cơm lành canh ngọt. 

Sau khi vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng tố giác tên lang băm Võ Hoàng Yên thì bên Gia Nã Đại có một vị đệ tử chân truyền của Thích Nhất Hạnh mà các bậc trưởng bối của Việt Nam Cộng Hòa cho rằng ông trọc này là Việt cộng nằm vùng đã lên tiếng, đó là hòa thượng đang được đông đảo phật tử Việt Nam sùng bái, trọc trẻ này là Thích Pháp Hòa. Trọc trẻ Thích Pháp Hòa đã cùng nhóm của mình lên youtube thanh minh thanh nga về việc hợp tác với lang băm Võ Hoàng Yên chữa bịnh bên Gia Nã Đại, họ còn công khai tài chánh với số tiền khổng lồ. 

Rõ ràng, ngoài Vẹm cái Phương Hằng ra, ngoài showbiz Vẹm ra, ngoài chóp bu Việt cộng ra,... thì còn có tăng đỏ Thích Nhật Từ bên Việt Nam và trọc trẻ Thích Pháp Hòa bên Gia Nã Đại và theo tui thì còn rất nhiều nhơn vật tiếng tăm khác đã chung tay quảng bá cho tên lang băm Võ Hoàng Yên.

Người dân là vô tội, họ có bịnh phải vái tứ phương còn những kẻ như vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng, showbiz Vẹm, trọc trẻ Thích Pháp Hòa,... đâu có bịnh và đâu có ngây ngô như những người bịnh vậy tại sao không kịp nhận ra hành vi lừa đảo của lang băm Võ Hoàng Yên khi nó mới lú đuôi tôm mà lại còn cổ súy, quảng bá cho nó, gắn cựa cho nó rồi bây giờ mới tố cáo nó vì những mục đích không hẳn là cảnh tỉnh cộng đồng.

Lang băm Võ Hoàng Yên là mầm xấu, nó phát triển thành cây độc là nhờ vào sự chăm sóc đặc biệt của những kẻ đã hợp tác với nó mà nạn nhơn cuối cùng chính là những con bịnh đang vái tứ phương. Tội ác của lang băm Võ Hoàng Yên là quá rõ ràng theo những gì mà chính vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng đã tố cáo. 

Nhưng xét cho cùng, trong mối quan hệ giữa lang băm Võ Hoàng Yên với vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng và những kẻ đã chung tay quảng bá cho lang băm Võ Hoàng Yên thì lang băm Võ Hoàng Yên lại là nạn nhơn của đám này, bị lợi dụng vắt chanh chia nhau uống nay vứt vỏ. Cái ác không chỉ đến từ những kẻ tâm ác mà nó còn đến từ những kẻ ủng hộ cho kẻ ác. Gạch đá bay vào đây tui lượm hết./.

Tran Hung.






3 nhận xét

  1. Ai cũng biết từ khi Đặng nói : Dạy đứa con hoang một bài học .
    Từ đó csVN sợ khiếp vía , dắt nhau khấu đầu với hiệp ước Thành Đô , dâng rừng đầu nguồn , Ải Nam Quan , biển , đảo .... tạ tội chết .
    Kể từ năm đó tới giờ , Tàu khựa mặc tình vào ra VN như đi chợ . Hết lập phố Tàu tại Đà nẵng , Nha trang , Bình Dương , Phú quốc .... nay lập thêm ba "đặc khu kinh tế".

    Tàu là cha VN là con hoang đàng , nay ăn năn hối cải . Cha bảo con nghe , cha vứt bỏ những nhà máy nhiệt điện sang VN, dù biết là nhận của nợ ; nhưng không dám chối từ !!
    Ai đó cho rằng Võ hoàng Yên chỉ là phép thử , một thử nghiệm của thời @ còng , thời công nghệ 4.; xem kỹ thuật tuyên truyền từ không thành có , từ thằng y , thành thần y trong thời đại internet còn hiệu nghiệm hay không ? Sau những tháng năm trong nước .... rồi sang Úc , sang Mỹ ... Thần Y nổi như cồn !! Chứng tỏ vởi thế giới rằng , khi nắm vững truyền thông , khi được thổi ống đu đủ bởi lãnh đạo nước , bởi sư đỏ , bởi nghệ sĩ ưu tú , nghệ sĩ nhân dân ...

    Một khi "chúng khẩu đồng từ" sư ông cũng chết !
    Võ hoàng Yên danh nổi như cồn . Phép thử đem lại thành công vĩ đại . Coronavirus lập tức được bật đèn xanh, phóng khắp thế giới; sau khi đọc tường trình tỉ mỉ từ đứa con ngoan VN báo cáo thành công đại thành công !

    Võ hoàng Yên trở về với buổi ban sơ , nông dân cục mịch; tuy nhiên hạ cánh rất an toàn , không mất một cọng lông , sau những bi bô của kịch bản do nhà nước và đảng công phu biên soạn.

    Chẳng lẽ lại để tên lang băm , tên thuốc không biết đọc , sống mãi trong sự nghiệp THẦN Y dởm ??? Chí chóe cắn nhau ... rồi đâu vào đấy , cùng lắm phạt mấy triệu , tù mấy năm ... vờ vĩnh ... còn VHY thì đi vào cộng sản sử

    Trả lờiXóa
  2. Có Võ hoàng Yên , mới có coronavirus xổng chuồng khắp thế giới .
    Từ không thành có , và từ có thành không . Ăn thua phối hợp nhịp nhàng đủ các mặt truyền thông , từ báo chí , đến truyền hình , đến Twitter, đến Facebook , Youtube ... tuyên truyền rặt một chiều , ai nói ngược lại , báo nào nói ngược lại , bịt miệng , khoá acct. , cắt server ...

    Chỉ còn ta múa gậy vườn hoang , Big Media , Big Tech nhất loạt nổ súng , tung tin định hướng dư luận . Từ thằng y cũng phải thành thần y , từ ngồi basement cổ động cũng thành tổng thống .
    Coronavirus ơi , sao mày thiên biến vạn hoá còn hơn Tôn Hành Giả ... làm các nhà đại khoa học cứ như thằng mù đi xem voi ... chỗ nào cũng thấy chết , chỗ nào cũng chôn không kịp , chỗ nào cũng trông như đang ở Cung Trăng , mặc đồ phi hành trắng xát hoặc xanh lè , khẩu trang mọi nơi mọi nược ... nhưng toàn đeo hở mũi để thở !!!!

    Trả lờiXóa
  3. Coi bộ vụ thần y Võ hoàng Yên sắp cho ỉm , chỉ vì VHY chỉ là kịch bản cho Coronavirus tung hoành , múa gậy vườn hoang , cú lừa thế kỷ !
    Cho nên , qúi vị có thấy VHY lên tiếng ? Thanh minh thanh nga hay đính chính , đối đáp ?

    Không vả không bao giờ.
    Có chăng chỉ những diễn viên phụ , múa may quay cuồng , bóc phốt nhau ... nhưng không được đụng tới nhân vật cốt cánlà VHY .
    VHY đã làm tròn nhiệm vụ thử nghiệm về thành quả tuyên truyền trong thời @ còng , thời công nghệ 4.

    Nay cứ để diễn phụ đóng vai trò đánh lạc hướng con ách chủ bài từ THẰNG Y LÊN THẦN Y .
    Thiên hạ trong và ngoài nước xúm nhau ba xoay diễn nghĩa , lên án các vai phụ ... quên đi con ách chủ bài VHY.
    Nhớ nhá , không có VHY thì không có cúm Tàu , thuyết âm mưu đấy !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo