Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÃNH ĐẠO, TRÍ THỨC, TIẾN SĨ GIẺ RÁCH

LÃNH ĐẠO, TRÍ THỨC, TIẾN SĨ GIẺ RÁCH Nguyễn Phú Trọng và bọn lâu la hay đem VN bây giờ ra so sánh với miền Bắc thời ăn bo bo đóng thuế cứt, ...

LÃNH ĐẠO, TRÍ THỨC, TIẾN SĨ GIẺ RÁCH

LÃNH ĐẠO, TRÍ THỨC, TIẾN SĨ GIẺ RÁCH

Nguyễn Phú Trọng và bọn lâu la hay đem VN bây giờ ra so sánh với miền Bắc thời ăn bo bo đóng thuế cứt, và VN thời... cổ, rồi khoe "VN chưa bao giờ có được cơ đồ như hôm nay"
Khoe vậy chẳng khác nào khoe thằng già Nguyễn Phú Trọng bây giờ... già hơn thằng bé Nguyễn Phú Trọng hồi mới sinh ra!

Muốn so sánh thì hãy so sánh VN với các nước chung quanh như Lào, Kampuchia, Thái Lan v.v. 
VN chưa bao giờ thua Kampuchia, Lào, Thái Lan, chưa bao giờ phải đi ở đợ cho Kampuchia, Lào, Thái lan; mà bây giờ phải đi làm cu li, làm đĩ, chạy trọc đầu cũng không theo kịp các quốc gia này; vậy sao không so sánh?
Mà VN sau chiến tranh đâu phải là không có điều kiện để phát triển. Hàng nghìn tỷ đô la từ quốc tế viện trợ, cho vay nhẹ lãi và từ "khúc ruột ngàn dặm" gởi về; chưa kể tài nguyên quốc gia giàu có và phong phú, người Việt cần cù, chịu khó và thông minh. Với những điều kiện đó, chỉ cần một lãnh đạo hạng... cá kèo cũng có thể phát triển đất nước tốt hơn Kampuchia; còn nếu có lãnh đạo hạng trung thì có thể đuổi kịp Nam Hàn. Những thứ đó sao không đem ra so sánh?

Cứ lải nhải những lời điếm chảy, lưu manh, trí trá về cái "cơ đồ", cái "uy tín thế giới" này nọ láo toét, y như mấy đứa tay sai "thua oanh liệt, VN vẫn làm nên lịch sử" giẻ rách!

Đê tiện, hèn hạ, đểu cáng, vô liêm sỉ nhất là bọn tiến sĩ, trí thức giẻ rách hùa theo VC, khoe VN "giàu mạnh, tiến bộ", chỉ vì chúng được VC quăng cho một khúc xương!


Ngo Du Trung

1 nhận xét

  1. "Đê tiện, hèn hạ, đểu cáng, vô liêm sỉ nhất là bọn tiến sĩ, trí thức giẻ rách hùa theo VC, khoe VN "giàu mạnh, tiến bộ", chỉ vì chúng được VC quăng cho một khúc xương ! "

    Cỗ máy vận chuyển nhờ những mắt xích quan trọng: thanh chuyền , dây kéo , bánh xe , ốc vít , lò xo ....
    Nó chính là những cá thể nằm trong các bộ , các ngành: nội vụ , công an , giáo dục , lao động , công thương nghiệp ....

    Bọn chúng là ai ?
    - Là bọn đê tiện, hèn hạ, đểu cáng, vô liêm sỉ nhất là bọn tiến sĩ, trí thức giẻ rách hùa theo VC, khoe VN "giàu mạnh, tiến bộ", chỉ vì chúng được VC quăng cho một khúc xương!

    Chúng so sánh cái thời " đổi cũ"; từ tem phiếu ,bo bo , ngăn sông cấm chợ , hợp tác xã chấm công của Mác Lê sang cởi mở , cho tiểu tư sản sống lại .... nhờ vậy chúng bớt vẩu ... vì chỉ toàn ăn không khí !
    Ta thù bọn lãnh đạo cộng sản 1 , ta thù bọn tiến sĩ, trí thức giẻ rách hùa theo VC 10.
    Có nhiều người nói và nhận định rằng : XHCN Việt Nam không bao giờ có tầng lớp trí thức mà chỉ rặt bọn nịnh thần ! https://ydan.org/showthread.php?t=28902

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo