Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

OBAMA - PHÓ ĐỒ TỂ CỦA TẬP CẬN BÌNH

OBAMA - PHÓ ĐỒ TỂ CỦA TẬP CẬN BÌNH Bên Việt Nam đang nóng hầm hập bởi cúm Tàu cộng thì Nước Mỹ đang ngỡ ngàng trước sự liên kết mờ ám giữa g...

OBAMA - PHÓ ĐỒ TỂ CỦA TẬP CẬN BÌNH

OBAMA - PHÓ ĐỒ TỂ CỦA TẬP CẬN BÌNH

Bên Việt Nam đang nóng hầm hập bởi cúm Tàu cộng thì Nước Mỹ đang ngỡ ngàng trước sự liên kết mờ ám giữa g.ian đảng Obama với Tàu cộng trong nhiệm vụ đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Tàu cộng.

Đúng là giấy không gói được lửa, từ các email của tên s.át n.hơn Fauci, những người Mỹ công chính ở Lưỡng viện Hoa Kỳ đã phăng ra những bằng chứng động trời về mối quan hệ giữa gi.an đ.ảng do Obama cầm đầu với Tàu cộng trong tội ác d.iệt c.hủng là sản xuất và đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Vũ Hán. Kẻ nói láo dù tinh vi tới đâu cũng lòi ra sơ hở mà Fauci là mắt xích đầu tiên đã bị bóc trần.

Chủ đề này sẽ rất dài vì vậy Tran Hung tui sẽ đi từng bước một với các nhơn vật cụ thể trong đường dây tội ác tày trời này. Bắt đầu như sau:

1. Tên chủ tịch của EcoHealth Alliance là nhà động vật học người Mỹ gốc Anh Quốc có tên Peter Daszak:

Peter Daszak là chủ tịch của EcoHealth Alliance, một tổ chức phi chánh phủ với sứ mạng được nêu rõ là bảo vệ con người, động vật và môi trường khỏi các bịnh truyền nhiễm mới nổi. Tổ chức phi lợi nhuận này tập trung vào nghiên cứu nhằm mục đích ngăn chặn đại dịch và thúc đẩy bảo tồn ở các khu vực điểm nóng trên toàn thế giới.

Dưới thời của Obama, EcoHealth Alliance đã nhận được hàng tỷ Mỹ kim tài trợ mà chánh quyền liên bang ủy thác cho Viện y tế quốc gia - NIH chi trả và NIH đã ủy nhiệm lại cho Viện Dị ứng và Bịnh truyền nhiễm quốc gia - NIAID, một cơ quan trực thuộc NIH do Fauci làm giám đốc. Tuy nhiên, khi đắc cử Tổng thống, Donald Trump đã cắt giảm khoản tài trợ kia xuống còn hơn vài trăm triệu Mỹ kim với lý do "xung đột lợi ích" vì EcoHealth Alliance có liên kết với Phòng thí nghiệm Vũ Hán của Tàu cộng. Tới tháng 4/2020, Tổng thống TRUMP đã ra lịnh cho NIH ngừng chi 369.819 Mỹ kim còn lại từ khoản trợ cấp NIH hiện tại  do mối quan hệ nghiên cứu loài dơi của EcoHealth Alliance phòng thí nghiệm Vũ Hán, nơi phát tích con virus cúm Tàu cộng.

Peter Daszak là một trong những nhà virus học được Fauci tài trợ để tiến hành các thí nghiệm nguy hiểm về coronavirus ở Vũ Hán, trước đây đã cộng tác trong nhiều năm với Shi Zhengli , giám đốc Viện virus học Vũ Hán. Trong email được bạch hóa, Peter Daszak đã cảm ơn sự giúp đỡ của Fauci và đã phàn nàn với Fauci rằng số tiền thuế Mỹ mà anh ta lấy cho những thí nghiệm này đang bị các phóng viên của Fox News "nhắm mục tiêu công khai". Tuy nhiên, anh vẫn biết ơn sự hỗ trợ của Tony Fauci.

Điều bất thường là Peter Daszak đã được đám nô tài của Tàu cộng ở WHO chỉ định làm thành viên của nhóm WHO được cử đến để điều tra nguồn gốc của virus cúm Vũ Hán. Trò k.hốn nạ.n này y chang như nên Việt Nam, hễ cá nhơn, tổ chức, doanh nghiệp nào là con đẻ của Việt cộng nhưng bị dân thưa kiện thì tụi nó cử thanh tra tà phủ tới để "thanh tra" với mục đích làm sạch trắng tội lỗi, đám do WHO điều qua Tàu cộng cũng vậy, chúng được tuyển chọn chỉ để che đậy tội ác của Tàu cộng với kết luận của chúng là "virus cúm Vũ Hán có nguồn gốc từ tự nhiên không phải từ phòng thí nghiệm Vũ Hán".

Một báo cáo mới của National Pulse’s Natalie Winters liệt kê tất cả các nghiên cứu mà Daszak đồng tác giả liên quan đến các đồng tác giả có quan hệ với các thực thể đảng-nhà nước của Tàu cộng hoặc tài trợ của các tổ chức như vậy.

Các tổ chức liên quan đến nghiên cứu của Daszak bao gồm Học viện Khoa học Tàu cộng, Học viện Khoa học Y tế Tàu cộng và các chương trình do Bộ Khoa học và Công nghệ điều hành. Giống như mọi lãnh vực khác của xã hội ở Tàu cộng ngày nay, nghiên cứu khoa học đơn giản không thể tồn tại độc lập với mục tiêu của đảng cộng sản Tàu cộng, như Winters chỉ ra rằng:

- Quỹ Khoa học Tự nhiên Quốc gia Tàu cộng (NNSFC) cũng đã tài trợ cho các nghiên cứu của Daszak về Hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng của dơi và các virus thiên thể mới từ các loài động vật có vú nhỏ ở Tàu cộng, và Bằng chứng huyết thanh học về virus gây bệnh SARS liên quan đến dơi.

- NNSFC “thực hiện các công việc do Hội đồng Nhà nước và các cơ quan chánh quyền có liên quan giao phó”, tự liệt kê là một tổ chức thuộc sở hữu nhà nước được thành lập “dưới sự chăm sóc yêu thương của đồng chí Đặng Tiểu Bình.”  NNSFC cũng tự mô tả mình là “được dẫn dắt bởi Tư tưởng xã hội chủ nghĩa của Tập Cận Bình với đặc sắc Tàu cộng cho kỷ nguyên mới”.

 Một bài báo năm 2015 được ghi nhận bởi Winters - đồng tác giả của Daszak và một nhóm các nhà nghiên cứu Tàu cộng, bao gồm một số người thuộc quân đội giải phóng nhân dân -PLA - đã cố gắng phác họa tương lai của sự hợp tác chống lại các bi5nh truyền nhiễm giữa các nhà khoa học Hoa Kỳ và Tàu cộng. Tất cả những điều này càng phù hợp hơn theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ rằng “Viện virus học Vũ Hán đã tham gia vào các nghiên cứu đã được phân loại, bao gồm cả các thí nghiệm trên động vật trong phòng thí nghiệm, thay mặt cho quân đội Tàu cộng kể từ ít nhứt là năm 2017”.

Hồi đó - năm đầu tiên nhận tài trợ NIH của Daszak - sự hợp tác như vậy về các vấn đề sức khỏe cộng đồng toàn cầu là điều không cần bàn cãi, đó là lý do tại sao nguồn tài trợ của Hoa Kỳ cung cấp cho Daszak được sử dụng để hỗ trợ nghiên cứu của WIV.  Rõ ràng, trong những năm giữa chừng, và sau thời điểm bắt đầu của đại dịch, đã có nhiều thay đổi trong kiểu can dự mang tính phản xạ này với Bắc Kinh.

Tuy nhiên, có vẻ như những tương tác của Daszak với các tổ chức Tàu cộng đã thuyết phục Daszak về nhu cầu cố chấp xoa dịu một chế độ độc tài không có lợi ích thực sự trong việc chống lại các bịnh truyền nhiễm, đến mức Daszak là một trong những người bảo vệ Tàu cộng lớn nhứt trong cộng đồng khoa học.  Và cho đến nay, Daszak, người được ca ngợi là một chuyên gia đáng tin cậy và được khen thưởng bởi sự đưa tin rộng rãi của các phương tiện truyền thông, đã thành công rực rỡ trong việc làm mất uy tín của lý thuyết rò rỉ của virus cúm Vũ Hán từ phòng thí nghiệm, bất chấp rất nhiều xung đột lợi ích rõ ràng của Daszak.

Nay các dân biểu, thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đang yêu cầu Fauci ra điều trần trước Quốc Hội, có nhiều người yêu cầu phải điều tra hình sự với Fauci - Daszak, chắc chắn lũ dân chủ phản quốc, RINOS phản bội và lực lượng truyền thông Fake News, big Tech sẽ hùng hổ bao che cho tụi này và một lần nữa bộ mặt thật của chúng sẽ được phơi bày cho nhơn loại thưởng lãm.

2. Nhơn vật tiếp theo là tên Ralph S Baric, là Giáo sư xuất sắc tại Khoa Dịch tễ học, và Giáo sư Khoa Vi sinh và Miễn dịch học tại University of North Carolina at Chapel Hill - Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill:

Cũng như Daszak, Baric đã cộng tác với Viện Virology Vũ Hán và làm việc nhiều năm với nữ tên là Tiến sĩ Shi Zhengli của Tàu cộng, người được gọi là "Bat Lady", vì cô ta điều khiển coronavirus lây nhiễm cho dơi và Baric cũng là nhơn vật tích cực phủ nhận lý thuyết virus cúm Vũ Hán được Tàu cộng sản xuất trong phòng thí nghiệm để cùng WHO và lũ nô tài của Tàu cộng chạy tội cho Tàu cộng. Sẽ viết tiếp ở bài sau./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo