Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ NÀO ĐÁNG ĐƯỢC PHỈ NHỔ, KHINH BỈ ?

KẺ NÀO ĐÁNG ĐƯỢC PHỈ NHỔ, KHINH BỈ ? Xung đột giữa tư sản đỏ Dũng lò vôi - Phương Hằng với đám showbiz Vẹm là chiến thắng vang dội của Việt ...

KẺ NÀO ĐÁNG ĐƯỢC PHỈ NHỔ, KHINH BỈ ?

Xung đột giữa tư sản đỏ Dũng lò vôi - Phương Hằng với đám showbiz Vẹm là chiến thắng vang dội của Việt cộng đồng thời cũng là chiến thắng ngoài mong đợi của lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh.

Trước màn "bôi mặt đá nhau" giữa tư sản đỏ và showbiz Vẹm, Việt cộng đã ngủ ngon khi dân Việt Nam quên đi mùa chia ghế ở dinh thái thú Ba Đình, quên đi hành vi làm lây lan con virus cúm Tàu cộng của Việt cộng qua việc ăn mừng ngày Quốc nhục 30/4 và việc ép dân đi bầu bán đám nghị gật và hội đồng nhăn răng. Nhưng một sự thật không thể chối cãi đó là Việt cộng đã tự bôi tro trát c.ứt lên bộ mặt của nó khi lũ showbiz Vẹm và đám tư sản đỏ đã tự vạch váy nhau khoe những bẩn thỉu mà lâu nay được Việt cộng bọc bạc.

Thắng lợi lớn cho lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh là khi lũ Việt cộng nằm vùng đã chọn phe để công kích nhau. Điển hình như tên Việt cộng nằm vùng Tạ Ngọc Sơn, kẻ nhận mình là sĩ quan Võ bị Đà Lạt nhưng rất nhiệt thành bưng bô cho t.ên Hán nô Nguyễn Phú Trọng. 

Tên hài nhảm Hoài Linh thì không có gì để nói khi sự k.hốn n.ạn của nó và đồng bọn là đến tột cùng nhưng hành vi bưng bô cho tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng của tên nhận mình là sĩ quan Võ bị Đà Lạt là tên Tạ Ngọc Sơn đã mắng nhiếc tên hài nhảm Hoài Linh thì càng cho thấy sự khinh bỉ tột cùng dành cho tên Tạ Ngọc Sơn kia. Thằng bưng bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong lý lịch là sĩ quan Võ bị Đà Lạt thì lấy đâu ra tư cách để mắng nhiếc thằng hài nhảm bưng bô cho Việt cộng là thằng bán xà bông Hoài Linh? 

Thân phận cộng nô mà tố nhau thì hay ho gì ngoài mục đích "vô cảm hóa CHÁNH TRỊ" người Việt Nam mà Tàu cộng và Việt cộng đã tung ra. KHINH BỈ, quá KHINH BỈ./.

Tran Hung.











1 nhận xét

  1. Toi lai NGUA cai mieng nua roi.Thua ong FB TA NGOC SON ,ngo chung ong bi benh PREDEMATIA roi .Toan mien nam BI CUOP vao 1975,nhu the chi co nan nhan(goi nguoi bi cuop )& ke cuop ,lam gi goi LA NGUY ? Co le mr HO mo tuong CHIA BA THIEN HA (TRONG TAM QUOC CHI!!!). cam on ong da doc .THANG BI CUOP ( VI NG...U...U..) tho do 1955.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo