Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN MỪNG CHO NƯỚC MỸ - LỰC LƯỢNG MAGA & NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ NỀN CỘNG HÒA, YÊU QUÝ TỔNG THỐNG TRUMP

TIN MỪNG CHO NƯỚC MỸ - LỰC LƯỢNG MAGA & NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ NỀN CỘNG HÒA, YÊU QUÝ TỔNG THỐNG TRUMP Tui tin tưởng rằng, tin vui nhứt cho ...

TIN MỪNG CHO NƯỚC MỸ - LỰC LƯỢNG MAGA & NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ NỀN CỘNG HÒA, YÊU QUÝ TỔNG THỐNG TRUMP

Tui tin tưởng rằng, tin vui nhứt cho Nước Mỹ và lực lượng MAGA nói riêng và nhơn loại tiến bộ không cộng sản nói chung đó là sự sớm trở lại Bạch Cung của Tổng thống TRUMP và sự ra đi trong ô nhục của Joe Biden vì hành vi gian lận bầu cử.

Tuy nhiên, tin đó và kết quả đó sẽ rất nhiêu khê bởi vì nó sẽ phải trải qua một cuộc chiến pháp lý chưa có tiền lệ, Hiến pháp Hoa Kỳ chưa có quy định và Tòa án Tối cao lại là nơi để đưa ra phán quyết. Rất nhiêu khê bởi vì như mọi người đã biết ngay cả Tối cao pháp viện mà còn bị FBI bắt cóc, uy hiếp để ngoan ngoãn phục tùng theo mịnh lịnh của chúng thì các  Tòa án Tối cao cũng chỉ là Tòa án Tối thui mà thôi. Vì lẽ đó, mặc dù cá nhơn theo dõi sát sao tình hình kiểm toán bầu cử đã đang và sẽ diễn ra tại chí ít 13 tiểu bang nhưng không lạc quan lắm về việc Tổng thống TRUMP sẽ sớm phục chức và Joe Biden sẽ là kẻ ra đi trong ô nhục.

Điều mà cá nhơn canh cánh bên lòng và cũng là nỗi lo chung của lực lượng MAGA, của lực lượng yêu quý Tổng thống TRUMP đó là kết cục của cái điều "cờ vào tay ai nấy phất, đất vào tay ai nấy ném". Nghĩa là, nhờ vào tác hại của con cúm Tàu cộng và nhờ vào sự thao túng của đảng Dân chủ trong việc bầu cử tại các tiểu bang có sự phối hợp của những tên RINOS phản bội, Luật bầu cử tại một số tiểu bang đã bị sửa đổi, bổ sung thậm chí là thay thế hẳn để tạo cơ hội thuận lợi cho việc gian lận bầu cử bằng hình thức bỏ phiếu qua thơ và  gian lận ngay tại các máy bầu cử.

Nền Cộng Hòa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ sẽ bị chết bởi tay của đảng Dân chủ thân cộng và lũ RINOS phản bội nếu như những bất cập tại mùa bầu cử tổng thống năm 2020 không sớm được khắc phục mà còn lên tới cao trào khi đảng Dân chủ đang chiếm đa số tại Lưỡng viện và Joe Biden đang tiếm được Bạch Cung, để rồi chúng tha hồ phất cờ, ném đất mà cục đất đầu tiên đó là cái Dự luật "H.R.1 - For the People Act of 2021" tạm dịch là Đạo luật nhân dân. Dự luật này do đảng Dân chủ khởi xướng, tui xin tóm tắt nội dung căn bản của nó như sau:

- Dự luật này đề cập đến quyền tiếp cận của cử tri, tính toàn vẹn của bầu cử và an ninh, tài chánh chiến dịch và đạo đức cho ba nhánh của chánh phủ.

- Cụ thể, dự luật mở rộng đăng ký cử tri (ví dụ: đăng ký tự động và trong ngày) và quyền truy cập bỏ phiếu (ví dụ: bỏ phiếu qua thơ và bỏ phiếu sớm). Nó cũng hạn chế việc loại bỏ cử tri khỏi danh sách cử tri.

- Dự luật yêu cầu các tiểu bang thành lập các ủy ban tái phân chia khu vực độc lập để thực hiện việc tái phân chia khu vực quốc hội.

- Ngoài ra, dự luật đưa ra các điều khoản liên quan đến an ninh bầu cử, bao gồm chia sẻ thông tin tình báo với các quan chức bầu cử của tiểu bang, hỗ trợ các tiểu bang trong việc bảo đảm hệ thống bầu cử của họ, phát triển chiến lược quốc gia để bảo vệ các thể chế dân chủ của Hoa Kỳ, thành lập Ủy ban Quốc gia Bảo vệ Thống nhứt trong nhánh lập pháp. Các thể chế dân chủ của các tiểu bang, và các điều khoản khác nhằm cải thiện an ninh mạng của các hệ thống bầu cử.

- Hơn nữa, dự luật đề cập đến vấn đề tài chánh chiến dịch, bao gồm bằng cách mở rộng quy định cấm công dân nước ngoài chi tiêu chiến dịch, yêu cầu tiết lộ thêm về việc gây quỹ và chi tiêu liên quan đến chiến dịch, yêu cầu thêm tuyên bố từ chối trách nhiệm liên quan đến một số quảng cáo chánh trị nhứt định và thiết lập hệ thống tài trợ chiến dịch thay thế cho một số văn phòng liên bang.

- Dự luật đề cập đến vấn đề đạo đức trong cả ba nhánh của chánh phủ, bao gồm bằng cách yêu cầu một quy tắc ứng xử cho các Thẩm phán Tòa án Tối cao, cấm các Thành viên của Hạ viện phục vụ trong hội đồng quản trị của một thực thể vì lợi nhuận và thiết lập thêm xung đột lợi ích và đạo đức quy định cho nhơn viên liên bang và Bạch Cung.

- Dự luật yêu cầu Tổng thống, Phó Tổng thống và một số ứng cử viên cho các văn phòng đó phải tiết lộ 10 năm khai thuế.
...
Dự luật này đã được thông qua tại Hạ viện vào ngày 03/3/2021, phải nói rằng khi đó tui rất lo lắng vì dư âm của cuộc tấn công vào Điện Capitol vẫn còn nóng rang, lo lắng vì sợ rằng các Dân biểu Cộng Hòa sẽ bị hội chứng "RINOS" hóa mà đứng chung với Dân biểu Dân chủ   bỏ phiếu nhứt trí. Rất may, tại buổi họp hôm đó, kết quả là 220 phiếu thuận và 210 phiếu chống, Dự luật được đưa lên Thượng viện để tiếp tục bỏ phiếu.

Vào ngày 22/6 mới đây, dưới sự chủ trì của Kamala Harris, Dự luật trên đã chánh thức khai tử khi tất cả Thượng nghị sĩ Cộng Hòa đã nhứt trí không tham gia phiên tranh luận do Kamala Harris chủ trì vì theo như lãnh đạo thiểu số Mc Cornell thì "đảng Cộng hòa sẽ không ủng hộ nỗ lực của đảng Dân chủ trong việc áp đặt các tiêu chuẩn bỏ phiếu mới đối với các tiểu bang sẽ tiến hành các cuộc bầu cử có lợi cho họ. Nội dung của gần 900 trang là của Dự luật là THÚI NÁT đến tận cốt lõi của nó". 

Đây quả là một tin mừng cho Nước Mỹ và lực lượng MAGA cũng như những người yêu quý Tổng thống TRUMP. Nó chỉ dấu cho sự thất bại của đảng Dân chủ và lũ RINOS phản bội trong dã tâm cộng sản hóa Nước Mỹ. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước sự "đoàn kết" của Thượng nghị Cộng Hòa mà không rõ động cơ nào đã quyết định.

Cá nhơn thì không còn tin vào những tên RINOS phản bội nữa mà nghĩ rằng chính lũ RINOS phản bội này đang nhận ra kết cục bi thương, ô nhục do hành động phản bội lại Tổng thống TRUMP tại mùa bầu cử năm 2020 mà sự phản bội này đang bị phơi bày ra ánh sáng công lý khi các tiểu bang đang chăm chỉ kiểm toán lại phiếu bầu cử bất chấp Tòa án Tối cao, Tối cao pháp viện đã bác bỏ các hồ sơ kiện tụng về hành vi gian lận bầu cử.

Tác dụng của việc kiểm toán phiếu bầu cử chính là động lực để Dân biểu, Thượng nghị viện Cộng Hòa "đoàn kết" với thắng lợi bước đầu là vứt cái Đạo luật nhân dân của đảng Dân chủ vào sọt rác vào hôm qua trên Đồi Capitol. Biết rõ ý nghĩa của việc kiểm toán bầu cử nên Bộ Tư pháp của Joe Biden đã ngông cuồng cản phá một cách vi hiến, hành động này cho thấy những tên gian lận đang bất đầu hoảng loạn mà việc các Thượng nghị sĩ Cộng Hòa đã "đoàn kết lại" cũng là do tác động của việc kiểm toán bầu cử mang lại. Kịch tính sẽ còn ở phía trước nhưng chiến thắng của MAGA đã được mở ra và đang tiến mạnh./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo