Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG

TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG Vào ngày 21/4/2020, Tran Hung tui đã có viết bài với tiêu đề trên, tại bài viết đó tui có "võ ...

TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG
TRUY NGUỒN TẠO RA CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG

Vào ngày 21/4/2020, Tran Hung tui đã có viết bài với tiêu đề trên, tại bài viết đó tui có "võ đoán" rằng:

- Tại 04 lần tới Bắc Kinh, chắc chắn sẽ có chuyện Kim Jong Un đem võ khí hủy diệt giao nộp cho Tàu cộng để lấy tiền, lấy vật chất mà ăn dặm trong khi chờ tới ngày được ông Trump mở cửa cấm vận, hỗ trợ phát triển kinh tế như ông Trump đã hứa. Võ khí hủy diệt mà Kim Jong Un trao đổi với Tập Cận Bình dĩ nhiên là võ khí hạch tâm, công nghệ sản xuất hỏa tiễn tầm xa - ICBM và cũng có thể là võ khí sinh học - Bioweapon.

- Lâu nay, thế giới cứ nghĩ rằng võ khí hạch tâm, hỏa tiễn tầm xa - ICBM, tiềm thủy đỉnh hay còn gọi là tàu ngầm mới là sở trường của Bắc Hàn, là lãnh vực mũi nhọn mà Bắc Hàn ưu tiên phát triển nhưng sẽ sai lầm nếu chỉ nhìn nhận Bắc Hàn ở giác độ này. Thực ra, lãnh vực công nghệ, sinh học của Bắc Hàn không hề được cho là tiên tiến nhưng ngược lại Bắc Hàn lại có trong tay binh đoàn tin tặc dễ dàng xâm nhập vào mạng bảo mật của các cơ quan khét tiếng thế giới về trình độ bảo mật như Ngũ Giác Đài chẳng hạn. 

- Về công nghệ sinh học, mặc dù Bắc Hàn vẫn còn ở thời kỳ "đôi vai người thay trâu kéo cày, dân ăn cỏ để qua mùa giáp hạt,..." nhưng bên trong Bắc Hàn là một chiến lược phát triển võ khí sinh học thuộc đẳng cấp thượng thừa. 

- Và trong lúc thế giới đổ dồn về cuộc thách thức của Kim Jong Un dành cho Donald Trump thì vào tháng 12/2017, Cơ quan tình báo trung ương Mỹ - CIA cáo buộc Bắc Hàn đang phát triển võ khí sinh học - Bioweapon và trước đó vào năm 2016, theo báo cáo của Viện Phân tách Quốc phòng Nm Hàn thì Bắc Hàn được cho là có 13 loại mầm bịnh, như bịnh than và vi khuẩn độc clostridium botulinum,... có thể được sử dụng như là các võ khí sinh học. Ngay lập tức, hãng thông tấn trung ương Bắc Hàn - KCNA dẫn nguồn Viện Nghiên cứu Mỹ trực thuộc Bộ Ngoại giao Bắc Hàn lên tiếng phản bác rằng "Bắc Hàn, với tư cách là một bên tham gia Công ước Võ khí sinh học - BWC, duy trì lập trường kiên định phản đối sự phán triển, sản xuất, dự trữ và sở hữu các loại võ khí sinh học".

- Trong lãnh vực sản xuất võ khí cũng vậy, hầu hết Tàu cộng đều ăn cắp bản quyền, mua chuộc bản quyền, ép buộc chuyển giao quy trình công nghệ mới có được. Và con virus cúm Tàu cộng cũng vậy, Bắc Hàn chính là tác giả TẠO NGUỒN con virus cúm Tàu cộng hiện nay nhưng khi bị Tập Cận Bình ép chuyển giao cho Tàu cộng thì trung tâm sinh học Vũ Hán đã thành công khi gắn thêm vào con virus dòng corona này thêm cái đuôi của con virus gây ra Hội chứng nhiễm virus làm suy giảm miễn dịch ở người viết tắt là HIV/AIDS gây ra bịnh SIDA.

- Vừa rồi, bản thân ông giáo sư người Pháp là ông Montagnier, người đã đoạt giải Nobel Y Học vào năm 2008 nhờ đóng góp vào việc tìm ra siêu vi HIV gây bệnh SIDA đã chính thức lên tiếng gây chấn động thế giới khi cho rằng virus cúm Tàu cộng đang hoành hành trên thế giới là một siêu vi "nhơn tạo" thoát ra từ một phòng thí nghiệm. Theo ông Montagnier thì có kẻ đã tạo ra con virus cúm Tàu cộng khi tìm cách chế tạo vaccine  ngừa SIDA với bằng chứng là sự hiện diện một phần gene của virus HIV và cả những “mầm gây bịnh sốt rét” trong con virus cúm Tàu cộng hiện nay.

Đó là những gì mà Tran Hung tui đã viết vào hôm đó và cũng vì bài viết đó mà kẻ thù của tui, cụ thể là tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy và tên chiên đỏ Nguyễn Hùng Cường đã chụp mũ, vu khống tui đã cố tình chạy tội cho Tàu cộng. Tui không quan tâm tới trò bỉ ổi, rẻ tiền của chúng vì những gì tui viết hoàn toàn bằng chữ quốc ngữ với nội dung cụ thể là:

Nguồn con cúm Tàu cộng do Bắc Hàn nghiên cứu, tạo ra và Kim Jong Un đã giao nó cho Tập Cận Bình. Sau đó Tập Cận Bình đã cho phòng thí nghiệm Vũ Hán phát triển thành con cúm Vũ Hán có gắn đuôi con virus HIV theo công nghệ tạo ra sự đột biến cho con cúm Vũ Hán mà cụ thể là tại Ấn Độ là đột biến P681R của vị trí phân cắt PRRA furin được chèn nhơn tạo, thay đổi nó từ PRRA thành RRRA. 

Hai R (argunines) trong cấu trúc PRRA của con cúm Vũ Hán thể hiện chức năng của nó về khả năng lan truyền và khả năng sát thương. P (proline) chủ yếu là cấu trúc, nhô ra vị trí phân cắt furin ra khỏi cơ thể chính của protein đột biến, làm cho nó dễ tiếp cận hơn với enzym furin của con người, do đó kích hoạt xâm nhập của virus. Nói một cách đơn giản, ba quả Arginines (R) trong RRRA hiệu quả hơn hai quả Arginines (R) trong PRRA trước khi chưa được chèn nhơn tạo để thay đổi từ PRRA thành RRRA.

Phải giải thích dài dòng như vậy để hiểu được mục đích mà tui nói trước đây là nguồn con cúm Tàu cộng do Bắc Hàn tạo ra nhưng sau khi Kim Jong Un chuyển giao cho Tập Cận Bình thì nó đã được Tàu cộng hoàn thiện, can thiệp để tạo ra con cúm Vũ Hán hiện nay. Đây là một "võ đoán" có cơ sở không mang mục đích chạy tội cho Tàu cộng mà chỉ có mục đích khẳng định thêm tội ác của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai.

Nói bình dân hơn, với con virus cúm Vũ Hán, mặc dù có rất nhiều kẻ bác bỏ lý thuyết cho rằng nó là do nhơn tạo nhưng những gì đã và đang diễn ra hiện nay đều cho thấy con virus cúm Vũ Hán là võ khí sinh học của Tàu cộng do nhơn tạo chớ không phải sanh ra trong tự nhiên. Nhưng Bắc Hàn là kẻ phác thảo ý tưởng và đã thực hiện ở phần mở đầu trong cái kho võ khí sinh học đầy chết chóc của nó, Tàu cộng đã ép Kim Jong Un chuyển giao cho nó để Tàu cộng viết tiếp phần thân bài và kết luận của việc tạo ra con cúm Vũ Hán này.

Nếu tinh ý một chút sẽ thấy những bất thường cụ thể là: tại sao tới hôm nay Bắc Hàn vẫn không có ca nhiễm con cúm Tàu cộng nào và tại sao vào ngày 18/7/2020, Viện Y học của Bắc Hàn tuyên bố đã bào chế thành công vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng đã thử nghiệm trên động vật và các thử nghiệm lâm sàng khác, họ dự kiến sẽ tiến hành nghiên cứu lâm sàng giai đoạn ba một cách sớm nhứt. Cách điều chế vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng của Bắc Hàn dựa theo công nghệ sử dụng protein gọi là kích thích tố tăng huyết áp enzyme 2 (ACE2). Phương tiện này rất giống với việc Tàu cộng đã tạo ra sự đột biến cho con cúm Vũ Hán mà cụ thể là tại Ấn Độ là đột biến P681R của vị trí phân cắt PRRA furin được chèn nhơn tạo, thay đổi nó từ PRRA thành RRRA nhưng có hoạt động ngược lại giúp cho vaccine của Bắc Hàn dễ dàng ức chế, triệt thoái con cúm Tàu cộng. Đây mới là bí quyết chính giúp Bắc Hàn không có ca nhiễm bịnh cúm Tàu cộng nào cho tới nay còn các giải pháp cách ly, khoanh vùng dập dịch với lợi thế độc tài toàn trị của Bắc Hàn chỉ là yếu tố phụ trợ mà thôi.

Một lần nữa tui tiếp tục võ đoán rằng con cúm Vũ Hán là võ khí sinh học do Tàu cộng ép Bắc Hàn chuyển giao ở giai đoạn tiên khởi rồi hoàn thiện nó thành con cúm Tàu cộng hiện nay để đầu độc nhơn loại theo lối đánh rập khuôn của Bắc Hàn. Nghĩa là Bắc Hàn đã tiến tới việc cấy võ khí sinh học vào đầu đạn hỏa tiễn, máy bay, bình xịt,... thì Bắc Hàn còn sử dụng khái niệm "Biệt đội truyền bịnh" mà theo Trung tâm Belfer, thuộc Trường Kennedy - Đại học H Harvard Hoa Kỳ thì "để tránh được thách thức kỹ thuật phức tạp của việc lắp võ khí sinh học lên hỏa tiễn, Bắc Hàn bằng cách dùng những 'vật chủ trung gian' chính là con người để phát tán bịnh tật, Bắc Hàn sở hữu lực lượng đặc nhiệm lớn nhứt thế giới, với quân số lên tới 200.000 người, sẵn sàng cho những nhiệm vụ như vậy.

Tóm lại, sau khi được Kim Jong Un bàn giao công nghệ sơ khởi tạo ra võ khí sinh học từ con virus corona, Tàu cộng đã nhanh chóng hoàn thiện nó, biến nó thành con cúm Vũ Hán và dùng "Biệt đội truyền bịnh" theo mô thức của Bắc Hàn để tấn công vào Nước Mỹ và sau đó là thế giới này nhưng Bắc Hàn vẫn không hề hấn vì nó là cha đẻ của con cúm này ở giai đoạn sơ khai. Để có được vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng hiệu quả nhứt theo tui chỉ có thể là vaccine của Bắc Hàn. 

Biết rõ điều này, vào tháng 11/2020, hãng Microsoft đã cáo buộc các tin tặc Bắc Hàn về mưu đồ đánh cắp nhu liệu từ các công ty dược phẩm và các nhà nghiên cứu vaccine nhưng "Những âm mưu đó đã thất bại". Mới đây, vào tháng 02/2021, Bắc Hàn một lần nữa bị cáo buộc là đã tấn công vào công ty dược phẩm Pfizer và BioNTech nhằm cố gắng đánh cắp thông tin liên quan đến vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng do các công ty này sản xuất. 

Theo nhận định của riêng tui thì những cáo buộc này chỉ là hành động "đắp bờ con" của tài phiệt vô lương tâm Bill Gates mà thôi. Bởi vì hiện tại, các loại vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng như Pfizer-BioNTech, Moderna, AstraZeneca, Johnson & Johnson và Novavax,... đều có bàn tay của Bill Gates nhúng vào nhằm "dây máu ăn phần". Nếu để cho Bắc Hàn được sản xuất và tung ra thị trường vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng hiệu quả nhứt với bằng chứng là dân Bắc Hàn chưa có người nào nhiễm bịnh thì các loại vaccine của gắn liền lợi nhuận của Bill Gates sẽ bỏ không. 

Đây cũng là một lý do minh chứng cho hành vi độc ác của tài phiệt thân Tàu cộng Bill Gates khi tên này đã phản đối gay gắt việc chia sẻ công thức điều chế vaccine chủng bịnh cúm Tàu cho các nước đang phát triển dù hắn ta vẫn mang danh nghĩa là nhà từ thiện lớn trên thế giới./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo