Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÃ TRUY RA ĐƯỢC TÊN AN NINH VIỆT CỘNG GIẢ DẠNG NGƯỜI ỦNG HỘ CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VNCH VÀ TUYÊN NGÔN HÒA BÌNH CỦA M.A TĂNG Thích Không Tánh

ĐÃ TRUY RA ĐƯỢC TÊN AN NINH VIỆT CỘNG GIẢ DẠNG NGƯỜI ỦNG HỘ CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VNCH VÀ TUYÊN NGÔN HÒA BÌNH CỦA M.A TĂNG Thích Không Tánh  K...

ĐÃ TRUY RA ĐƯỢC TÊN AN NINH VIỆT CỘNG GIẢ DẠNG NGƯỜI ỦNG HỘ CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VNCH VÀ TUYÊN NGÔN HÒA BÌNH CỦA M.A TĂNG Thích Không Tánh
ĐÃ TRUY RA ĐƯỢC TÊN AN NINH VIỆT CỘNG GIẢ DẠNG NGƯỜI ỦNG HỘ CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VNCH VÀ TUYÊN NGÔN HÒA BÌNH CỦA M.A TĂNG Thích Không Tánh 

Kính thưa quý bạn bè trên Facebook của Tran Hung, như quý vị đã thấy, ngay sau khi Tran Hung tui tuyên bố sẽ vạch mặt tên m.a tăng Thích Không Tánh và tên thân cộng Lê Trọng Quát thì cái ổ bò đỏ do cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy cầm đầu đã hùa nhau vu khống, chụp mũ và report nick Trần Hùng của tui.

Ngoài việc chúng dựng chuyện vu khống tui ra thì tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy lập ra hàng loạt nick có tên như Trần Hùng hèn, Trần Hùng hèn quocdandang,... rồi vào nhà tui rải truyền đơn vu khống tui y chang như trước đây tên an ninh Việt cộng là luật sư Nguyễn Văn Đài đang nằm vùng bên Đức đã làm với tui.

Rẻ rúng hơn là tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy xúi tay chân mò vào nhà tui trên Facebook để rải truyền đơn vu khống mà điển hình là tên có nickname Huỳnh Tín, Ngọc Tín. Vậy là chúng đã tự mang x.ác vào nhà tui và không khó để tui truy ra tên Huỳnh Tín - Ngọc Tín này là ai ở ngoài đời.

Tên Huỳnh Tín - Ngọc Tín này thực tế là một tên an ninh Việt cộng ở Bình Kiến, Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có họ tên đầy đủ là Ngô Hoàng Tín sanh năm 1990 đã kết hôn vào năm 2012. Nhiệm vụ của tên Ngô Hoàng Tín này là làm công tác "phản gián" trong lãnh vực chống đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Dưới vỏ bọc dân đá gà, tên an ninh Ngô Hoàng Tín nhận mình là CEO gà đá, chui vô các trường đá gà để làm chim mồi mà cụ thể là đã có mặt thường xuyên tại các trường gà ở Phú Yên, nhiều nhứt là tại trường gà Kê Quyền trong khu dịch lịch Thuận Thảo ở Tuy Hòa.

Kết quả là vào năm 2019, khi dân đánh bạc bằng đá gà ở trường gà này thu hút hàng trăm con bạc với số tiền cá độ gần 01 tỷ đồng thì bị côn an Phú Yên úp sọt trong đó có Ngô Hoàng Tín cũng được bắt nhưng trong danh sách 13 người bị khởi tố hình sự thì Ngô Hoàng Tín chỉ bị xử phạt hành chánh và vẫn tiếp tục hoạt động chim mồi cho an ninh trong cái mác CEO gà đá.

Do Việt cộng ban hành lịnh giãn cách xã hội nên hoạt động đá gà cũng không được tổ chức vì vậy tên an ninh Ngô Hoàng Tín này chuyển qua làm chim mồi cho Việt cộng mà cụ thể là phò cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy giả đò ủng hộ giải pháp Việt Nam Cộng Hòa của thân cộng Lê Trọng Quát và tuyên ngôn Hòa Bình của m.a tăng Thích Không Tánh và chánh trị sự Hòa Hảo chơn truyền Hứa Phi. 

Với nhiệm vụ mới trong cái vỏ bọc mới, tên an ninh xứ nấu Ngô Hoàng Tín đã lập ra nhiều nick mà Tran Hung tui biết là 02 nick, nick Huỳnh Tín và nick Ngọc Tín. Nick Huỳnh Tín có avatar là hình một người lớn tuổi ngồi sau xe đạp ôm con gà nòi, nick Ngọc Tín là hình một thanh niên nào đó. Qua sưu tra, tui nhận ra người lớn tuổi kia tên là Huỳnh Ngọc Thiêm sanh năm 1968 ở Tuy Hòa, đã bị an ninh Việt cộng bắt tại trường gà Kê Quyền ở khu du lịch Thuận Thảo vào năm 2019.

Kết luận: với cái mác ủng hộ chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa của thủ tướng Lê Trọng Quát và cái gọi là phong trào Quang Phục Việt Nam Cộng Hòa với các hành động gọi là giải pháp Việt Nam Cộng Hòa như ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973, tuyên ngôn Hòa Bình của m.a tăng Thích Không Tánh và Hứa Phi,... những tên an ninh tép riu của Việt cộng đã cùng với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, vợ chồng chim mồi Nguyễn Mỹ Liên - Nguyễn Minh Chánh đang giăng bẫy dụ dỗ những người "chống cộng" khờ khạo ra mặt khi kỳ vào thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973, ký vào bản tuyên ngôn Hòa Bình của m.a tăng Thích Không Tánh,... với tên tuổi, địa chỉ rõ ràng giúp an ninh Việt cộng dễ dàng nhận diện, theo dõi và triệt hạ, uy hiếp tinh thần,...

Qua hành động này của tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy và gian đảng mà cụ thể là tên an ninh xứ nấu Ngô Hoàng Tín, Trần Hùng tui hy vọng những người "chống cộng" đúng nghĩa phải hết sức tỉnh táo để tránh bị sụp bẫy chim mồi của Việt cộng. Điều dễ nhận biết được lũ chim mồi Việt cộng này là chúng tung ra vài tên có nick thật, livestream hô hào "chống cộng" điển hình như vợ chồng chim mồi Nguyễn Minh Chánh - Nguyễn Mỹ Liên và dưới tụi này là một bầy nick ẩn danh. Sau đó chúng hô hào "chống cộng", phỉ báng người DIỆT CỘNG chơn chánh đang ẩn danh là đồ "núp lùm, rúc h.áng,..." nhưng đồng rận của chúng cũng rúc há.ng, núp lùm,...

Hoạt động của chúng là khủng bố, rỉ tai chụp mũ, vu khống dựng chuyện không có cơ sở nhắm vào lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh đang ẩn danh với giọng điệu vu khống mày là Hán m.ọi, bắc kỳ ch.ó, tộc cối, đảng viên Quốc dân đảng ở Đài Loan,... để kích thích sự căm ghét của những người không cộng sản mà đặc biệt là công dân Việt Nam Cộng Hòa.

Cộng sản rất nham hiểm với mọi thủ đoạn của nó mà nó tự hào là "chiến tranh nhân dân", là người Việt Nam không cộng sản đặc biệt là lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh phải hết sức tỉnh táo để phân biệt ngay - gian, lập hàng rào Quốc - cộng rõ ràng, đừng chỉ vì ánh mắt đánh lừa trái tim và trái tim đánh lừa lý trí mà vô tình vùi dập người DIỆT CỘNG chơn chánh và sụp bẫy của chim mồi Việt cộng.

Dưới đây là một số hình ảnh của tên an ninh xứ nấu Ngô Hoàng Tín trong cái mác "chống cộng" ẩn dưới nick ẩn danh là Huỳnh Tín, Ngọc Tín./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo