Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI DỊCH ĐÃ KHỔ LẮM RỒI, MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG LÀM RỐI THÊM TÌNH HÌNH NỮA!

ĐẠI DỊCH ĐÃ KHỔ LẮM RỒI, MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG LÀM RỐI THÊM TÌNH HÌNH NỮA! Trong những ngày qua đọc tin tức về tình hình dịch bệnh đang diễn b...

ĐẠI DỊCH ĐÃ KHỔ LẮM RỒI, MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG LÀM RỐI THÊM TÌNH HÌNH NỮA!

Trong những ngày qua đọc tin tức về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, nhất là ở Sài Gòn và Hà Nội mình cảm thấy đau lòng và thật sự muốn làm điều gì đó lớn lao hơn để giúp đỡ, bên cạnh những khoản tài chính nhỏ nhoi mình đã đóng góp trong thời gian vừa qua.

Cũng trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp này tại Việt Nam, mình mới thấy được tấm lòng của kiều bào luôn hướng về quê hương. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có một số "con sâu làm rầu nồi canh", khi họ lợi dụng tình hình dịch bệnh tại Việt Nam để kêu gọi quyên góp, rồi bỏ túi riêng. Quyên góp được 10 đồng thì giữ lại hết 9₫ chỉ gửi về có 1 đồng mà thôi. Những khuôn mặt quyên góp từ thiện như thế này thường là đại diện cho các gương mặt gọi là "giới đấu tranh dân chủ nổi tiếng." Thật là vô đạo đức nhẫn tâm và mất tính người!

Bên cạnh đó cũng có nhiều Facebooker nói tiếng như Hằng Nguyễn... với những phát ngôn vô tội vạ, gây chia rẽ và hận thù… chỉ là thêm khó khăn cho công tác phòng chống dịch bệnh của Nhà nước và nhân dân Việt Nam mà thôi.

Vậy nên, trước tình hình dịch bệnh hiện nay tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp trầm trọng, mong mọi người, nếu muốn giúp đỡ cho đồng bào trong nước, thì hãy thật tâm và các hành động cụ thể, và xin đừng lợi dụng tình hình để trục lợi, vì như thế là vô đạo đức và mất tính người lắm, mong lắm thay!

CẦU NGUYỆN CHO VIỆT NAM XÓM VƯỢT QUA ĐƯỢC ĐẠI DIỆN NÀY! 🙏🙏🙏

Tuong Hua





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo