Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẠCH HÓA ĐÒN PHẢN GIÁN NHẰM HỦY DIỆT LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH QUA TÊN CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, MỘT TÊN "GIÁN ĐIỆP ĐA MANG" CỦA VIỆT CỘNG, TÀU CỘNG VÀ MỸ CỘNG

BẠCH HÓA ĐÒN PHẢN GIÁN NHẰM HỦY DIỆT LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH QUA TÊN CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, MỘT TÊN "GIÁN ĐIỆP ĐA MANG"  CỦA ...

BẠCH HÓA ĐÒN PHẢN GIÁN NHẰM HỦY DIỆT LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH QUA TÊN CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, MỘT TÊN "GIÁN ĐIỆP ĐA MANG"  CỦA VIỆT CỘNG, TÀU CỘNG VÀ MỸ CỘNG

Tới giờ phút này vẫn có nhiều người Việt Nam công chính tự hỏi tại sao không ít kẻ thân là Quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa, là tị nạn cộng sản mà lại hùa theo đám Mỹ cộng và RINOS phản bội để tấn công dồn dập, không ngớt vào Tổng thống TRUMP? Trong khi đó Tổng thống TRUMP là một vị Tổng thống duy nhứt dám tấn công vào Tàu cộng, đứng giữa Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc kêu gọi x.óa s.ổ chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai và chỉ mặt Việt cộng nói rằng "Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong vấn đề thương mại với Hoa Kỳ".

Muốn biết tại sao ư ? Chịu khó đọc kỹ những gì mà Tran Hung tui đã, đang và sẽ viết. Nhớ là phải đọc kỹ với nhãn quan chánh trị và trí tuệ của mình chớ đừng có nghe cái đám Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội,... nó vu khống tui bằng giọng điệu: thằng Trần Khùng, Trần Hùng hèn, núp lùm, rúc váy, nó là Bắc kỳ ch.ó, là Việt cộng nằm vùng, tình báo Hoa Nam,... nó là lão già ngoại bát tuần Trần Hùng Văn bút danh Việt Thường, là kẻ đánh phá phong trào dân chủ và những người "chống cộng nổi tiếng", nó là thằng hoang tưởng, cuồng Trump,... Nếu mà nghe theo cái ngữ giọng điệu đó thì đừng có đọc "chánh luận kiếm hiệp, thuyết âm mưu" gì gì đó của tui.

Cái quỷ quyệt của Việt cộng và Tàu cộng, Mỹ cộng, RINOS phản bội là chiêu thức "trong giả có thật, trong thật có giả", với chiêu thức này, nó đã dễ dàng bức hại Việt Nam Cộng Hòa bằng trò "cấy nhộng đỏ" vào bộ máy chánh quyền, Quân Lực, cơ quan phản gián, Bộ Chiêu hồi,... của Việt Nam Cộng Hòa để "đón đầu, đọc vị, gây chia rẽ" làm tan nát bộ lòng của Dinh Độc Lập, triệt hạ những nhơn tài DIỆT CỘNG. Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, tụi nó vẫn tiếp tục xài chiêu thức đó cho tới bây giờ để "nhổ cỏ tận gốc" nỗi ám ảnh của chúng là Việt Nam Cộng Hòa mà con c.ẩu nô tài Võ Đại Tôn là một con cờ tiên phuông vì tên này là một "điệp viên đa mang" rất nguy hiểm vì chưa bị lộ sau ngày Quốc hận 30/4/1975.

Võ Đại Tôn là một Đại tá Chiêu hồi, điều này là chính xác, Võ Đại Tôn là một tình báo CIA với bí danh Wong A Lin, điều này không sai, Võ Đại Tôn cùng với 02 người nữa đã về Việt Nam năm 1981 là có thật, Võ Đại Tôn phản thùng tại buổi họp báo quốc tế được Việt cộng tổ chức vào ngày 13/7/1982 tại Hà Nội là có thật,... và còn rất nhiều "cái thật" khác từ Võ Đại Tôn - Wong A Lin - Hoàng Phong Linh này như chuyện Lưỡng viện Hoa Kỳ và tổng thống Bush con trao cho huy chương Quân Công, Bội Tinh vào năm 2003. Được Học Viện Quốc Tế về các Vinh Dự Quân Đội trao tặng Thanh Gươm Hiệp Sĩ Vua Arthur vào năm 2003,  Võ Đại Tôn là người thứ ba trên thế giới nhận lãnh phần thưởng cao quý này về Lòng Yêu Nước, tình Đồng Đội, và Ý Chí Đấu Tranh cho Nhơn Quyền là có thật. Nhưng đó là chiêu trò tạo thật - ghép giả mà thôi. 

Vài nét sơ khởi về Võ Đại Tôn mang tính chất gợi ý, phác thảo để quý vị có được tư duy trừu tượng trước khi tui viết chi tiết về tên điệp viên đa mang Võ Đại Tôn này mà không ít người DIỆT CỘNG chơn chánh của Việt Nam Cộng Hòa chánh tông gọi y là VÕ ĐẠI BỊP tương tự như đã gọi Mặt trận Hoàng Cơ Minh là Mặt trận Phở Bò như lời bao biện không ngượng miệng của tên Đại tá tâm lý chiến của Việt Nam Cộng Hòa là tên Vũ Văn Lộc, bút danh Giao Chỉ, kẻ từng là giảng viên của trường Sĩ quan Võ Bị Đà Lạt nhưng ra mặt bưng bô cho Việt cộng và lòi mặt mo khi thể hiện là kẻ cuồng chống TRUMP.

1. Võ Đại Tôn là dân gốc Quảng Nam được đẻ ở Đà Nẵng. Là đồng khói với trùm tình báo Việt cộng là tên Đại tá tình báo Nguyễn Xuân Mạnh với tên mẹ đẻ là Nguyễn Nho Quý, bí danh Mười Nho, một tên tình báo Việt cộng sừng sỏ được Việt cộng biệt phái qua Lào sau này rút về Sài Gòn Gia Định để bảo vệ cho những tên trùm tình báo Việt cộng khác như Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn, Mười Hương, Ba Quốc,... và móc nối với đám ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản, đặc biệt là đám CIA thân Tàu cộng mà điển hình là Wong A Lin - Võ Đại Tôn. 

Ngoài ra, theo gia phả ở Long Phụng Từ Đường Võ Tộc tại ngã 5 ở Đà Nẵng thì Võ Đại Tôn là trực hệ với trùm Việt cộng Võ Chí Công, tên mẹ đẻ là Võ Toàn, là kẻ làm "chủ tịt nước" đời thứ 3 của Việt cộng.

2. Vợ của Võ Đại Tôn là bà Tuyết Mai, một người phụ nữ duyên dáng gốc Lào từng là xướng ngôn viên của Đài Truyền hình THVN9 của Việt Nam Cộng Hòa. Cha của bà Tuyết Mai là một tình báo của Lào không cộng sản biệt phái qua Sài Gòn để hợp tác với Lực lượng Đặc biệt của Việt Nam Cộng Hòa, ông đã bị Việt cộng giết chết trong tù sau ngày Quốc hận 30/4/1975 khi con rễ Võ Đại Tôn và con gái Tuyết Mai vượt biên trót lọt qua Malaysia, được Bộ Quốc Phòng Malaysia "lưu dụng" và sau đó qua Úc định cư vào cuối năm 1976.

3. Năm 1977 Võ Đại Tôn đã đứng ra lập Lực Lượng Dân Quân Yểm Trợ Phục Quốc Việt Nam tại Úc Châu và năm 1978, lập Chí Nguyện Đoàn Hải Ngoại Phục Quốc tại Hoa Kỳ và Âu Châu. Tháng 02/1981, Võ Đại Tôn tới Thái Lan để về Việt Nam qua ngả Nam Lào, lọt vào vùng kháng chiến của Tướng Vàng Pao. Tháng 9/1981 đã "đụng độ" với địch, chiến hữu của Võ Đại Tôn là Vũ Đình Khoa bị tử thương tại dòng Thác Champy (Hạ Lào), Võ Đại Tôn và Nguyễn Văn Lộc đã bị bắt bởi Lào cộng vào tháng 11/1981. Nhà nước cộng sản Việt Nam đã đưa Võ Đại Tôn ra trong cuộc họp báo quốc tế ở Hà Nội ngày 13/7/1982 trước khoảng 200 ký giả ở trong và ngoài nước, nhưng Võ Đại Tôn đã "phản bác" những cáo buộc rằng Võ Đại Tôn đã hành động với sự tiếp tay của Hoa Kỳ và Tàu cộng. Nhờ sự vận động của người Việt và nhứt là chánh phủ Úc, Võ Đại Tôn đã được thả về lại Úc ngày 11/12/1991, trùng với ngày Quốc tế nhơn quyền.

Tạm dừng tại đây và sẽ viết tiếp trong đêm nay. Trước khi tạm dừng xin gợi ý cho quý vị câu hỏi: tại sao Tướng Vàng Pao là một người được CIA trọng dụng để chống lại Lào cộng, Việt cộng và Tàu cộng nhưng dưới thời Bush con, ông Vàng Pao bị FBI vu khống bắt giam vào năm 2007 sau đó thả ra vì "ngộ nhận" và tại sao cố ký giả Đạm Phong cha của Nguyễn Thanh Tú cũng là cựu nhơn viên CIA nhưng bị Việt Tân ám sát mà FBI không thèm làm tới cùng để cho Nguyễn Thanh Tú phải nhờ vả Việt cộng về Việt Nam tìm bằng chứng báo thù cho cha ? Quý vị hãy suy nghĩ, hình dung và mương tượng trước đi, tui sẽ quay lại với chủ đề này trong đêm nay./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo