Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÓC GỠ LIÊN MINH M.A QUỶ CỦA VIỆT CỘNG ĐANG DÌM CHẾT BẢO VẬT PHỤC QUỐC CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA & NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN

BÓC GỠ LIÊN MINH M.A QUỶ CỦA VIỆT CỘNG ĐANG DÌM CHẾT BẢO VẬT PHỤC QUỐC CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA & NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN Biết rằng đ...

BÓC GỠ LIÊN MINH M.A QUỶ CỦA VIỆT CỘNG ĐANG DÌM CHẾT BẢO VẬT PHỤC QUỐC CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA & NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN

Biết rằng đụng tới Việt cộng, Việt Tân là đụng tới ổ kiến lửa hung hãn, nguy hiểm nhưng nếu không ch.ặt đ.ứt các vòi Bạch Tuộc của nó thì xin đừng hô hào chống cộng, lập ra các đảng phái, tổ chức, chánh phủ đối lập với Việt cộng bởi vì sẽ không tránh khỏi kết quả tồi tệ như nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ do kế sách "ve sầu thoát xác - tắc kè đổi màu" mà Việt cộng và Việt Tân sẽ là "hai trong một" chia nhau cai trị Việt Nam.

Ở bài viết trước tui có réo tên kẻ đang tị nạn ở Thái Lan có nick name Trần Quang Đô - Đào Bá Kế, một chỉ huy của chiến dịch Đông Tiến của Mặt trận Hoàng Cơ Minh và là một tên đại đồ tể đã hành quyết hàng loạt Kháng chiến quân mà theo tên này vì lý do họ muốn rời khỏi Mặt trận Hoàng Cơ Minh hoặc có ý định phản bội lại Mặt trận. Vài nét sơ lược về tên đồ tể Trần Quang Đô như sau:

Theo ông Phạm Văn Thành hiện ở bên Pháp là một người tham gia Đông Tiến của Mặt trận Hoàng Cơ Minh có xác nhận tại bài viết "NHẮN TIN Tìm Thân Nhân Phục Quốc Quân VÕ SĨ HÙNG tức VÕ THANH TRÚC", xin trích đoạn chính mà tui cần để nói về tội ác của tên đao phủ này là:

- Qua nhân chứng Ngô Tỷ (căn cứ trưởng Cứ 84 - U Bon của MT) và hai người cựu phục quốc quân khác, đã xác nhận ông Võ sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc đã bị xử tử tại U Bon Thái Lan 1989/1990.

- Năm 1996, qua chính lời phát biểu công khai của ông Đào Bá Kế (*)/ Trần Quang Đô (KCQ của MT) trước nhiều tù nhân tại Trại Trung Ương 5 Thanh Hóa (là trại tù của chế độ Hà Nội, trong đó có đội tù chính trị A20 mà ông Phan Văn Bàn (đang ở Mỹ sau 33 năm tù cộng sản), Dương Văn Sĩ, Đỗ Bạch Thố, Phạm Anh Dũng...và tôi cùng nghe được)...thì ông Đào Bá Kế / Trần Quang Đô đã tự xác nhận chính tay ông ta (Đào Bá Kế / Trần Quang Đô) bắn chết ông Võ Sĩ Hùng với Lệnh Tử Hình do người có bí danh là Hoàng Nhật ký.

- Thời điểm xẩy ra vụ xử tử hình này có mặt ông Nguyễn đức Thắng (từ Hamburg / Đức về Thái Lan vào khu kháng cự Viêt Tân 1984) và ông Nguyễn Quảng Văn (về từ Paris chung chuyến bay từ Nhật vơí ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc 1985...). Cả hai ông Nguyễn đức Thắng và Nguyễn Quảng Văn đã trốn ra khỏi căn cứ này (Cứ 84 - U Bon của MT) vào năm 1990 và được các Linh Mục tìm cách giúp cho đi thoát sang Canada, hiện sống tại Canada... HẾT TRÍCH.

Như vậy, theo ông Phạm Văn Thành thì Trần Quang Đô và Đào Bá Kế là một và sau khi được Việt cộng xét giảm thời hạn phạt tù: 01 lần/20 năm so với bản án tù chung thân thì Trần Quang Đô đã được tự do và sau đó qua Thái Lan sống cho tới nay.

Trước đó, có một người cũng là thành viên của Việt Tân đó là người có tên Nguyễn Khắp nơi đã viết bài có tựa đề "Lấy lại danh dự cho Đào Bá Kế". Theo bài viết này thì Đào Bá Kế đã bị Việt cộng xử tử vào cuối năm 1976 tại Trung Tâm Huấn Luyện Chi Lăng cũ (Châu Đốc) về tội trốn trại. Tuy nhiên, theo bloger Nguyễn Văn Huy thì tay Nguyễn Khắp Nơi này lại là kẻ cố tình bao che hành vi tội ác của tên đồ tể Trần Quang Đô.

Cụ thể, Nguyễn Khắp Nơi đã tung ra bài viết có tựa là "Lấy lại danh dự cho Đào Bá Kế", theo nội dung bài viết này thì Đào Bá Kế đã bị Việt cộng xử tử vào cuối năm 1976 tại Trung Tâm Huấn Luyện Chi Lăng cũ (Châu Đốc) về tội trốn trại. Xin trích một đoạn văn từ bài viết đó như sau:

Ai đã khám phá ra việc đưa người giả dạng Đào Bá Kế để hạ nhục người lính Việt Nam Cộng Hòa và cá nhân Đào Bá Kế?

Đó là quý anh Nguyễn Vĩnh Thành (Khóa 6/68 Thủ Đức và Nguyễn Nhân (Khóa 1/69 Thủ Đức). Vào ngày Thứ Hai 12/10/2015 vừa qua, tôi (Nguyễn Khắp Nơi) có việc phải đi ra chợ Footscray, khi đi ngang cửa hàng của anh Nhân, tôi thấy anh đang ngồi nói chuyện với anh Thành, vẻ mặt hai người có vẻ căng thẳng lắm. Vì là bạn thân, tôi cũng đứng lại hỏi thăm hai anh và hỏi cả hai đang nói chuyện gì mà có vẻ gay cấn như vậy.

Anh Thành hỏi tôi: 

-Anh có biết gì về anh Đào Bá Kế, lính Nhẩy Dù mình, bị Việt cộng bắt vì tội chống phá cách mạng, tuyên án tù chung thân, vì tuyên bố đã thấy mình sai trái, hứa kiên quyết không tham gia các tổ chức phản động, sắp được thả ra, hay không?

- Tôi có nghe, nhưng mà lâu rồi, không biết có thật hay không?

- Tôi vừa mới nhận được email của một người bạn, nói y như tôi vừa hỏi anh hồi nẫy đó. Tôi đã email trả lời người bạn: Tụi nó nói dóc đó, đừng tin, Đào Bá Kế chết lâu rồi, cuối năm 1976 lận, chính tôi được tụi Việt cộng ra lệnh kéo xe nước tới khu nhà đá để tắm rửa cho anh Kế để ngày mai tụi nó xử bắn ảnh mà. Làm gì có cái vụ anh Kế đi theo phục quốc về đánh lại Việt cộng rồi bị bắt.

-Tôi có thấy hình của anh Kế in trên bài báo đó mà.

-Người giả đó, hổng phải anh Kế đâu. Tụi tôi cùng ở Cần Thơ, quen biết nhau từ nhỏ, làm sao mà tôi hổng nhớ mặt chả.

- Vậy sao! Mời hai anh qua chỗ tôi, mình uống ly trà, thủng thẳng anh kể lại câu chuyện của Đào Bá Kế cho tôi nghe.

Anh Nhân và anh Thành, cả hai đều quê quán ở Cần Thơ, Đào Bá Kế cũng sinh quán tại Cần Thơ, cha là Đào Bá Ngự, có căn nhà trên đường Phan Đình Phùng, gần đề pô nước đá. Thủa nhỏ, cả đám cùng đi học, đi chơi với nhau, nên anh Thành và Nhân quen anh chị em của Kế rất thân (Kế nhỏ tuổi hơn). Kế thuộc loại nhỏ con (cao chừng 1.57m gì đó), gương mặt hiền lành, cặp mắt sáng, dáng người lanh lẹ. Đến tuổi động viên, Thành và Nhân kẻ trước người sau tòng chinh nhập ngũ. Ra trường, anh Nhân phục vụ tại Bệnh viện của Trung Đoàn 402 Công Binh Chiến Đấu, căn cứ đóng tại Sóc Trăng, anh Thành được chỉ định về Trung đoàn 31 Sư đoàn 21. Đào Bá Kế trình diện nhập ngũ năm 1971, lúc đó ba của anh đang làm Trưởng Ty Thông Tin Cần Thơ.". HẾT TRÍCH.

Ba tuần sau, vào ngày 06/11/2015, Nguyễn Khắp Nơi lại đăng một bài có tựa là 'Đào Bá Kế – Trần Quang Đô'. Nguyễn Khắp Nơi nói rằng mình đã tiếp xúc Trần Quang Đô qua trang Facebook của anh Đó để tìm hiểu thêm. Sau đó, Nguyễn Khắp Nơi đăng lại cuộc trao đổi email giữa hai bên:

- Nguyễn Khắp Nơi hỏi Trần Quang Đô: Thưa anh Đô, tôi có hai người bạn, nói ở cùng Cần Thơ với anh, tên là Nguyễn Vĩnh Thành và Nguyễn Hoàng Nhân. Anh Thành và Nhân cùng học ở trại cải tạo Trung Tâm Huấn Luyện Chi Lăng năm 1975 với anh, và biết anh trốn trại bị bắt, bị tử hình. Chính anh Thành đã tắm cho anh lần cuối. Sau đó, không biết tin tức gì của anh nữa. Làm sao mà anh thoát đi từ ngày đó?

- Trần Quang Đô trả lời: Không biết hai anh ấy có dụng ý gì. Hai anh ấy tui có biết nhưng nói không đúng sự thật hoàn toàn việc tôi và anh tôi trốn trại bị bắt ở biên giới đem về nhốt. Và có thể hai anh ấy đã tắm cho tôi trong nhà đá, nhưng tôi không có bị tử hình. Nó xử tui chung thân, còn hai anh bị tử hình là anh Nguyễn Văn Quang và Nguyễn Thanh Tòng.

Theo nhận định của blogger Nguyễn Văn Huy thì "Cách xác-minh của Nguyễn Khắp Nơi quả thật rất là lếu-láo. Ngay từ ban đầu Nguyễn Khắp Nơi đã cho Trần Quang Đô biết hết những gì mà Nguyễn Khắp Nơi đã biết và hỏi một câu mớm ý để Trần Quang Đô cứ yên tâm mà trả lời láo. Thế thì xác-minh cái quái gì nữa? Như vậy, Nguyễn Khắp Nơi đã đồng mưu với Trần Quang Đô dàn cảnh hỏi và đáp qua email để hợp thức-hóa lý lịch của Trần Quang Đô.

Ở phần kết luận, Nguyễn Khắp Nơi cũng không nhắc lại một sự kiện tối quan trọng trong bài viết "Lấy lại danh dự cho Đào Bá Kế". Đó là hai người bạn của Đào Bá Kế từ lúc nhỏ đã khẳng định rằng mặt của Trần Quang Đô không phải là mặt của Đào Bá Kế. Đáng lẽ Nguyễn Khắp Nơi phải hỏi lại hai nhân chứng đó sau khi đã tiếp xúc Trần Quang Đô để xác định sự thật, nhưng Nguyễn Khắp Nơi lại không làm như vậy. Do đó, có thể nói rằng Nguyễn Khắp Nơi viết bài sau để hợp thức-hóa lý lịch của Trần Quang Đô như là Đào Bá Kế thật. 

Ông Nguyễn Văn Huy khẳng định: Tại sao Nguyễn Khắp Nơi lại bao che cho Trần Quang Đô? Là vì mối quan hệ của Nguyễn Khắp Nơi với Việt Tân.

Đó là những nhơn chứng, sự việc xoay quanh lý lịch, nhơn thân của Trần Quang Đô từ phía những người không phải phe Việt cộng. Không khó để Tran Hung tui lôi ra những bất thường, mâu thuẫn về lý lịch của Trần Quang Đô từ phía Việt cộng tung ra. Cụ thể tại bài báo có tựa đề "Bóc mẽ những "trò lố" của Việt Tân" đăng trên trang báo an ninh nhân dân của Việt cộng có viết rõ ràng tại mục "Đám tay chân vẫn tiếp tục bịp bợm và chống phá Việt Nam" như sau:

Hoàng Cơ Minh chết nhưng bọn tay chân cầm đầu không nhận ra tội lỗi của chúng, mà vẫn tiếp tục duy trì hoạt động của Việt Tân.

Để lên dây cót tinh thần thành viên và đồng thời cũng để... quyên tiền, cứ năm bữa nửa tháng, đám chóp bu Việt Tân lại xì ra thông tin: “Chủ tịch Hoàng Cơ Minh đang hoạt động ở huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum”, hoặc: “Chủ tịch Hoàng Cơ Minh đi kiểm tra "khu chiến" ở quận (huyện) Đức Cơ, tỉnh Pleiku (Gia Lai)”.

Tháng 7/1989, nhằm khẳng định Hoàng Cơ Minh còn sống, đám chóp bu chỉ thị cho Trần Quang Đô, Đào Bá Kế dẫn 60 quân thâm nhập Việt Nam theo lệnh... "chủ tịch!".

Kết quả là ngày 22/8/1989, nhóm xâm nhập bị đánh không còn manh giáp. Trần Quang Đô chết, Đào Bá Kế bị bắt rồi ra tòa, lĩnh án tù chung thân.

Đến năm 2000, bọn cầm đầu Việt Tân một mặt chia nhau số tiền gần 10 triệu USD dưới hình thức đầu tư vào thị trường chứng khoán, mua tàu đánh cá, lập đội xe vận tải. HẾT TRÍCH.

Rõ ràng chính tờ báo an ninh nhân dân của Việt cộng đăng vào lúc 09:31 13/09/2007 mà Tran Hung tui trích đoạn ở trên đã khẳng định dứt khoát là Đào Bá Kế với Trần Quang Đô là hai người khác nhau nhưng chung một nhiệm vụ Đông Tiến và Trần Quang Đô đã bị giết chết còn Đào Bá Kế bị bắt kêu án chung thân và sau này được giảm án 01 lần/20 năm để về địa phương sinh sống sau đó chạy qua Thái Lan tị nạn cho tới nay.

Bài báo trên của Việt cộng đăng vào năm 2007 trước khi Đào Bá Kế được thả tự do đúng 02 năm. Tới năm 2015 thì Nguyễn Khắp Nơi lại xới lại lý lịch của Trần Quang Đô mà nguồn cơn do 02 nhơn chứng sống ở Hoa Kỳ là ông Nguyễn Vĩnh Thành (Khóa 6/68 Thủ Đức và Nguyễn Nhân (Khóa 1/69 Thủ Đức) đã tố giác Trần Quang Đô mạo nhận mình là Đào Bá Kế vì theo 02 ông này thì Đào Bá Kế đã bị Việt cộng xử tử vào cuối năm 1976 do trốn trại cải tạo. Nhưng sau đó Nguyễn Khắp Nơi đã diễn tuồng bao che cho hành vi mạo nhận kia để hợp thức hóa cho lý lịch của Trần Quang Đô với kết luận Trần Quang Đô chính là Đào Bá Kế.

Rõ ràng Nguyễn Khắp Nơi và Việt cộng đã đồng lõa trong việc bao che cho hành vi "trộm công tráo phụng" của Trần Quang Đô. Tuy nhiên sự thật vẫn là sự thật, kẻ nói láo dù tinh vi, kín đáo tới đâu cũng lòi ra sơ hở và sơ hở chết người này là việc báo an ninh nhân dân đã khẳng định Trần Quang Đô và Đào Bá Kế là 02 con người chớ không phải một con người.

Nhưng để che đậy thân phận cho điệp viên Trần Quang Đô nhằm chạy tội cho mình và góp phần phỉ nhổ vào cựu quân nhân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa với tội danh "xử tử đồng đội của mình" nên Việt cộng khẳng định xạo ke rằng Trần Quang Đô đã bị giết còn Đào Bá Kế thì bị bắt phạt tù chung thân sau đó được chính Việt cộng khoan hồng khi giảm án một lần tới 20 năm.

Không khó để đi đến kết luận chắc nịch rằng sĩ quan trừ bị Thủ Đức Đào Bá Kế đã bị Việt cộng giết chết vào cuối năm 1976 như lời của hai nhơn chứng sống là ông Nguyễn Vĩnh Thành và Nguyễn Nhân vào năm 2015. Kẻ đang tị nạn ở Thái Lan và nhận mình là Đào Bá Kế thực chất là tên Trần Quang Đô, một điệp viên của Việt cộng được cấy vào Mặt trận Hoàng Cơ Minh nhằm mục đích giăng bẫy dụ dỗ những người DIỆT CỘNG chui vào dạ tiệc hồng môn yến qua chiến dịch Đông Tiến và nay đang hoạt động ngoại tuyến ở Thái Lan.

Hãy tự hỏi tại sao những tên nằm vùng cóc ké cụ thể như anh em Trương Quốc Huy và gần đây là Bạch Hồng Quyền đã dễ dàng được Việt Tân rước qua Hoa Kỳ, Canada nhưng một chỉ huy cao cấp của Việt Tân là Trần Quang Đô lại nằm im và sẽ chết già trên đất Thái ? Đơn giản vì nếu rước Trần Quang Đô qua nước thứ ba thì với tội danh xử tử những Kháng chiến quân mà Trần Quang Đô nói là chỉ thừa hành theo lịnh ký tên Hoàng Nhật sẽ làm lộ ra tội ác tà đình của Việt Tân và trên hết là sẽ phơi bày bộ mặt thật của tên đồ tể Trần Quang Đô, một tên điệp viên của Việt cộng đã mượn danh người đã khuất là lính Nhảy dù của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

Từ tên Trần Quang Đô này, tui sẽ tiếp tục lôi ra những tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm khác là người của Việt Tân hoặc bị Việt Tân xỏ mũi, bắt cóc để giúp Việt cộng giữ đảng từ xa, những cái tên đó sẽ được tui réo theo thứ tự: cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, Hòa thượng Thích Không Tánh, nhạc sĩ Tuấn Khanh, chảnh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa của luật sư Lên Trọng Quát,... mà chủ đề GIẢI PHÁP X.ÓA S.Ổ VIỆT CỘNG BẰNG CÁCH C.HẶT Đ.ỨT VÒI BẠCH TUỘC CỦA NÓ chính là việc làm này của Tran Hung tui./.

Tran Hung.



















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo