Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH LI F1 TẠI NHÀ

CÁCH LI F1 TẠI NHÀ Như vậy là việc cho F1 cách li tại nhà đã chính thức được áp dụng. Và, không có thông tin gì về việc Bộ Y tế sửa đổi các ...

CÁCH LI F1 TẠI NHÀ
CÁCH LI F1 TẠI NHÀ

Như vậy là việc cho F1 cách li tại nhà đã chính thức được áp dụng. Và, không có thông tin gì về việc Bộ Y tế sửa đổi các tiêu chuẩn. Vậy thì những ai sẽ được cách li tại nhà? Nếu không có biệt thự, thì 2 căn liền kề cũng OK. Đó, cứ đòi cách li tại nhà, bây giờ cho cách li tại nhà rồi, cấm kêu ca nhé.

À, mà hôm nay tôi nghĩ ra rồi. Dịch có bùng phát mạnh thì chúng ta cũng không thiếu chỗ cách li đâu. Hiện nay còn rất nhiều khách sạn chưa được dùng làm nơi cách li. Chỉ cần chuẩn bị tiền thôi. Có người bảo là 21 ngày giá 40 triệu. Không biết chỗ đó ở đâu. Còn chị bạn tôi bên Pháp về cho biết, một khách sạn ở đường Lý Tự Trọng, quận 1, giá 4 triệu/ngày/phòng không có cửa sổ. Muốn phòng có cửa sổ thì giá gấp đôi. 

Nhà có 4 người, vị chi là 672 triệu thôi là có cửa sổ, được hít khí trời. Hay tìm được chỗ 40 triệu như bạn nào nói, thì 320 triệu. Chúng ta cần chung tay cứu ngành khách sạn, và cả những người cấp quyền cho khách sạn nữa. Họ cũng đói rách lắm rồi.

Những ai không có biệt thự, không có hai căn nhà liền kề dưới đất, hoặc có nhà phố nhưng không có một khu vực riêng gồm 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh riêng, chỗ giặt phơi đồ riêng, phòng riêng cho nhân viên y tế, những ai ở nhà chung cư, dù có là penthouse, thì cứ chuẩn bị tiền đi nhé. 

Hi vọng với những gì đang diễn ra, vài tháng nữa, ai cũng sẽ phải đi cách li, các khách sạn sẽ quá tải, tiêu chuẩn cách li tại nhà sẽ được cấp trên cho phép Bộ Y tế chỉnh sửa.


Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. CÁCH LY là từ mới , chỉ phổ biến hơn năm nay , từ khi có cúm Tàu .
    Cách ly F1, F2 ...FM . rốt cuộc chỉ làm dân tình khốn đốn , Coronavirus vẫn sống hùng sống mạnh .

    Cách ly này xuất phát từ Tàu cộng , Vũ Hán cách ly , nhà nhà cách ly.... nên chết chưa tới 5000 , dương tính chưa tới 500000 ; mặc dù dân Tàu đông như quân Nguyên xâm lăng Việt Nam.
    Chưa hết , họ còn là giống dân ăn to nói lớn , phun nhổ lung tung tứ mẹt; ngay cả hoàng đế Mao còn sắm riêng 1 ống nhổ cao nửa mét bên mình khi ra mắt quần thần .

    Ấy thế đấy nhờ cách ly mà Tầu cộng thoát chết nhiều như Mỹ và Âu Châu , Brazil, Ấn độ .... Thế giới tin như tin sấm , châu đầu vào học cách ly của Tàu khựa .
    Theo tôi cách ly kiểu đó còn dở . Đừng cách ly mà nên THOÁT LY .Thoát ly hay còn gọi "nhảy núi" hồi còn mồ ma Vietnam war ; tức là trốn nhà lên núi rừng sống với cắt mạng .

    Nếu ai lỡ dính cúm Tàu hãy thoát ly tránh phiền hà cho xã hội loài người , lên sống với khỉ ...hết bịnh trở về , chả tốn kém , trắc trở.
    Bày vẽ chi cho thêm mệt , thêm hoảng loạn !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo