Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, THẦN TƯỢNG CỦA LÀNG "CHỐNG CỘNG" HAY CON CỜ CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG ? (Tiếp theo)

CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, THẦN TƯỢNG CỦA LÀNG "CHỐNG CỘNG" HAY CON CỜ CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG ? (Tiếp theo) P.1  https://www.thesaigo...


CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, THẦN TƯỢNG CỦA LÀNG "CHỐNG CỘNG" HAY CON CỜ CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG ?
(Tiếp theo)

Ở bài viết trước tui có nói tới trùm Việt cộng Phạm Hùng, kẻ đã bị đầu độc vào năm 1988 vì quan điểm thân Sô cộng chống Tàu cộng. Hùng chết thì Kiệt lên thay, chung tay bán nước Việt Nam cho Tàu.

Vì tuồng diễn "họp báo quốc tế" được trùm Việt cộng Phạm Hùng tổ chức với nhơn vật trung tâm là "chiến sĩ" Võ Đại Tôn nên Tran Hung tui sẽ nói rõ về tên Phạm Hùng với nhiều nguồn tin khẳng định Phạm Hùng cũng là hàng Fake như Hồ Quang thay thế Nguyễn Sinh Cu để hóa thân thành hồ chí minh sau này. Nếu quý vị đang cuốn vào những câu chuyện của Qanon Fake như con trai của tổng thống Kennedy vẫn còn sống để cùng với Tổng thống TRUMP tiêu diệt Deep State, săn lùng đám cabal,... gì đó thì tui cũng không có lý do gì để nói về nội bộ của Việt cộng với những thâm cung bí sử kinh hoàng được Việt cộng bọc kín như bưng.

Cũng như Hồ Học Lãm cùng với Chu Ân Lai chơi trò "mượn xác thay hồn" phù phép tên Đại tá Bát Lộ Quân Hồ Quang thành Nguyễn Sinh Cu - hồ chí minh để kết cuộc chính Hồ Học Lãm bị Phạm Văn Đồng và con rể là Lê Thiết Hùng bịt miệng vĩnh viễn ở Quế Lâm bên Tàu nhằm chống bại lộ thân phận của Hán tặc hồ chí minh và sau đó vợ con của Hồ Học Lãm kẻ bị chết, người bị khùng, kẻ bị Việt cộng giám sát và uy hiếp 24/24 không dám mở miệng tố cáo tội ác của chúng thì Phạm Hùng cũng vậy.

Phạm Hùng là bí danh, tên thật là Phạm Chí Thiện người gốc Vĩnh Long, đồng hương với Võ Văn Kiệt. Nhưng Phạm Hùng thật, tức Phạm Chí Thiện đã bị giết chết rồi, Phạm Hùng sau này chỉ là hàng Fake. 

Phạm Chí Thiện có 06 đứa em gồm: Phạm Văn Thanh, , Phạm Văn Khỏe, Phạm Văn Thới, Phạm Thị Tám, Phạm Văn Chín, Phạm Văn Bính. Ba người em trai của Phạm Chí Thiện "mất tích" không rõ nguyên nhân mà chỉ nói chung chung như việc em trai Phạm Văn Khỏe chết năm 1956 do "vượt ngục", 02 người em gái của Phạm Chí Thiện thì bị tàn tàn dập dập ở chung nhà với chị dâu mình là bà Huỳnh Thị Nỉ vợ của Phạm Chí Thiện người gốc Cần Thơ tại căn nhà ở Hà Nội cùng với 04 đứa con là Phạm Hoàng Hưng, Phạm Hoàng Hà, Phạm Mai Hồng, Phạm Mai Hương.

Em út của Phạm Chí Thiện là Phạm Văn Bình nhỏ hơn mình 24 tuổi nên chẳng biết rõ mặt mũi Phạm Chí Thiện ra sao. Cũng như Hán tặc hồ chí minh không dám về quê thăm vì sợ bị lộ thân phận mà biện minh rằng do chiến tranh, bận việc nước, Phạm Chí Thiện - Phạm Hùng cũng vậy, mãi tới năm 1982 mới âm thầm về thăm quê cũ cũng với lý do vì chiến tranh, bận việc nước.

Có nhiều nguồn tin cho rằng Phạm Hùng thật, tức Phạm Chí Thiện đã chết trong nhà tù Côn Đảo lúc biệt giam theo lịnh xử tử của Pháp. Tuy nhiên cá nhơn không nghĩ như vậy mà cho rằng Phạm Hùng thiệt bị giết trên đường Nam tiến theo lịnh của Hán tặc hồ chí minh và Võ Nguyên Giáp để thay thế bằng một Phạm Hùng giả vẻ ngoài trung thành với phe thân Sô cộng là Lê Duẩn.

Như đã biết, nội bộ của cộng sản Bắc Việt chia rẽ sâu sắc vào cái thời "xét lại" mà phe thân Sô cộng do Lê Duẩn - Lê Đức Thọ cầm đầu chiếm ưu thế hơn phe thân Tàu cộng do Hán tặc hồ chí minh - Võ Nguyên Giáp cầm đầu. Căng thẳng tới mức Hán tặc hồ chí minh phải giả đò đi trị bịnh ở Bắc Kinh còn Võ Nguyên Giáp thì trị bịnh ở Hungary. Bởi vì phe thân Sô cộng lúc đó quyết tâm "tốc chiến - tốc thắng" để cướp Miền Nam còn phe thân Tàu cộng thì chủ trương "vừa đánh vừa đàm" để chờ lúc Sô cộng suy yếu, Tàu cộng mạnh lên mà cướp Miền Nam rồi xáp nhập Việt Nam vào Tàu cộng theo chỉ dụ của Mao Trạch Đông nói trước mặt chóp bu của Đảng Lao động vào năm 1963 ở Vũ Hán.

Để cướp Miền Nam bằng võ lực, Lê Đức Thọ thừa lịnh của Lê Duẩn triệu tập hội nghị 05 tên gồm Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Nguyễn Chí Thanh, Phạm Hùng, Võ Nguyên Giáp" để thống nhứt nghị quyết mở chiến dịch Mậu Thân năm 1968 cướp Miền Nam. Tại buổi họp đó, có một phiếu chống cho là của Võ Nguyên Giáp, 04 phiếu thuận và Nghị quyết cướp Miền Nam được thông qua năm 1967.

Theo nghị quyết đó, Nguyễn Chí Thanh được trao chức vụ Tổng Tư lịnh chiến dịch Mậu Thân năm 1968 nhưng trước ngày vào Nam, Nguyễn Chí Thanh được anh cột chèo Võ Nguyên Giáp mời cơm sau đó đi gặp Hán tặc hồ chí minh rồi về nhà vài tiếng sau trúng độc, chết queo. Thanh chết nhưng không làm cho quyết tâm cướp Miền Nam của Lê Duẩn bị đình lại, ngay lập tức Phạm Hùng được giao cho chức vụ thay thế Nguyễn Chí Thanh để Nam tiến. 

Không để cho chiến dịch Mậu Thân năm 1968 của Duẩn được thành công, Hán tặc hồ chí minh và Võ Nguyên Giáp với sự ủng hộ của Tàu cộng đã tìm cách giết chết Phạm Hùng trên đường mòn Trường Sơn rồi lu loa lên là "Hùm xám Nguyễn Chí Thanh đã chết bởi bom Mỹ theo lịnh của McNamara", tin tức này phía Nam phần cũng nghe và Bắc phần cũng biết mà bằng chứng là không ít người luống tuổi cả Miền Nam lẫn miền Bắc vẫn còn lơ mơ về việc Nguyễn Chí Thanh đã chết tại nhà riêng ở Hà Nội, họ tin rằng Nguyễn Chí Thanh chết ở Trường Sơn và còn có tin giựt gân cho rằng Nguyễn Chí Thanh còn sống trong thân phận thủ tướng nước Lào là Cây Xổm Chui Vô Phảng.

Giết Nguyễn Chí Thanh và Phạm Chí Thiện để gài Phạm Hùng Fake vào chiến trường Miền Nam nhằm mục đích phá hoại âm mưu tốc chiến tốc thắng của tội đồ Lê Duẩn do Sô cộng chỉ thị, đây mới chỉ là một thắng lợi đầu tiên của hồ - Giáp. Thắng lợi tiếp theo đó là tay chân của hồ - Giáp mật báo cho CIA để rò rỉ tin tức đánh úp Việt Nam Cộng Hòa vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 của đồ tể Lê Duẩn, kết quả là Việt cộng ôm đầu m.áu trong chiến dịch này. 

Nhưng còn một thắng lợi dã man hơn của hồ - Giáp đó là Phạm Hùng đã chỉ thị cho thuộc cấp là chột mắt Lê Đức Anh thực thi khủng bố, tàn sát đẫm máu ở Huế do đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường và đám m.a tăng Ấn Quang thực hiện với mục đích gây thêm lòng căm phẫn của người Miền Nam với Việt cộng để làm cho kế hoạch "tốc chiến tốc thắng" của Lê Duẩn bị thất bại và tạo cơ hội để cho con gà của Tàu cộng là ứng viên tổng thống Ricard Nixon dễ dàng giành chiến thắng để trở thành tổng thống rồi sẽ cùng Tàu cộng bàn mưu tính kế bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa bằng cách dội bom xuống Đông Dương làm tăng thêm phong trào phản chiến để giúp cho Nixon - Kissinger rút quân khỏi Đông Dương bằng việc ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 sau này.

Sau khi Hán tặc hồ chí minh bị Lê Duẩn bắt giam lỏng phải tự tử vào ngày 02/9/1969 để lấy cái chết bắn tin cho Chu Ân Lai, Phạm Hùng Fake thấy nguy nên bỏ suy phò thịnh để được Lê Duẩn tin tưởng. Sau khi Hiệp định Ba Lê được ký kết vào năm 1973, Lê Duẩn triệu Phạm Hùng Fake ra Bắc để bàn cách tấn công võ lực cướp Miền Nam với chiến dịch mùa xuân năm 1975. Vì là hàng Fake nên sợ bị lộ, Phạm Hùng Fake cho tay chân đầu độc vợ của Phạm Chí Thiện là bà Huỳnh Thị Nỉ nhưng nói rằng bà này bị trúng phong hàn trong chuyến công cán vào Nghệ An nên bị parkinson. 

Bằng chứng là qua lời kể của con gái Phạm Chí Thiện sau này là đại tá an ninh Phạm Mai Hồng thì:

- Nhớ lại ngày đầu tiên ba mẹ gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Ông từ chiến trường ra để xin ý kiến trung ương chuẩn bị cho chiến dịch hồ chí minh năm 1975. Ở Hà Nội, mẹ tui bị bịnh sau một chuyến công tác dài tại Nghệ An. Bà bị trúng phong, sau hai tháng về phải chống gậy. Bà mắc bệnh Parkinson từ đó, chữa không khỏi;

- Đêm ấy, chúng tui dìu mẹ lên lầu với ba. Sáng ngày tui hỏi mẹ có ngủ được không? Thương ba mẹ quá, mẹ yếu, sợ lạnh. Cứ lục đục suốt sợ ba không ngủ được, "từ hôm sau mẹ ở hẳn dưới nhà không sai anh em tui dìu Bà lên lầu với Ba nữa".

Qua lời kể của Phạm Mai Hồng thì rõ ràng Phạm Hùng là Phạm Hùng Fake nên không xuống chung với vợ mình và vợ mình cũng không lên ở chung phòng với Phạm Hùng Fake vì sau bao năm xa cách, qua cái đêm được con cái dìu lên lầu gặp lại nhau lần đầu tiên bà Huỳnh Thị Nỉ đã nhận ra Phạm Hùng này không phải là Phạm Chí Thiện chồng bà vì "lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi". Nhưng vì an toàn cho tánh mạng mình và 04 đứa con thơ, bà Nỉ đành câm họng.

Vì bỏ suy phò thịnh nên Phạm Hùng Fake đã ngã hẳn theo phe thân Sô cộng Lê Duẩn, ra mặt chống Tàu cộng để được Duẩn trao cho chức Phó chủ tịch Hội đồng bộ trưởng kiêm bộ trưởng bộ nội vụ (tương đương Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng bộ côn an hiện nay) vào năm 1980, một năm sai khi bị Tàu cộng dạy cho một bài học vào năm 1979.

Với chức vụ đó trong tay, Phạm Hùng Fake dễ dàng xóa hết vết tích có thể làm lộ thân phận của hắn ta để khi cảm thấy an toàn hơn thì mới âm thầm mò về Long Hồ, Vĩnh Long là quê hương của Phạm Chí Thiện tức Phạm Hùng thật. Sau khi Lê Duẩn chết, cuộc chiến vương quyền giữa Lê Đức Thọ và kẻ tố cha là tên Trường Chinh - Đào Xuân Khu diễn ra ác liệt mà phần thắng thuộc về Trường Chinh nhờ vào sự hậu thuẫn của Phạm Hùng Fake vì Lê Đức Thọ đã ép Lê Duẩn trao chức tổng bí thơ cho y khi Duẩn nằm co ro trên giường bịnh làm cho Duẩn bực mình sai Phạm Hùng Fake ủng hộ cho Trường Chinh.

Trường Chinh thắng nhưng không an tâm trước cay cú của Lê Đức Thọ nên sau đó, trước việc Lê Đức Thọ sai Phạm Văn Đồng đi khuyên Trường Chinh đừng ra ứng cử nữa Trường Chinh buộc phải đồng ý không ra ứng cử nữa với lý do "tuổi tác" nhưng thực chất là sợ những đòn thù tàn ác của Lê Đức Thọ. Trường Chinh rút lui, Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh lên làm tổng bí thơ với biệt hiệu "đồng chí NVL - Nói và Làm - Nhảy vào Lửa". 

Biết Nguyễn Văn Linh là kẻ thân Tàu cộng nên Phạm Hùng Fake cảm thấy bất an, luôn tìm cách vào Miền Nam tránh đạn mà trên hết là né đòn thù của đám hậu duệ trung thành của hồ - Giáp. Mặc dù Phạm Hùng Fake rất giỏi trong lãnh vực phản gián như theo lời ca ngợi của Việt cộng thì hắn là kẻ đã làm bay màu FULRO ở Cao Nguyên những năm đầu thập kỷ 80 của thế kỷ 20, trực tiếp chỉ đạo thực hiện thắng lợi Kế hoạch CM12, đập tan âm mưu của tổ chức phản động “Mặt trận thống nhứt các lực lượng giải phóng miền Nam Việt Nam” do Lê Quốc Túy, Mai Văn Hạnh cầm đầu đưa biệt kích, gián điệp cùng võ khí, tiền giả vào miền Nam nhằm phá hoại nền kinh tế của Việt cộng, lật đổ Việt cộng; chỉ đạo côn an các đơn vị, địa phương đập tan các tổ chức gián điệp, biệt kích, phản động, như “Mặt trận quốc gia giải phóng miền Nam” của Hoàng Cơ Minh với các kế hoạch “Đông tiến”; phối hợp với lực lượng côn an nước Lào đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả kế hoạch Z mang tên “Mật kế chiến lược đối với ba nước Đông Dương” do Võ Đại Tôn cầm đầu…

Nhưng Phạm Hùng Fake không ngờ rằng việc hắn là hàng Fake của hồ - Giáp cũng như bản chất cơ hội "phù thịnh bỏ suy" của hắn đã bị anh em của Lê Đức Thọ - Phan Đình Khải, Đinh Đức Thiện - Phan Đình Dinh và Mai Chí Thọ - Phan Đình Đống nắm rõ, mồng 4 tết năm 1988 Phạm Hùng Fake bay vào Sài Gòn tránh đạn, vài ngày sau hắn đã bị đầu độc tại bữa cơm trưa và tắt thở trước khi hát vài câu Vọng cổ mà phía Việt cộng cho rằng hắn bị nhồi máu cơ tim.

Hai Hùng tức Phạm Hùng Fake ngủm, Sáu Dân - Võ Văn Kiệt lên thay, chột mắt Lê Đức Anh - Sáu Nam ra lịnh cho bộ đội ở Trường Sa không được nổ súng mà phải làm bia cho Tàu cộng tập bắn để mở đường cho Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh cùng bầu đoàn thê tử qua Thành Đô ký kết hợp đồng bán nước với Đặng Tiểu Bình.

Có tin cho hay tên thái thú Phạm Minh Chính hiện nay là con của Phạm Hùng Fake, Đinh La Thăng là con của Đinh Đức Thiện - Phan Đình Dinh, Phan Văn Giang là con của Mai Chí Thọ - Phan Đình Đống. Vì thụ hưởng cái máu phản gián của cha mình là Phạm Hùng Fake nên thái thú Phạm Minh Chính cũng có năng khiếu về lãnh vực phản gián, giúp Hán nô Nguyễn Phú Trọng dọn sạch đám tướng tá tình báo do Ả Trần Đại Quang gầy dựng trong bộ côn an và Phạm Minh Chính liên kết với Phan Văn Giang dọn dẹp đám tình báo quân đội do con trai của Nguyễn Chí Thanh là Nguyễn Chí Vịnh gầy dựng trong Bộ quốc phòng.

Mục đích của tui khi viết bài này là để cho quý vị, đặc biệt là những người DIỆT CỘNG chơn chánh nhận rõ "nghệ thuật phản gián" của Việt cộng cao, thâm đến cỡ nào và đó cũng là ly do mà mấy chục năm qua phong trào "chống cộng" tuy phát triển không ngừng nhưng không làm tróc cái móng chân của Việt cộng bởi vì Việt cộng rất tinh vi, mạnh mẽ trong công tác phản gián. Chúng dựng lên những thần tượng "chống cộng" như Hoàng Cơ Minh, Võ Đại Tôn,... và nay là đám cộng phỉ con như Trần Huỳnh Duy Thức, Trương Quốc Huy, Huỳnh Quốc Huy,... và kể cả việc "mượn xác cấy hồn" như tên Việt cộng máu lạnh Trần Quang Đô mượn xác của biệt cách dù Đào Bá Kế để làm Đông Tiến 3 và hiện nay đang nằm vùng ở Thái Lan với tư cách đảng viên trung thành với Việt Tân.

Bài sau sẽ chi tiết hơn về "chiến sĩ" Võ Đại Tôn rồi sau đó là m.a tăng Thích Không Tánh của đám trọc đỏ Ấn Quang đang xiểng dương cho cái chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa của Lê Trọng Quát và đồng chủ xướng với chánh trị sự Hứa Phi qua cái gọi là tuyên ngôn Hòa Bình mà cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy đang làm công tác tuyên truyền./.

Tran Hung.

VE CHÓ!




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo