Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ LẼ ĐÃ TOI

CÓ LẼ ĐÃ TOI Qua nhiều thông tin giang hồ đồn ở quốc nội, người dân chết vì dịch khá nhiều. Xe chở xác đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa xếp hàng ...

CÓ LẼ ĐÃ TOI
CÓ LẼ ĐÃ TOI

Qua nhiều thông tin giang hồ đồn ở quốc nội, người dân chết vì dịch khá nhiều. Xe chở xác đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa xếp hàng dài. Nhưng điều lạ là các ông bà lãnh đạo, từ trung ương Ba Đình đến các tỉnh thành, không thấy công bố ai chết cả.
Các hình ảnh đăng trên báo lề đảng thì toàn cắt ghép hoặc hình cũ, các đoạn phim trên TV không bao giờ chiếu trực tiếp mà toàn qua chỉnh sửa. Vậy họ đã chết chưa hay đang ở đâu?
Xem xét các cách chống dịch, lúc vầy, lúc khác. Thí dụ, "cách ly" nhưng lại phải "tập trung"; khuyến khích bán hàng online nhưng cấm shipper; Khuyến khích shipper nhưng cấm bán đồ mang về; Giới nghiêm nhưng không phải là giới nghiêm...v.v... Tình trạng "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược", "tiền hậu bất nhất", cho chúng ta cảm nhận tình trạng không có người lãnh đạo. Cứ như là những người tham mưu, thư ký văn phòng ban hành đủ thứ chỉ thị, công văn cho cấp dưới thi hành.
Và giải pháp của họ là lock down toàn quốc và xét nghiệm hết, ai dương tính thì hốt vào trại tập trung. Không cần biết kinh tế xã hội, mạng sống nhân dân. Các giải pháp này chứng minh nhà cầm quyền không đủ năng lực điều hành phòng dịch và điều phối nhu cầu thiết yếu của nhân dân. 
Nhưng các quan chức lãnh đạo đều là giáo sư tiến sĩ, là đỉnh cao trí tuệ, mà chống dịch cúm như con c.c vậy sao?
Hay là họ cũng bị nhiễm và đã đi bán muối rồi..

Vuong Pham Nhat

1 nhận xét

  1. He ... he ...he .. Khi nào nhà thiêu BÌNH HƯNG HOÀ hoạt động quá năng suất , nóng quá chảy mịa nó ra như ở Ấn độ hoặc sông Sài Gòn lềnh khênh xác chết vì Coronavirus ông nhớ cho vài bức photoshop lên nhá , cám ơn .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo