Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẤN ĐỀ VẮC XIN COVID 19 VÀ MÂU THUẪN TRONG VIỆC PHÂN CHIA LỢI ÍCH NỘI BỘ DEEP STATE

VẤN ĐỀ VẮC XIN COVID 19 VÀ MÂU THUẪN TRONG VIỆC PHÂN CHIA LỢI ÍCH NỘI BỘ DEEP STATE Chính phủ Joe Biden mới đây đã lên tiếng buộc Facebook v...

VẤN ĐỀ VẮC XIN COVID 19 VÀ MÂU THUẪN TRONG VIỆC PHÂN CHIA LỢI ÍCH NỘI BỘ DEEP STATE

Chính phủ Joe Biden mới đây đã lên tiếng buộc Facebook và các MXH phải kiểm duyệt chặt chẽ hơn nữa đối với các nội dung thông tin, ý kiến về hiệu quả của các loại vắc xin ngừa COVID-19 hiện nay. Đây rõ ràng là sự vi phạm quyền tự do ngôn luận, bóp nghẹt tiếng nói đối lập của Đảng dân chủ và đám deep state, và hơn nữa là dấu hiệu của sự mâu thuẫn trong việc phân chia lợi ích giữa đám big tech và deep state. Có lẽ đã đến lúc bọn này quay lại cắn xé, tàn sát lẫn nhau để tranh giành lợi ích sau khi đã cướp đoạt thành công cuộc bầu cử hợp pháp của người dân Mỹ.

Theo dòng sự kiện, mới đầy trung tâm kiểm soát dịch bệnh của Mỹ (CDC) đã âm thầm cho đổi quy tắc ứng phó dịch bệnh không hề thông báo công khai như các lần trước đây. Theo đó, CDC đã ban hành hướng dẫn yêu cầu những người mặc dù đã tiêm vắc xin đầy đủ và trước đây đã bị nhiễm virus nhưng đã lành bệnh, cũng phải test lại để xem có bị nhiễm virus hay không. Thêm vào đó, CDC cũng khuyến cáo người dân phải đeo khẩu trang ở cả ngoài trời và trong nhà cho dù đã được tiêm đầy đủ vắc xin. Như vậy có thể thấy, nếu theo hướng dẫn "tham lặng" này của CDC, thì có thể hiểu một cách gián tiếp rằng các loại vắc xin hiện nay cũng chắc có tác dụng gì trong việc ngăn ngừa virus, ngoại trừ một tác dụng duy nhất là mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho đám big pharma.

Thấy cũng cần phải nói thêm rằng về cúm mùa. Cũng thật quái lạ, vì con cúm mùa hoàn toàn biến mất kể từ khi con COVID-19 xuất hiện. Hiện tượng này có thể cho thấy việc xuất hiện - biến mất của con cúm mùa dường như là có chủ ý, tức là có sự kiểm soát. Có phải là đã đến lúc đám deep state muốn thay thế con cúm mùa bằng con COVID-19 để trục lợi nhiều hơn nữa hay không? Có dấu hiệu rõ ràng cho thấy là như vậy!

"Bây chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi," nhiều cá nhân, tổ chức, thể chế đang hưởng lợi từ dịch bệnh này, mặc dân tình sống chết, tư lo. và có thể sẽ chứng kiến sự cảnh sát đâm chém lan nhau giữa nội bộ đám big tech và deep state.

Tuong Hua




2 nhận xét

  1. Chữ inox uốn nổi, hông inox
    Ưu điểm: đối với những người yêu chuộng vẻ đẹp nguyên thủy, sơ khai nhưng vô cùng cuốn hút cuả inox thì đây thực sự là một hình thức quảng cáo còn trên cả tuyệt vời. Thay vì kết hợp với chất liệu khác thì chữ inox uốn nổi, hông inox mang vẻ đẹp nguyên khối, hoàng tộc và cuốn hút, đặc biệt khi sử dụng kết hợp với background cùng gam màu hợp lý và ánh sáng công nghệ cao từ neon, led… khi cân bằng được bố cục và nội dung thì vẻ đẹp của loại hình quảng cáo này sẽ được tôn lên một cách trọn vẹn nhất.
    - gia công chữ inox
    - gia công chữ mica hút nổi
    - mạ crom
    Quảng Cáo Đinh Phan
    - Website: dinhphanadvertising.com
    - Mail: quanlv.dinhphan@gmail.com
    - SĐT: 0947.85.0022

    Trả lờiXóa
  2. Trích :"Thấy cũng cần phải nói thêm rằng về cúm mùa. Cũng thật quái lạ, vì con cúm mùa hoàn toàn biến mất kể từ khi con COVID-19 xuất hiện. Hiện tượng này có thể cho thấy việc xuất hiện - biến mất của con cúm mùa dường như là có chủ ý, tức là có sự kiểm soát. Có phải là đã đến lúc đám deep state muốn thay thế con cúm mùa bằng con COVID-19 để trục lợi nhiều hơn nữa hay không? Có dấu hiệu rõ ràng cho thấy là như vậy!"

    Không đâu , xét nghiệm này sản xuất từ 1 hãng ở Anh quốc ; mà Anh và Úc thì ai cũng biết bị , bị chứ không chịu , bị ảnh hưởng rất nặng bởi Tàu cộng . Tàu cộng len lỏi khắp hang cùng ngõ hẻm , ngóc ngách .... đại học , trung học cơ quan hành chánh , bếnh viện ....

    Thế nên Anh hay Úc hay Tàu ... đều như nhau cả thôi .
    Điều đó làm mọi người tự hỏi : Ừ , sao cúm mùa đếch có tên nào chết ?
    Có chứ sao không , chẳng những có mà còn nhiều hơn năm trước là đằng khác ; nhưng kết quả xét nghiệm : cúm muà hay cúm Tàu đều là một , âm tính hoặc dương tính .
    Vì thế đến 31/12/2021 này CDC Mỹ sẽ bỏ bộ xét nghiệm cũ ; lúc nó sẽ phên chia rõ ràng cúm mùa cúm Tàu ở kết quả thử nghiệm .

    Cứ nhìn số tử vong tại VN thì rõ ; so với chết vì tai nạn giao thông 6 tháng đầu năm .... thì chết vì đại dịch còn thua xa !
    Đại dịch cúm Tàu chỉ rước đi đa phần là những người già cả , những người có sẵn bệnh nền mãn tính ... Chính vì vậy bây giờ nhà nước chỉ tung tin lây nhiễm khắp nơi cho hoang mang rúng động ... nhưng tử vong thì ngừng đăng , STOP !
    Thôi hãy tự hiểu nhá . Không thế thì sao mà ngăn sông cấm chợ , khoanh vùng ... và nay giới nghiêm với quân đội tuần tra .Chưa chết vì virus nhưng đã chết vì đói ăn , bịnh hoạn thì nhiều

    Cúm Tàu chỉ giết dân chứ không giết dân phòng , không giết công an , không giết quân đội và nhất là không giết lãnh đạo .Bằng chứng là tt Mỹ cùng 23 bộ sậu , thủ tướng Anh đều bị cúm Tàu chê ....he .... he ... he ...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo