Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VŨ ĐỨC ĐAM

Vũ Đức Đam Câu trước thì anh nói tăng cường shipper xe 2 bánh để cung cấp lương thực. Câu sau thì anh khiển trách các quận để xe chạy ra đườ...

Vũ Đức Đam

Câu trước thì anh nói tăng cường shipper xe 2 bánh để cung cấp lương thực. Câu sau thì anh khiển trách các quận để xe chạy ra đường nhiều quá mà ko phải tài xế. Bao nhiêu là nhiều? Không phải tài xế thì là không chính đáng ? 

Hôm qua tôi cũng ra đường và tôi không phải tài xế. Tôi mặc mặc đồ đi chơi đi tập thể dục nhưng mà tôi đi vô ngân hàng để lấy tiền phát lương cứu trợ khẩn cấp cho nhân viên tôi đang bị bỏ đói. Vậy là tôi có lỗi hay bộ đồ thể thao tôi mặc nó có lỗi với anh ?  

Sau phát biểu của anh, các lực lượng chó săn vốn đã ngu và ác nay sẽ còn ác hơn khi đổ ra đường bắt từng cái băng vệ sinh, từng cọng rau muống. Các tài xế Grab hoảng quá tắt cmn app cho chắc. 

Các bạn bè và nhân viên tôi trong các khu trọ và khu cách ly hiện nay vẫn không thể nhận thịt thà ra củ mà tôi chuyển lên từ miền Tây để tiếp tế. Một số đang bắt đầu hư thối. Hôm nay shipper tắt app bạn bè nhân viên tôi trông chờ vào bọn tay sai của anh thì chúng nó ở đâu ? 

Anh đòi khu dân cư nào có F1 mà chật hẹp quá thì đi cách ly tập trung. Đi tập trung để F1 trộn với F0 và xài chung cái toilet như cách mà tất cả các khu cách ly hiện nay đang trở thành ổ dịch hay gì ? 

 Anh hô hào chống giặc chưa thấy giặc chết chỉ thấy dân khổ sở với anh. Vì anh coi đây là thời chiến nên làm tôi nhớ lại cái câu: 

Đánh cho Mỹ cút Nguỵ nhào.
Đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam.


Lê Trinh














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo