Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON DÂN . . . LÍNH ĐẢNG.

CON DÂN . . . LÍNH ĐẢNG.    Theo lý luận của mấy anh bên đảng cộng sản thì : Bản chất chính trị của Quân đội là bản chất . . . Giai cấp.    ...

CON DÂN . . . LÍNH ĐẢNG.

   Theo lý luận của mấy anh bên đảng cộng sản thì : Bản chất chính trị của Quân đội là bản chất . . . Giai cấp. 
   Mà hiện thân của giai cấp, chính là . . . Đảng cộng sản. Vậy :  Quân đội phục vụ lợi ích giai cấp. Chính là phục vụ cho lợi ích của đảng cộng sản.
   Hơn nữa, " Giai cấp ,, là một khái niệm để chỉ một khối Người nào đó. Lại không bao quát được thực tiễn xã hội luôn vận động chuyển hóa không ngừng, tức là không khoa học và do đó nó không thể, không hề . . . Tồn tại. 
   Nên chỉ như là cái vỏ nhãn mác hình thức xuyên tạc nội dung hay lợi dụng như cái mặt nạ bình phong hoành tráng, để đảng cộng sản trưng ra tập hợp những đám Người còn nghèo khó kém lương thiện và ít thông thái. Nhưng lại chiếm số còn khá đông trong xã hội kém phát triển. Để đi cướp đoạt nhanh, từ miếng ăn đến quyền bính về . . . Cho đảng. Mang tên " Cách mạng ,,.
   Mà đã là cướp đoạt, thì tất yếu phải dùng bạo lực hay còn gọi là . . . " Chuyên chính ,,. Nên mới có cái hiện tượng hơn một tá đám lâu la tiền thân học việc tụ tập . . . Dưới gốc đa Tân trào. Còn gọi là đội " Tuyên truyền giải phóng quân ,, khi xưa. Để đến tận hôm nay thì cho thêm sản phẩm . . . Trần Đức Đô. Được " Ra quân ,, trong hình hài một xác chết đầy dấu vết tra tấn tàn bạo và lạnh lùng đốc thúc gia đình chôn cất sớm, hòng . . . Phi tang.
   Mới thấy cái ấm áp gắn bó keo sơn hay nóng hổi cái chất nghĩa tình " Quân - Dân ,, của đảng. Đầy thú tính, nhưng lại được núp ví von như " Cá với nước ,, . . . Nó mới lớn lao làm sao. Nói trắng nhanh ra là . . . Bộ đội cụ Hồ. Hay con Dân - Lính đảng . . . Cũng chính là vậy.
  Còn lúc này, cả hệ thống chính trị quan đảng lớn bé, to nhỏ đặc thù a rua vào cuộc trắng trợn . . . Phi tang chạy tội.
   Thế giằng co sự thật đang quyết liệt, giữa gia đình, toàn xã hội thức tỉnh vô cùng công phẫn và cực lực lên án tội ác dã man rùng rợn mới này với đảng mà trực tiếp là Quân đội, hiện nguyên hình chỉ là . . . Công cụ vũ trang của đảng cộng sản. Không hơn không kém.
   Đang đòi hỏi phải nghiêm túc khách quan làm rõ sự thật. Từ khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, độc lập. Đến thực thi công lý nghiêm minh với giới đầu lãnh bao che và những kẻ thủ ác. Trả lại công bằng bù đắp chính đáng cho nạn Nhân, gia đình. Dù niềm tin của xã hội với chế độ cường quyền độc tài cộng sản đã lao dốc không còn gì.
   Hình thành chiến tuyến thức tỉnh giữa Dân với Đảng độc tài cầm quyền và tôi luyện ngay trong tư tưởng nhận thức của mỗi người Dân là hàng xóm và trên khắp mọi miền Đất nước.
   Được như vậy, đó sẽ chính là ý nghĩa của cái chết, sự hy sinh của nạn nhân là Em : Trần Đức Đô và gia đình. Đóng góp phần nào, trong nhận thức thiện ác. 
   Sẵn sàng cho ngày mai tươi sáng của Đất nước. Cho Khát vọng giành lại Tự do vươn tới Thịnh vượng của Dân tộc.

( Ảnh : Quân nhân Trần Đức Đô. Đại đội 14. Tiểu đoàn 4. Quân khu 1. Huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên ).

( 1. 7. 2021 Phan Anh Hữu)

CON DÂN . . . LÍNH ĐẢNG.

CON DÂN . . . LÍNH ĐẢNG.




1 nhận xét

  1. )ại tá Nguyễn Xuân Thìn, Trưởng phòng Tuyên huấn Quân khu 1 lý giải về các sây sát ở người em Trần Đức Đô (19 tuổi) được phía quân đội xác định là đã tử vong trong tư thế treo cổ :
    - Do em giẫy giụa trước khi chết, nên đã có những vết sây sát trầy trụa trên .

    Hoá ra em bị ép treo cổ nên đã giẫy giụa và va chạm mạnh với "các vật thể" khống chế , ép buộc em .... thòng đầu vào dây ... tự đạo diễn cái gọi là TREO CỔ TỰ TỬ .
    Rõ chán phèo !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo