Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÂN DÂN ANH HÙNG

NHÂN DÂN ANH HÙNG VC sống bằng xương máu của dân trong chiến tranh; rồi làm giàu bằng mồ hôi nước mắt, (kể cả mồ hôi háng của đàn bà Việt), ...

NHÂN DÂN ANH HÙNG

NHÂN DÂN ANH HÙNG

VC sống bằng xương máu của dân trong chiến tranh; rồi làm giàu bằng mồ hôi nước mắt, (kể cả mồ hôi háng của đàn bà Việt), bằng những bất hạnh của dân trong thiên tai và cả... nhân tai, trong hoà bình.
Dân Việt đang khốn đốn, chết lên chết xuống vì vi trùng Vũ Hán, VC không giúp một đồng còn bắt dân đóng tiền mua thuốc chích ngừa cho chúng đút túi, bày ra chuyện "cách ly" để bóp họng dân cho lòi tiền ra để liếm, "sáng tác" ra chuyện mua giấy "chứng nhận âm tính" 400 ngàn một tờ để bán lấy tiền đút túi....

Dịch Vũ Hán tràn lan cả thế giới chứ không phải chỉ ở VN. Nhưng dân chúng khắp nơi đều được chính phủ của họ cứu giúp từ vật chất tới tinh thần. 

Trừ dân Việt Nam. Vậy mà thằng "người nam điếm hơn bắc" làm đĩ bằng mồm: "Phải làm sao khi người lao động không thể đi làm cũng phải có đủ tiền mua thức ăn cho bản thân và con cái họ"

Thằng điếm đó không biết phải làm sao ư?

Ngo Du Trung

1 nhận xét

  1. Xin lỗi , phải nói ra sự thật đau lòng . Xứ Việt cộng không còn nhà trí thức nào , vì Mao Hồ đã hủy diệt sạch nay chỉ còn toàn những cục phân !
    Nếu ai chửi , xin chứng minh, riêng tngu tôi thấy tờ 75 năm qua nếu ta có các nhà trí thức , ắt hẳn SàiGòn vẫn là Hòn Ngọc Viễn Đông , ông Lý quang Diệu vẫn thèm giỏ dãi , Lào và Campuchia Thái vẫn hít bụi SàiGòn !

    Thương thay bi giờ Lào Campuchia Thái lại cho ta ngửi bụi chúng , dân ta sang nước họ để tìm đường cứu nước . Nhục , nhục ... nhục và đây trí thức xã hội chủ nghĩa :https://ydan.org/showthread.php?t=28902

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo