Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẤY ĐI ĐƯỜNG "ÂM TÍNH" - MỘT TRÒ KHỐN HÀNH DÂN

Giấy đi đường "âm tính" - một trò khốn hành dân Mất từ 290 ngàn đến hơn 700 ngàn cho một mẫu giấy chỉ có tác dụng vài ngày. Muốn đ...

Giấy đi đường "âm tính" - một trò khốn hành dân

Giấy đi đường "âm tính" - một trò khốn hành dân

Mất từ 290 ngàn đến hơn 700 ngàn cho một mẫu giấy chỉ có tác dụng vài ngày. Muốn đi nữa phải xét nữa. Với những người có nhu cầu mưu sinh như tiểu thương, tài xế, thì cứ phải liên tục thọc mũi test và chờ đợi để có được chứng nhận đi đường. 

Ban một quy định ngu xuẩn, BQL Chợ đầu mối Bình Điền đang làm khổ hàng ngàn tiểu thương. Bà con phải chen chúc lấy mẫu, không chỉ là ngày một ngày hai. Nó làm tăng nguy cơ lây lan bệnh nếu virus là có thật. Nó làm giàu một cách bất ngờ cho cơ sở y tế. 

Tình trạng này kéo dài, có thể nhiều tiểu thương bỏ chợ, và Sài Gòn 13 triệu người cũng có nguy cơ đối diện với khan hiếm nhu yếu phẩm. 

Quá tốn kém và nhiêu khê, một hãng xe khách ở Đà Lạt đã ngừng chạy. Vì mỗi xe cả tài và phụ là 3 người, đều phải có xét nghiệm âm tính. Rồi thì khách lên xe ai cũng phải có mới được đi.

Lâm Đồng quy định nhưng họ lại không tổ chức xét nghiệm ở chốt kiểm soát cửa ngõ. Rất nhiều người và đủ loại phương tiện đã đến huyện Đam Rông (Lâm Đồng) phải quay trở lại huyện Cư Kuin hoặc Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk), cách hơn 100km, để xét nghiệm. 

Người đi từ Đăk Lăk về Bình Dương cũng phải băng rừng quay lại hàng trăm km "kiếm giấy phép thông hành"...

Cho đến nay, chúng ta cũng không biết con Corona nó méo tròn ra sao, tác hại cụ thể như thế nào. Tất cả sự ghê gớm của nó là đến từ hệ thống truyền thông.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ những tác động ghê gớm của cái được mô tả là "đại dịch", thông qua chính sách của chính quyền.

Đoàn Quý Lâm
Giấy đi đường "âm tính" - một trò khốn hành dân

Giấy đi đường "âm tính" - một trò khốn hành dân



1 nhận xét

  1. Không phải hành dân đâu ông ơi .
    Đó là thể hiện quyền lực , coi dân có ngoan không thôi .... lại còn có tiền nữa ... ngu gì không làm.
    Chuyện nó là vậy , muốn nhỏ ra nhỏ , muốn to ra to . Từ đợt đầu của cúm Tàu , nhà nước đảng chỉ đạo đã âm thầm định hướng "miễn dịch cộng đồng"và đã thành công

    Thành công là bởi cúm Tàu chỉ độc hơn cúm mùa chút đỉnh , nhưng ai cũng sợ chết , nhất là truyền thông thế giới kích hoạt sự hoảng loạn tới trời , nên ai cũng hoảng .
    Thật ra Tàu cộng và Việt cộng có hề hấn gì đâu , cứ nhìn thì rõ : Tàu chết dưới 5000 , ta chết 0 .
    Nay nào Delta , Alfa , Gamma .... Tàu bình yên , ta chết 89 người bệnh nền già cả ... hoảng vừa thôi !!!
    Chẳng toang đâu mà sợ, kịch bản nó như thế .... thì phải làm thế ... không làm để mất ghế à ??? Rõ nỡm !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo