Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI RÕ 1 LẦN VỀ ÔNG TRẦN HUỲNH DUY THỨC

NÓI RÕ 1 LẦN VỀ ÔNG TRẦN HUỲNH DUY THỨC Bất cứ một cái chết nào cũng là điều đáng tiếc. Kể cả ô Thức không phải là người đấu tranh đi chăng ...

NÓI RÕ 1 LẦN VỀ ÔNG TRẦN HUỲNH DUY THỨC


Bất cứ một cái chết nào cũng là điều đáng tiếc. Kể cả ô Thức không phải là người đấu tranh đi chăng nữa thì cũng chẳng ai hả hê nếu vì tuyệt thực mà ông chết. Cho nên tôi nói rõ điều này dựa trên lương tâm phải nói rõ ra sự thật chứ không phải là mong muốn ô Thức bị làm sao. 

Tôi là người hay vạch mặt dân chủ cuội nhất và cũng bị đám dâm chủ cuội ghét nhất. Tuy nhiên tôi luôn tìm đủ bằng chứng và tìm thời điểm thích hợp nhất để viết ra chứ không bao giờ nói khơi khơi vô cớ. Thật ra còn 1 số nhân vật đang nổi như cồn mà rất nhiều người đang bị lừa. Nhưng tôi sẽ để sau, hôm nay tôi xin nói rõ về chuyện này. 

1. Việc ông Thức và gia đình tuyên truyền về cái gọi là "tuyệt thực - không ăn uống gì cả" 120, 162 ngày là điều vô lý và lừa dối. Các vị tối ngày chửi CS dối trá mà các vị dối hơn cs, thần thánh hóa các vị như lão Hồ tự sướng thì các vị có như cộng sản không ? Nếu thật sự ông Thức có cách siêu nhiên như thế thì hãy đăng ký giải Nobel, chắc chắn lúc đó csvn sẽ thả ông ra. Ngoài ra dân VN đang đói,nếu có cách nhịn ăn uống lâu như thế, gia đình ô Thức nên tìm cách hướng dẫn người dân vì ô Thức luôn tự cho là người yêu dân, yêu nước mà... 

2. Các vị cứ tuyên truyền việc ô Thức từ chối đi nước ngoài chỉ từ miệng gia đình ông. Xin hỏi, các vị đã nhìn thấy giấy tờ nào của Mỹ làm thủ tục mời ông định cư hay tị nạn chưa ? Nếu thật sự ô Thức từ chối đi Mỹ thì ô Huỳnh - bố ô Thức đã đi Mỹ vận động cho ô ấy đi Mỹ làm gì? Không tin các vị google clip ô Huỳnh qua Mỹ thì ra ngay. Ô Thức không đi hay không ai nhận đi (Vì lý do gì đó) là 2 chuyện khác nhau 

3. Các vị bảo nhóm ô Thức đấu tranh cho dân chủ. Các vị ca tụng sách ô Thức. Nhưng các vị có đọc kỹ việc ô Thức viết rằng "XHCN là khả thi, tốt, chỉ cần csvn thay đổi chính sách kinh tế là VN sẽ tốt hơn". Theo các vị đó là thế nào? 

4. Đã bao giờ các vị hỏi nhóm ô Thức và ô Huỳnh - bố ô Thức có quan hệ gì với nhóm Trương Tấn Sang. Các vị có thể hỏi thẳng ô Sang, ô Huỳnh xem có mối liên hệ giữa nhóm ô Thức và nhóm của Nguyễn Công Huân - cựu sv Bách Khoa là một người mở ra Dân Luận. Các vị thử hỏi xem, có phải các ô ấy cho rằng "Các nước Bắc Âu chính là mô hình XHCN thành công" hay không? 

5. Các vị ca tụng sách ô Thức, vậy các vị có thể giải thích "Năng lượng dịch chuyển về phương đông" mà ô Thức viết là thứ năng lượng gì? 

6. Các vị có đọc thư ô Thức gửi ô Trọng lú và ghi rõ "Thượng tôn pháp luật VC" hay không ? 

7. Các vị có hiểu trong tù CSVN mà các vị cứ lên net, gửi thư, gọi điện thoải mái về nhà tố cáo tội ác công an mà công an cứ tỉnh bơ hay không ? 

8. Các vị có để ý những tờ báo, đài, trang web PR cho ô Thức là thuộc phe nào, đảng cuội nào không? Họ đã từng PR cho những nhân vật cuội nào khiên bà con bị nhiều vố đau không ? 

Tôi sẵn sàng chấp nhận bị chửi một lần nữa. Ai không thích điều tôi nói cứ block tôi. Tôi chỉ nói sự thật và những tư duy cần có nếu mọi người muốn không bị lừa. 

Sự thật luôn khó nuốt lắm ! 😁😁

Tôi nói rõ lần này,, sau này đừng trách tôi biết mà không nói. 

Đặng Chí Hùng



1 nhận xét

  1. Dân chủ cuội hay dân chủ thật chả có gì khó biết.
    Nguyễn hữu Tấn chỉ mảnh vải vàng , cũng chết tại tạm giam đồn công an , chỉ vì ông ta là dân chủ thật,và biết bao người nữa , tự tử bằng chun quần , chết khi tạm giam !
    Đó là hình sự đấy nhá , nếu dính vào chính trị , vào dân chủ tự do .... thì dám chết 2 lần ... luôn !!

    Buồn cười , dưới chính thể công an trị ; chống lại nhà nước chuyên chính mà thoải mái trốn tránh, lại còn ra sách , viết báo , live stream chửi chính quyền !
    Quảng cáo chế độ thì đúng hơn !!! Nhớ nhá :
    - Nhịn uống 3 ngày là chết .
    - Nhịn ăn 1 tuần là tịch .

    Vậy tuyệt thực 120 ngày , vẫn sống ... thì phải hỏiđỉnh cao trí tuệ loài người .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo