Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÁNH BOM TỰ SÁT Ở KABUL - KỊCH BẢN GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ CỦA TÀU CỘNG

ĐÁNH BOM TỰ SÁT Ở KABUL - KỊCH BẢN GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ CỦA TÀU CỘNG Hôm qua là ngày đẫm máu ở Kabul khi xảy ra vụ đánh bom tự s...

ĐÁNH BOM TỰ SÁT Ở KABUL - KỊCH BẢN GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ CỦA TÀU CỘNG

Hôm qua là ngày đẫm máu ở Kabul khi xảy ra vụ đánh bom tự sát làm cho 13 binh sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng, ít nhứt 18 binh sĩ Hoa Kỳ bị thương cùng với hơn 90 người A Phú Hãn thiệt mạng. Đây là cuộc khủng bố đẫm máu nhứt đối với Quân Lực Hoa Kỳ trong 10 năm qua tại A Phú Hãn sau vụ một trực thăng Chinook của  Hoa Kỳ bị bắn hạ vào tháng 8/2011 giết chết 38 người, trong đó có 31 người là binh sĩ Hoa Kỳ.

Chắc chắn những vụ khủng bố tương tự sẽ không dừng lại ở A Phú Hãn mà thậm chí nó còn tràn sang Hoa Kỳ khi khủng bố trà trộn vào đoàn di cư tự do từ Mexico thâm nhập vào Hoa Kỳ nhờ vào sự mở cửa biên giới của tà phủ Bai Đần. Đó là viễn cảnh đen tối ở thì tương lai gần, ở đi cá nhơn tập trung phân tách cho tiêu đề bài viết ĐÁNH BOM TỰ SÁT Ở KABUL - KỊCH BẢN GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ CỦA TÀU CỘNG như sau:

Vào ngày 15/8/2021, tui có bài viết "BAI ĐẦN, TÊN TAY SAI TRUNG THÀNH CỦA TÀU CỘNG LẬP CÔNG GIÚP TÀU CỘNG HỦY DIỆT NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ", nay những nhận định của tui đã được kiểm chứng bởi vụ khủng bố đẫm máu ở Kabul, cụ thể:

Việc Mỹ cộng Bai Đần và Tàu cộng ủng hộ khủng bố Taliban cướp A Phú Hãn không lạ lẫm gì với người Việt Nam bởi nó y chang như việc cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt được Mỹ cộng và RINOS phản bội bật đèn xanh thông qua việc rút quân khỏi Đông Dương và cắt viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa giúp Việt cộng cướp Miền Nam với tuyên bố đầu hàng của Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh.

Sau khi cướp xong Miền Nam, để xóa đi tội danh khủng bố, Việt cộng đã dẹp cái đảng Lao động của nó nơi trước đây là cha đỡ đầu của cộng phỉ Miền Nam còn được biết đến với tên gọi khác là mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam. Phải xóa đi cộng phỉ Miền Nam và lá cờ nửa xanh nửa đỏ của nó thì Việt cộng mới dễ dàng được các Tổ chức quốc tế sau này thừa nhận, kết nạp.

Nay A Phú Hãn cũng vậy, vì gốc gác của Taliban là khủng bố nên để được các tổ chức quốc tế thừa nhận thì nó phải làm cái việc gắp lửa bỏ tay người nhằm dẹp bỏ các tổ chức khủng bố có quan hệ khăng khít với nó như Al Qaeda, ISIS,... Vậy là Tàu cộng và Mỹ cộng cố vấn cho Taliban tạo ra vụ đánh bom tự sát ở Kabul rồi cáo buộc do Al Qaeda, do ISIS,... thực hiện nhưng đích ngắm của Tàu cộng lại là ETIM - Phong trào Hồi giáo Đông Turkestan, là một nhóm chiến binh sắc tộc Duy Ngô Nhĩ hoạt động ở A Phú Hãn nhằm tìm kiếm nền độc lập cho vùng Tân Cương mà tổ chức này xem như một “Đông Turkestan” trong tương lai.

Năm 2002, ETIM đã bị Tàu cộng và Bush con gây áp lực cho Liên Hợp Quốc xếp họ vào danh sách khủng bố và tháng 11/2020, chánh quyền của Tổng thống TRUMP đã loại ETIM khỏi danh sách các tổ chức khủng bố do Hoa Kỳ liệt tên. Hành động này của Tổng thống TRUMP đã bị Tàu cộng kịch liệt lên án vì ETIM là nỗi ám ảnh với Tàu cộng y chang như Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là nỗi ám ảnh thiên thu với Việt cộng vậy.

Như vậy, việc đánh bom tự sát ở Kabul không ngoài chủ đích "một ná hạ tá lả chim" mà Tàu cộng là kẻ chủ trò núp sau cánh gà giựt dây, bởi vì:

1. Đánh bom tự sát ở Kabul sẽ kích hoạt lại phong trào "Thánh chiến chống lại Hoa Kỳ và Phượng Tây" mà Tàu cộng và Nga sẽ là ngư ông đắc lợi.

2. Đánh bom tự sát ở Kabul sẽ làm cho an ninh Nước Mỹ đúng trước nhiều thử thách hơn từ nước ngoài lẫn quốc nội mà đặc biệt là nó sẽ cổ súy cho chủ trương tập trung chống khủng bố ở quốc nội theo mưu đồ của đảng Dân chủ với mục đích triệt hạ lực lượng MAGA  chánh nghĩa ủng hộ Tổng thống TRUMP.

3. Lấy cớ khủng bố Al Qeada, khủng bố ISIS đang trỗi dậy ở A Phú Hãn, Mỹ cộng Bai Đần và Tàu cộng sẽ xua quân vào A Phú Hãn để truy quét đám khủng bố này vừa giúp cho Taliban loại được các đồng minh khủng bố khăng khít với nó trước đây khi nó còn trốn trong hang. Quan trọng hơn là tạo cớ để Bai Đần tái điều binh quay lại A Phú Hãn để rơi vào một cuộc chiến tranh bất tận đúng ý định của Tàu cộng là làm cho Nước Mỹ suy yếu, bận rộn ở Trung Cận Đông mà buông tay ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, giúp Tàu cộng tự tung tự tác ở khu vực địa chiến lược trọng yếu này.

4. Dưới chiêu bài giúp khủng bố Taliban truy quét các tổ chức khủng bố khác, Tàu cộng sẽ dễ dàng tìm diệt lực lượng ETIM mà nó luôn coi là nỗi ám ảnh thường trực của nó.

Bạch Cung chỉ mới vắng POTUS TRUMP có hơn bảy tháng mà tay sai trung thành của Tàu cộng là Bảy Đờn đã làm cho Nước Mỹ ê chề nhục nhã, nhơn loại nhuốm đau thương và rơi vào tình trạng vô cùng nguy hiểm. Nhưng không sao, khi bóng đêm lên cực đỉnh thì đó là lúc ánh sáng sửa soạn quay trở lại để xua tan bóng đêm. 

Những tồi tệ, ô nhục của Bảy Đờn  sau hơn bảy tháng cướp Bạch Cung sẽ làm cho người Mỹ có lương tri thức tỉnh mà cụ thể là tà quyền Bảy Đờn đã nhận lấy hai thất bại liên tiếp tại Tối Cao Pháp Viện, nơi đã trở thành Tối thui pháp viện tại mùa bầu cử đầy gian lận của đám Mỹ cộng và RINOS phản bội tạo ra theo ý muốn và chỉ đạo của Tàu cộng./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo