Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA  Tại sao Tổng thống TRUMP trừng phạt ...

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA 

Tại sao Tổng thống TRUMP trừng phạt Iran, Venezuela, Cuba và phát lịnh chiến tranh thương mại với Tàu cộng, yêu cầu cắt giảm cán cân thương mại với Việt cộng, Liên Âu, Nhựt Bổn, Nam Hàn, Mexico, Canada,... và quyết tâm Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ? Tại vì Tổng thống TRUMP biết rõ, muốn tiêu diệt Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai, độc tài và khủng bố thì phải làm cho lũ ký sinh trùng kia mất đi cơ hội bám vào vật chủ là nhơn loại toàn cầu để sống ký sinh nhờ vào sức lao động của họ. 

Hôm nay tui xin viết về chủ đề này với hy vọng mang đến cho quý vị một số kiến thức tối thiểu về chánh trị. Những chủ đề khác mà tui đã hứa thì tui sẽ viết tiếp theo cho tới lúc kết thúc. 

MỞ ĐẦU: LÝ THUYẾT KÝ SINH TRÙNG GIÚP TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI TỒN TẠI 

Ký sinh trùng là những sinh vật muốn tồn tại phải sống nhờ vào sinh vật đang sống khác như con người, động vật và thực vật. Những sinh vật bị ký sinh gọi là vật chủ. Ký sinh trùng sẽ chiếm sinh chất của vật chủ để tồn tại và phát triển.

Xét về mối quan hệ thì "Ký sinh trùng" là mối quan hệ không tương hỗ giữa hai loài, trong đó một loài được hưởng lợi bằng chi phí của loài kia. Các bên được hưởng lợi từ ký sinh trùng được gọi là ký sinh trùng. Ký sinh trùng là những sinh vật sống trong hoặc trên một sinh vật khác để lấy chất dinh dưỡng. Các sinh vật chủ thường bị ảnh hưởng xấu bởi ký sinh trùng. Ký sinh trùng gây thiệt hại cho sinh vật chủ và can thiệp vào các chức năng trao đổi chất là tốt. Ký sinh trùng luôn phụ thuộc vào vật chủ để sinh tồn. Nó không thể tồn tại độc lập.

Đó là ký sinh trùng theo quan điểm sinh vật học, còn ký sinh trùng theo quan điểm chánh trị - xã hội thì có thể viện dẫn những câu nói đóng đinh sau đây:

1. Đức cố Tổng giám mục Fulton John Sheen: Chủ nghĩa cộng sản là logic cuối cùng khi nhân loại không còn tồn tại.

2. Văn hào Richmal Crompton: Những người theo xã hội chủ nghĩa muốn làm mọi việc tốt hơn bằng cách lấy hết tiền mọi người và có những người cộng sản muốn làm mọi việc tốt hơn bằng cách giết hết mọi người trừ họ ra.

3. Cố Tổng thống Mỹ Ronald Wilson Reagan: 

Chủ nghĩa cộng sản chỉ có thể thành công ở hai nơi:
- Thiên đường , nơi mà không cần có nó.
- Địa ngục, nơi mà nó đã có rồi.

4. Tổng thống TRUMP: Bất cứ nơi nào chủ nghĩa xã hội hay cộng sản được thực sự áp dụng, thì chỉ mang đến đau thương, tàn phá và thất bại.

Trong quá trình nghiên cứu về chủ nghĩa cộng sản và ký sinh trùng, các chánh trị gia và khoa học gia đã nhận ra điểm tương đồng và khác biệt giữa chủ nghĩa cộng sản với ký sinh trùng, đơn cử:

1. Tương đồng:

- Chủ nghĩa cộng sản và ký sinh trùng là hai loại tương tác cộng sinh.
- Cả hai tương tác liên quan đến hai loài sống cùng nhau.
- Cả hai loại tương tác đều quan trọng đối với sự ổn định của hệ sinh thái.

2. Khác biệt:

Trước khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ thì giữa chủ nghĩa cộng sản và ký sinh trùng không có khác biệt gì nhưng sự sụp đổ của cộng sản Đông Âu và Liên Sô đã thôi thúc phần còn sót lại của chủ nghĩa cộng sản mà đứng đầu là Tàu cộng phải phấn đấu tạo ra sự khác biệt giữa chủ nghĩa xã hội đặc sắc Tàu cộng với ký sinh trùng bởi mệnh lệnh của sự tồn tại và phát triển theo lý thuyết thực tiễn như sau:

- Chủ nghĩa cộng sản muốn tồn tại thì phải có sự khác biệt với ký sinh trùng trong mối quan hệ với vật chủ, nghĩa là chủ nghĩa cộng sản đặc sắc Tàu cộng phải tạo ra mối quan hệ cộng sinh trong đó một đối tác có lợi và người kia không bị ảnh hưởng để khác biệt với mối quan hệ cộng sinh của ký sinh trùng đặc hữu là "một đối tác được hưởng lợi bằng cách có được chất dinh dưỡng bằng chi phí của đối tác khác".

- Chủ nghĩa cộng sản đặc sắc Tàu cộng cố gắng tạo ra mối quan hệ với vật chủ theo hướng vật chủ không bị tổn hại cũng không bị ảnh hưởng để khác biệt với ký sinh trùng là luôn làm cho vật chủ bị tổn hại một phần hoặc hoàn toàn.

Chính nhờ vào việc tạo ra sự khác biệt trên mà phần còn sót lại của chủ nghĩa cộng sản đã mạnh mẽ, hung bạo như hôm nay với những quỷ kế sau đây của Tàu cộng:

1. Đầu tư vào giới chánh trị gia bẩn thỉu ở Hoa Kỳ và Phương Tây để biến chúng thành những vật chủ làm môi trường cho ký sinh trùng cộng sản đeo, bám:

Không phải quơ đũa cả nắm nhưng thực tế cho thấy hầu hết các chánh trị gia ở Hoa Kỳ và Phương Tây là hiện thân của ký sinh trùng mà người dân của họ là vật chủ. 

Sai lầm của cộng sản Đông Âu và Liên Sô là chúng chỉ chăm chăm vào vật chủ của chúng đó là nhân dân đang bị chúng cai trị để hút dưỡng chất và đương nhiên tới một lúc nào đó nguồn dưỡng chất này bị cạn kiệt và đó là lúc chúng bị cáo chung vào năm 1991.

Ngược lại, Tàu cộng nó ranh ma hơn cộng sản Đông Âu và Liên Sô, mặc dù nguồn vật chủ của Tàu cộng rất phong phú vì có dân cư đứng đầu thế giới nhưng nếu không tạo ra sự khác biệt với ký sinh trùng cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô thì trước sau gì nó cũng bị sụp đổ bởi vì "Tọa thực sơn băng - ngồi ăn núi lở".

Để tạo ra sự khác biệt với ký sinh trùng sinh vật, Tàu cộng đã chủ động bám vào các con ký sinh trùng Hoa Kỳ mà cụ thể là Nixon - Kissinger và đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ với các tên RINOS phản bội như Bush cha và nhóm Do Thái cực đoan.

Tư tưởng lớn gặp nhau, phía ký sinh trùng Tàu giữ vai trò là đám kiến đỏ còn Nixon - Kissinger và đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ với các tên RINOS phản bội như Bush cha và nhóm Do Thái cực đoan thì giữ vai trò là những con rầy được Tàu cộng tha lên những khóm hoa ở Hoa Kỳ và thế giới mà hút mật để đám kiến đỏ Tàu cộng hưởng sái. Đồng thời Tàu cộng còn hứa hẹn với đám rày kia rằng "nguồn hoa để tụi mày hút mật còn nhiều lắm, với hơn 01 tỷ bông hoa của nước tao và lũ khũ hoa ở Trung Đông, Nam Á, Phi Châu,... thì tha hồ mà hút mật".

Nắm rõ quy luật của loài ký sinh trùng cộng sản đặc sắc Tàu cộng, Tổng thống TRUMP đã tuyên chiến với chúng bằng hành động cụ thể như quý vị đã thấy, ngoài ra Tổng thống TRUMP còn cứng rắn hơn khi buộc các đồng minh phải trả các khoản phí quân sự cho Quân Lực Hoa Kỳ trong nhiệm vụ canh giữ hòa bình, rút Nước Mỹ ra khỏi các Hiệp định bất công cho người dân đóng cửa ở Mỹ như Hiệp định Ba Lê về chống biến đổi khí hậu, Hiệp ước cắt giảm võ khí với Nga, rút Hoa Kỳ ra khỏi Tổ chức nhơn quyền Liên Hợp Quốc,... ngưng tài trợ cho WHO, ngưng nhập cư,... 

Vì thực chất những tổ chức, Hiệp định trên đều là nơi màu mỡ để cho lũ ký sinh trùng bám vào tồn tại và phát triển mà nói theo ngôn ngữ Việt Nam thì là trò đu dây. Cắt đứt cáp mà ký sinh trùng bán vào để đu dây sẽ làm cho lũ ký sinh trùng kia giãy chết vì không còn đủ dưỡng chất để tồn tại và phát triển. Do đó mà nhà diệt ký sinh trùng Donald Trump đã bị loài ký sinh trùng quay lại phản công và chúng đã tạm thắng trong một trận chiến tại mùa bầu cử tổng thống năm 2020.

Sau khi lũ ký sinh trùng tạm thắng, chúng lại nhang chóng tìm lại bên nhau mà câu chuyện Bai Đần rút quân bừa bãi khỏi A Phú Hãn, Bai Đần và John Kerry mời mọc Tàu cộng và các con ký sinh trùng khác quay lại Hiệp định Ba Lê về chống biến đổi khí hậu, Kamala Harris bay qua Hà Nội để nâng cấp quan hệ với lũ ký sinh trùng Việt cộng,... và câu chuyện Bai Đần đảo ngược lại chánh sách thời Tổng thống TRUMP như mở cửa biên giới phía Nam, ngưng lịnh trục xuất thành phần bất hảo định cư lậu ở Hoa Kỳ, dỡ bỏ lệnh trừng phạt hành vi thao túng tiền tệ, dỡ bỏ đòn thuế quan áp lên hàng hóa của Tàu cộng,... và đặc biệt là ký sinh trùng Bai Đần gia tăng hút mật từ vật chủ Hoa Kỳ như tăng thuế, đề xuất các gói tài chánh ngàn tỷ Mỹ kim dưới chiêu bài kích cầu kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng,...

Tất cả đều là những phương cách chung nhau chia dĩa mật của lũ ký sinh trùng cộng sản đặc sắc Tàu cộng và lũ ký sinh trùng ở Hoa Kỳ, Phương Tây,... mà thôi. Tàu cộng chưa đủ sức để hút hết dưỡng chất từ vật chủ toàn cầu thì nó hiệp đồng để dựng lên đám ký sinh trùng đại diện là lũ chánh trị gia bẩn thỉu tại Hoa Kỳ, Liên Âu,... và hiệp đồng với đám ký sinh trùng này để hút dưỡng chất từ vật chủ toàn cầu. Khi nguồn dưỡng chất từ vật chủ toàn cầu cạn kiệt thì ký sinh trùng Tàu cộng sẽ quay trở lại giết chết lũ ký sinh trùng antenna kia y chang như loài Ếch với loài Cua, khi khô hạn thì Ếch sống nhờ hang Cua với bọt Cua nhả ra, khi mưa rào thì Ếch nuốt luôn Cua để phình bụng gáy vang tiếng gáy của gà đồng.

Nhưng rất may là hiện nay lực lượng liêm chính Hoa Kỳ và quốc tế đã kịp thời nhận ra bản chất và phương pháp ký sinh của lũ ký sinh trùng này với công lớn là nhờ vào nhà diệt ký sinh trùng mang tên Donald Trump với lực lượng MAGA. Vật chủ toàn cầu sẽ được cứu khỏi đại dịch ký sinh trùng cộng sản đặc sắc Tàu cộng sẽ không còn xa. Còn nữa./.

Tran Hung.

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA

CÁCH LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG TÀU CỘNG & KHỐI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG MAGA




1 nhận xét

  1. Rất tâm đắc với bài viết này . Cám ơn tác giả.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo