Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHƯNG TREO HÌNH DÂM CHỦ hồ chí minh

ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHƯNG TREO HÌNH DÂM CHỦ hồ chí minh Tui đưa ra tấm hình có các nhà "đấu tranh dân chủ" cộm cán như: Trương Minh ...

ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHƯNG TREO HÌNH DÂM CHỦ hồ chí minh

Tui đưa ra tấm hình có các nhà "đấu tranh dân chủ" cộm cán như: Trương Minh Tam (qua Mỹ rồi), Trương Dũng cha của Thảo Teresa, Phạm Thanh Nghiên, Trịnh Bá Phương con trai của Cấn Thị Thêu để minh họa cho trò "chim mồi Việt cộng" thì được lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài mắng chửi tui với đủ ngôn từ mạt hạng. 

Mắc cười là nó ngụy biện rằng "Ở Việt Nam hầu hết các gia đình phải treo hình hồ chí minh kể cả người chống cộng". Tui tìm hiểu thì không thể vậy, việc treo hình hồ chí minh là tự nguyện không thấy bắt buộc, ai yêu quý hồ chí minh thì treo hình, thậm chí thờ hắn trên bàn thờ gia tiên. 

Như vậy thì tên lật sư Nguyễn Văn Đài đã xạo ke nhằm biện minh cho tấm hình kia, từ thực tế ai yêu bác hù thì treo hình hắn, lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài đã đánh tráo khái niệm với ngụ ý treo hình hồ chí minh là bắt buộc. 

Còn rất nhiều trò biện minh ngu xuẩn khác của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài mà hắn điên cuồng lấy đó làm võ khí vu khống, chụp mũ, mạt sát tui. Nhưng dù có xảo ngôn, lật lọng tới đâu thì nó và gian đảng của nó cũng không thể che giấu được sự thật sờ sờ tụi nó là chim mồi của Việt cộng khoác áo đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo